em chạy lên cổng xanh qua trạm phú giáo xong quay lại làm 2 vòng là đủ mà. cần gì phải qua suối giữaCụ ấy bẩu phải qua trạm Suối Giữa là phải qua và qua 6 trạm là phải đủ 6 trạm nha. Cấm cãi, còn thích cãi thì lên phường
em chạy lên cổng xanh qua trạm phú giáo xong quay lại làm 2 vòng là đủ mà. cần gì phải qua suối giữaCụ ấy bẩu phải qua trạm Suối Giữa là phải qua và qua 6 trạm là phải đủ 6 trạm nha. Cấm cãi, còn thích cãi thì lên phường
Ý bài báo là từ Sài Gòn đi Bình Phước trên đoạn đường hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, còn các DLV lại cắt khúc đoạn đường ra vin vào mỗi đoạn có tên gọi khác nhau để đánh lận con đen bênh vực BOT.không phải né trạm và trốn trạm đâu ạ. tất cả là đường rộng rãi với khoảng cách và thời gian ngắn hơn rất nhiều dẫn đến chi phí giảm đi rất nhiều đó ạ.
bài báo nói Dt 741 có 6 trạm thu phí. nhưng thực tế cho cụ đi hết dt741 thì nhà báo phải tự đặt thêm vài trạm nữa mới cho đủ.
thì tay nhà báo này cũng ngu. đi đường vòng xong tính tiền đường vòng . đường thẳng không đi thích đi xa hơn thì chịu chứ saoÝ bài báo là từ Sài Gòn đi Bình Phước trên đoạn đường hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, còn các DLV lại cắt khúc đoạn đường ra vin vào mỗi đoạn có tên gọi khác nhau để đánh lận con đen bênh vực BOT.
Chắc em làm quả đi từ Bình Phước về SG theo hướng đi lên Buôn Mê Thuột rồi vòng về QL27 về Phan Thiết rồi đi QL1 về SG thì qua nhiều trạm thu phí lắmthì tay nhà báo này cũng ngu. đi đường vòng xong tính tiền đường vòng
Vầng, phải đội BOT của cụ lên đầu ạ, không có BOT của cụ thì cả nước mãi mãi không phát triển được chứ cứ gì Bình Phước.mà nếu nói vì BOT làm giảm khả năng cạnh tranh của Bình Phước càng không đúng.
không có BOT đó thì Bình Phước mãi mãi không phát triển được như ngày hôm nay.
ngày xưa đi trên đường DT741 này phê không thể tả. Vừa ra tới sở sao là cảm giác như từ nơi rừng rú bước ra nơi văn minh đô thị. Nhất là khi đi vào rạng sáng càng phê hơn nữa.
mà đâu phải lâu lắm đâu mới khoảng chục năm đổ lại đây thôi
tùy BOT cụ ơi. BOT sai mới phản đối chứVầng, phải đội BOT của cụ lên đầu ạ, không có BOT của cụ thì cả nước mãi mãi không phát triển được chứ cứ gì Bình Phước.
Thôi đi cụ DLV, đoạn đường nhà báo đề cập là đường chính quốc lộ trên 1 đoạn có hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, ai bênh BOT này được kể cũng tài!Chắc em làm quả đi từ Bình Phước về SG theo hướng đi lên Buôn Mê Thuột rồi vòng về QL27 về Phan Thiết rồi đi QL1 về SG thì qua nhiều trạm thu phí lắm
741 là tỉnh lộ ạThôi đi cụ DLV, đoạn đường nhà báo đề cập là đường chính quốc lộ trên 1 đoạn có hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, ai bênh BOT này được kể cũng tài!
Nhà báo nó không ngu mà nó viết theo yêu cầu của thằng thuê nó. Còn thằng đọc bị dắt mũi thì gọi là gì?thì tay nhà báo này cũng ngu. đi đường vòng xong tính tiền đường vòng . đường thẳng không đi thích đi xa hơn thì chịu chứ sao
Thằng nhà báo nó viết thiếu tý thôi, một là thêm tý Quốc lộ, hai là buộc bắt phải đi vòng. Vậy hiệu quả cho dân chửi nó mới cao.741 là tỉnh lộ ạ
Con bò .Nhà báo nó không ngu mà nó viết theo yêu cầu của thằng thuê nó. Còn thằng đọc bị dắt mũi thì gọi là gì?
Đi từ Quận 1 lên Phước long tổng chiều dài khoảng 150km qua 6 trạm là chưa chính xác phải cụ thể là di chuyển như thế nào nữa chứ cụ...nếu không ghé qua thủ dầu một mà chạy từ QL13 qua Mỹ Phước tân vạn-DT741 thì chỉ có 4 trạm.Đi từ Q1 (HCM) lên thị xã Phước Long thì đếm xem có bao nhiêu trạm? 6 trạm nhé.
Cụ chỉ cần vào google map hỏi là nó chỉ cụ đi đường ngắn hơn, dễ đi hơn và bớt được một trạm thu phí. Né là đi vòng tránh, cụ tự đi xa hơn rồi lao vào trạm thu phí là chuyện khác.Các cụ cãi nhau làm gì, có phải ai cũng biết đường đi để né trạm thu đâu.
Em đi từ ngã tư Bình Phước SG lên đến thị xã Đồng Xoài 90km qua tổng cộng 4 trạm. Cái ngày nó mới làm đoạn Đồng Phú, chưa xong đã thu tiền rồi, sau khi xong được thời gian ngắn ổ gà ổ voi đã xuất hiện đầy. Cách đây hơn tháng em đi đường vẫn xấu như xưa. Nói chung tỉ lệ đã đạt tới hơn 20km 1 trạm thu phí. Trạm thu dày như thế thì ai chịu nổi.
Anh tôi vì đại cục mà phải vào tù, ăn cơm cân, mặc áo số rồi. Thế các ông vẫn chưa thỏa mãn àh mà cứ thỉnh thoáng réo tên anh tôi ???Anh Thăng thì đỉnh rồi, nhiều phát kiến vĩ đại.
- Cấm nhân viên chơi golf và vận động nhân viên đi xe buýt
- Thay đổi giờ làm việc công sở và giờ học để giảm ùn tắc giao thông
- Đề xuất hạn chế xe cá nhân và tăng phí lưu thông ô tô và xe máy (thu phí lưu thông xe máy 500.000 đến 1 triệu đồng/năm và phí lưu thông ô tô từ 20 dến 50 triệu đồng/năm)
Cụ chuẩn, nếu tiếp tục đi đến thị xã Phước Long cách Đồng Xoài 50 km thì phải qua tiếp 2 trạm thu phí nữa làCác cụ cãi nhau làm gì, có phải ai cũng biết đường đi để né trạm thu đâu.
Em đi từ ngã tư Bình Phước SG lên đến thị xã Đồng Xoài 90km qua tổng cộng 4 trạm. Cái ngày nó mới làm đoạn Đồng Phú, chưa xong đã thu tiền rồi, sau khi xong được thời gian ngắn ổ gà ổ voi đã xuất hiện đầy. Cách đây hơn tháng em đi đường vẫn xấu như xưa. Nói chung tỉ lệ đã đạt tới hơn 20km 1 trạm thu phí. Trạm thu dày như thế thì ai chịu nổi.