[Funland] Kỷ lục guiness:120km đường 6 trạm thu phí

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,191
Động cơ
461,756 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Cụ ấy bẩu phải qua trạm Suối Giữa là phải qua và qua 6 trạm là phải đủ 6 trạm nha. Cấm cãi, còn thích cãi thì lên phường
em chạy lên cổng xanh qua trạm phú giáo xong quay lại làm 2 vòng là đủ mà. cần gì phải qua suối giữa :D
 

mikien

Xe buýt
Biển số
OF-127744
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
940
Động cơ
383,125 Mã lực
không phải né trạm và trốn trạm đâu ạ. tất cả là đường rộng rãi với khoảng cách và thời gian ngắn hơn rất nhiều dẫn đến chi phí giảm đi rất nhiều đó ạ.

bài báo nói Dt 741 có 6 trạm thu phí. nhưng thực tế cho cụ đi hết dt741 thì nhà báo phải tự đặt thêm vài trạm nữa mới cho đủ.
Ý bài báo là từ Sài Gòn đi Bình Phước trên đoạn đường hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, còn các DLV lại cắt khúc đoạn đường ra vin vào mỗi đoạn có tên gọi khác nhau để đánh lận con đen bênh vực BOT.
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,191
Động cơ
461,756 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Ý bài báo là từ Sài Gòn đi Bình Phước trên đoạn đường hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, còn các DLV lại cắt khúc đoạn đường ra vin vào mỗi đoạn có tên gọi khác nhau để đánh lận con đen bênh vực BOT.
thì tay nhà báo này cũng ngu. đi đường vòng xong tính tiền đường vòng =))=)). đường thẳng không đi thích đi xa hơn thì chịu chứ sao
 

mikien

Xe buýt
Biển số
OF-127744
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
940
Động cơ
383,125 Mã lực
mà nếu nói vì BOT làm giảm khả năng cạnh tranh của Bình Phước càng không đúng.
không có BOT đó thì Bình Phước mãi mãi không phát triển được như ngày hôm nay.

ngày xưa đi trên đường DT741 này phê không thể tả. Vừa ra tới sở sao là cảm giác như từ nơi rừng rú bước ra nơi văn minh đô thị. Nhất là khi đi vào rạng sáng càng phê hơn nữa.
mà đâu phải lâu lắm đâu mới khoảng chục năm đổ lại đây thôi
Vầng, phải đội BOT của cụ lên đầu ạ, không có BOT của cụ thì cả nước mãi mãi không phát triển được chứ cứ gì Bình Phước.
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,191
Động cơ
461,756 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Vầng, phải đội BOT của cụ lên đầu ạ, không có BOT của cụ thì cả nước mãi mãi không phát triển được chứ cứ gì Bình Phước.
tùy BOT cụ ơi. BOT sai mới phản đối chứ
BOT đúng chả ai nói làm gì
BOT cai lậy ấy không phải dân quanh đó là chính đâu. mà anh em từ Bình Dương , Bình Phước, Đồng nai, HCM xuống đó.
vậy tại sao họ không phản đối các BOT ở Bình Dương, Bình Phước
 

mikien

Xe buýt
Biển số
OF-127744
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
940
Động cơ
383,125 Mã lực
Chắc em làm quả đi từ Bình Phước về SG theo hướng đi lên Buôn Mê Thuột rồi vòng về QL27 về Phan Thiết rồi đi QL1 về SG thì qua nhiều trạm thu phí lắm
Thôi đi cụ DLV, đoạn đường nhà báo đề cập là đường chính quốc lộ trên 1 đoạn có hơn 100 km mà có tới 6 trạm thu phí, ai bênh BOT này được kể cũng tài!
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,408
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
thì tay nhà báo này cũng ngu. đi đường vòng xong tính tiền đường vòng =))=)). đường thẳng không đi thích đi xa hơn thì chịu chứ sao
Nhà báo nó không ngu mà nó viết theo yêu cầu của thằng thuê nó. Còn thằng đọc bị dắt mũi thì gọi là gì?
741 là tỉnh lộ ạ
Thằng nhà báo nó viết thiếu tý thôi, một là thêm tý Quốc lộ, hai là buộc bắt phải đi vòng. Vậy hiệu quả cho dân chửi nó mới cao.
 

diahinh88

Xe máy
Biển số
OF-370191
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
55
Động cơ
252,440 Mã lực
Đây gọi là câu chuyện muôn thuở rồi cụ ạ! Haizz!
 

đen_đá

Xe buýt
Biển số
OF-540872
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
764
Động cơ
185,359 Mã lực
BOT giờ đúng là vấn nạn, xã hội ai cũng biết mà vẫn phải cam chịu
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,977
Động cơ
339,185 Mã lực
Éo phân biệt được QL mới TL mà ti toe. Muốn chính tắc thì đi QL nha, đi QL13 đến Chơn Thành rẽ QL14 đi Đồng Xoài nha. Đây là con đường đi từ xưa đến nay khi chưa có BOT 741
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,167
Động cơ
-154,679 Mã lực
Tuổi
36
Đi từ Q1 (HCM) lên thị xã Phước Long thì đếm xem có bao nhiêu trạm? 6 trạm nhé.
Đi từ Quận 1 lên Phước long tổng chiều dài khoảng 150km qua 6 trạm là chưa chính xác phải cụ thể là di chuyển như thế nào nữa chứ cụ...nếu không ghé qua thủ dầu một mà chạy từ QL13 qua Mỹ Phước tân vạn-DT741 thì chỉ có 4 trạm.
Nhưng với 70km ở trên tỉnh BP mà có 3 trạm thu phi thì quá không được.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phihoang

Xe hơi
Biển số
OF-452089
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
177
Động cơ
208,532 Mã lực
Tuổi
35
Gần nhà em cũng có trạm thu phí. Làm em ức ko thể tả
 

Eagle No.1

Xe tăng
Biển số
OF-504885
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
1,024
Động cơ
190,566 Mã lực
Các cụ cãi nhau làm gì, có phải ai cũng biết đường đi để né trạm thu đâu.

Em đi từ ngã tư Bình Phước SG lên đến thị xã Đồng Xoài 90km qua tổng cộng 4 trạm. Cái ngày nó mới làm đoạn Đồng Phú, chưa xong đã thu tiền rồi, sau khi xong được thời gian ngắn ổ gà ổ voi đã xuất hiện đầy. Cách đây hơn tháng em đi đường vẫn xấu như xưa. Nói chung tỉ lệ đã đạt tới hơn 20km 1 trạm thu phí. Trạm thu dày như thế thì ai chịu nổi.
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,408
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
Các cụ cãi nhau làm gì, có phải ai cũng biết đường đi để né trạm thu đâu.

Em đi từ ngã tư Bình Phước SG lên đến thị xã Đồng Xoài 90km qua tổng cộng 4 trạm. Cái ngày nó mới làm đoạn Đồng Phú, chưa xong đã thu tiền rồi, sau khi xong được thời gian ngắn ổ gà ổ voi đã xuất hiện đầy. Cách đây hơn tháng em đi đường vẫn xấu như xưa. Nói chung tỉ lệ đã đạt tới hơn 20km 1 trạm thu phí. Trạm thu dày như thế thì ai chịu nổi.
Cụ chỉ cần vào google map hỏi là nó chỉ cụ đi đường ngắn hơn, dễ đi hơn và bớt được một trạm thu phí. Né là đi vòng tránh, cụ tự đi xa hơn rồi lao vào trạm thu phí là chuyện khác.

Từ ngã tư Bình Phước thì chỉ qua 2 trạm là đến Đồng Xoài chả cần phải né. Ngã Tư Bình Phước - QL1 - DT743 - Mỹ Phước Tân Vạn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tromtrau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13219
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
4,796
Động cơ
555,297 Mã lực
Anh Thăng thì đỉnh rồi, nhiều phát kiến vĩ đại.

- Cấm nhân viên chơi golf và vận động nhân viên đi xe buýt
- Thay đổi giờ làm việc công sở và giờ học để giảm ùn tắc giao thông
- Đề xuất hạn chế xe cá nhân và tăng phí lưu thông ô tô và xe máy (thu phí lưu thông xe máy 500.000 đến 1 triệu đồng/năm và phí lưu thông ô tô từ 20 dến 50 triệu đồng/năm)


Anh tôi vì đại cục mà phải vào tù, ăn cơm cân, mặc áo số rồi. Thế các ông vẫn chưa thỏa mãn àh mà cứ thỉnh thoáng réo tên anh tôi ???
 

mikien

Xe buýt
Biển số
OF-127744
Ngày cấp bằng
15/1/12
Số km
940
Động cơ
383,125 Mã lực
Các cụ cãi nhau làm gì, có phải ai cũng biết đường đi để né trạm thu đâu.

Em đi từ ngã tư Bình Phước SG lên đến thị xã Đồng Xoài 90km qua tổng cộng 4 trạm. Cái ngày nó mới làm đoạn Đồng Phú, chưa xong đã thu tiền rồi, sau khi xong được thời gian ngắn ổ gà ổ voi đã xuất hiện đầy. Cách đây hơn tháng em đi đường vẫn xấu như xưa. Nói chung tỉ lệ đã đạt tới hơn 20km 1 trạm thu phí. Trạm thu dày như thế thì ai chịu nổi.
Cụ chuẩn, nếu tiếp tục đi đến thị xã Phước Long cách Đồng Xoài 50 km thì phải qua tiếp 2 trạm thu phí nữa là
1) Trạm thu phí Tân Lập
2) Trạm thu phí Bù Nho
Như vậy tổng cộng 6 trạm thu phí cho đoạn đường dài 110 km.
 

eatliv

Xe buýt
Biển số
OF-642181
Ngày cấp bằng
26/4/19
Số km
852
Động cơ
117,741 Mã lực
Tuổi
42
Tài xế phản đối, BOT ở Bình Phước xả trạm

Cho rằng dự án gần 46 km có tới hai trạm và thu phí 2 lần, nhóm tài xế kéo đến đậu xe để phản đối.



Nhiều cảnh sát có mặt ở khu vực trạm thu phí để vãn hồi trật tự. Ảnh: Văn Trăm.

Ngày 26/4, hàng chục ôtô biển số Bình Phước, TP HCM, miền Tây chạy đến đến dừng ở trạm thu phí số 2 Đồng Xoài - Phước Long trên đường ĐT714 (xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, Bình Phước) nhưng không mua vé.

Cánh tài xế đồng loạt xuống xe lấy điện thoại chụp hình, livestream và yêu cầu dẹp trạm khiến hàng trăm phương tiện nối đuôi nhau, ùn tắc hàng trăm mét. Nhiều cảnh sát được huy động để vãn hồi trật tự.

Lý do phản đối được các tài xế đưa ra là, dự án chỉ có 46 km nhưng đặt tới hai trạm và thu phí hai lần trên đoạn đường từ thị xã Phước Long xuống TP Đồng Xoài. Ngoài ra, năm 2016, BOT này được HĐND tỉnh Bình Phước cho phép tăng giá cước từ 1,5 đến 2 lần so với trước đây.

Sau 30 phút giải thích bất thành, chủ đầu tư đã xả trạm 10 phút và thu phí trở lại khi đoàn xe phản đối rời đi. "Trước đây từng xảy ra việc tài xế kéo đến yêu cầu xả trạm nhưng không gay gắt như lần này. Chúng tôi đã đề nghị cơ quan chức năng xử lý đối với những tài xế có hành vi gây rối", ông Đào Văn Thoan, Chánh văn phòng Công ty Cổ phần kinh doanh BOT ĐT741, nói.

Dự án nâng cấp, mở rộng đường ĐT741 có tổng mức đầu tư hơn 170 tỷ đồng, bắt đầu thu phí từ 2003, thời hạn 25 năm và đã được gia hạn thu thêm 5 năm.

Trước đó, cho rằng mật độ trạm BOT tại Bình Phước dày đặc, tài xế và doanh nghiệp phải oằn mình đóng phí, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ gửi văn bản kêu cứu khẩn cấp lên cơ quan chức năng.

Theo đó, trên tuyến đường ĐT741 từ thị xã Phước Long về TP HCM có tới 6 trạm thu phí gồm Bù Nho - Đồng Xoài (46 km), Đồng Xoài - Tân Lập (29 km), Tân Lập - Bố Lá (30 km), Bố Lá - Suối Giữa (58 km), Suối Giữa - Lái Thiêu (17,2 km)...

Văn Trăm

https://vnexpress.net/thoi-su/tai-xe-phan-doi-bot-o-binh-phuoc-xa-tram-3915657.html
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top