- Biển số
- OF-458300
- Ngày cấp bằng
- 3/10/16
- Số km
- 6,401
- Động cơ
- 268,350 Mã lực
- Tuổi
- 39
Dám ngĩ dám làm vượt khó là đơi chớ đâuE chưa đi qua tỉnh này nhưng thấy báo chí nói vậy thì cũng thấy quá dã man
Dám ngĩ dám làm vượt khó là đơi chớ đâuE chưa đi qua tỉnh này nhưng thấy báo chí nói vậy thì cũng thấy quá dã man
Đồng chóa tư lộn cái lềnhAnh Thăng thì đỉnh rồi, nhiều phát kiến vĩ đại.
- Cấm nhân viên chơi golf và vận động nhân viên đi xe buýt
- Thay đổi giờ làm việc công sở và giờ học để giảm ùn tắc giao thông
- Đề xuất hạn chế xe cá nhân và tăng phí lưu thông ô tô và xe máy (thu phí lưu thông xe máy 500.000 đến 1 triệu đồng/năm và phí lưu thông ô tô từ 20 dến 50 triệu đồng/năm)
Vậy là do tù nhân Thăng hả cụ ?Hồi anh Thăng chưa lên đi qua trạm chỉ có 10 nghìn, mỗi tỉnh 1 trạm. Anh ấy bỏ trạm 10 nghìn dựng lên đống trạm tiền trăm.
Qui định đó chỉ tồn tại trên giấy thôi cụ ơi.Tsb chúng nó, thế cái quy định mỗi trạm thu phí phải cách nhau 70km ở đâu ra nhỉ ?
Ở thiên đường nói là chuyện nói, làm là chuyện làm, 2 chuyện khác nhau nhiềuQui định đó chỉ tồn tại trên giấy thôi cụ ơi.
Có thật là được thu 25-30 năm không cụ??cụ điểm giúp em xem trạm nào đạt khoảng 25 năm??để em kiểm tra xem nàoKỷ lục đó thuộc tỉnh lộ 741 từ Bình Phước đi TP HCM, của VN, dài 120km có 6 trạm thu phí BOT. Đành rằng tiền nào thì của nấy, nhưng đó là đường huyết mạch đã có từ lâu, nhà đầu tư chỉ nâng cấp phần mạt đường rồi dựng trạm thu phí 25-30 năm và bắt dân phải đi thì liệu có hợp lý ?
Kỷ lục như thế chả trách vừa rồi Bình Phước đứng trong nhóm top teen từ dưới lên của bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018 là phải
https://m.baomoi.com/duong-dai-120km-6-tram-bot-xung-dang-dat-ky-luc-guiness/c/30259188.epi?utm_source=iapp&utm_medium=facebook&utm_campaign=share
Đốt vài chục năm nữa chả hết.Có ai thấy ông lão đốt lò đâu không?!
Ông ấy bảo giờ ngoài Hà Nội nóng rồi nên không đốt nữaCó ai thấy ông lão đốt lò đâu không?!
sao cụ lại so sánh thời đại rực rỡ với đêm trường trung cổ thếGiống ở Đức thời trung cổ, dọc sông Rhein có rất nhiều "vương quốc" gây lạm phát quý tộc (gà gáy từ "nước' này thì dân láng giềng cũng nghe thấy) ==> Đoạn đường dày đặc BOT là minh chứng cho sự quản lý "sâu sát" của các quan nhớn từ TW tới ĐP thôi mà...?!
Ước mơ ngày nào đó có vua Đinh dẹp loạn giúp dân.Loạn "sứ quân" là biểu hiện thế lực chống lưng ở hậu trường cũng ở thế phải chấp nhận thỏa hiệp để cùng chia sẻ lợi ích...?! Chắc nhiệm kỳ tới/sau ĐH 13 sẽ lại "xáo bài" và có thể có chiến dịch "bình định" thông tuyến..?!
Củi to mà đốt đến cuối đời chửa hết, chứ bọn trẻ ranh này xếp hàng còn lâuCó ai thấy ông lão đốt lò đâu không?!
Rửa khối mà rửa. Con gà đẻ trứng vàng đấy cụ.Việc tồn tại nhiều trạm BOT bất thường trên đoạn đường này có lẽ là do có nhiều "lãnh chúa" cùng kiểm soát mảng buôn lậu từ biên giới CPC về SG chăng? Ngoài ra, BOT là xu thế rửa tiền hiệu quả trong thời đại 4.0 ở thiên đường?!
nó chia nhỏ tiền bot để vặt cho ng dân đỡ xót tiền hơn là đóng 1 cụcEm đi lần nào cũng ngán tận óc.
Đc cái nó thu 15k, 20k thôi.
Cụ bán uniqlo hả cụ, có page ko ạ?BOT muôn thủa
Tới bây giờ còn chưa xong do có đoạn còn chưa giải tỏa đền bù được nữa kìa.Kỷ lục đó thuộc tỉnh lộ 741 từ Bình Phước đi TP HCM, của VN, dài 120km có 6 trạm thu phí BOT. Đành rằng tiền nào thì của nấy, nhưng đó là đường huyết mạch đã có từ lâu, nhà đầu tư chỉ nâng cấp phần mạt đường rồi dựng trạm thu phí 25-30 năm và bắt dân phải đi thì liệu có hợp lý ?
Kỷ lục như thế chả trách vừa rồi Bình Phước đứng trong nhóm top teen từ dưới lên của bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2018 là phải
https://m.baomoi.com/duong-dai-120km-6-tram-bot-xung-dang-dat-ky-luc-guiness/c/30259188.epi?utm_source=iapp&utm_medium=facebook&utm_campaign=share