Kụ nào biết cái vụ dùng gas thay xăng và thiết bị tiết kiệm xăng không?

anhtrung

Xe đạp
Biển số
OF-59648
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
18
Động cơ
442,880 Mã lực
Em có nghe thông tin về hai vụ có vẻ hay:

1. Dùng gas thay xăng hoặc dùng song song
2. Lắp thiết bị tiết kiệm xăng Econmax

Kụ nào biết rõ loa loa hộ cái. Tôt xấu thế nào, nên dùng hay không? Nhất là trong thành phố.
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,131
Động cơ
515,071 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Em có nghe thông tin về hai vụ có vẻ hay:

1. Dùng gas thay xăng hoặc dùng song song
2. Lắp thiết bị tiết kiệm xăng Econmax

Kụ nào biết rõ loa loa hộ cái. Tôt xấu thế nào, nên dùng hay không? Nhất là trong thành phố.
Mục 1: Em chỉ biết nhiều taxi đang sử dụng. Giá trọn bộ khoảng 6M. Có thể liên hệ với Nhà máy cơ khí Ngô Gia Tự (16 Phan Chu Trinh, HN), xí nghiệp ôtô-xe-máy công trình để được biết thêm chi tiết. Em cũng đang quan tâm tới vụ này nhưng chưa có thời gian.
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,703
Động cơ
479,337 Mã lực
Ở VN thì em chưa biết, nhưng ở Mã lai thì bọn taxi nào cũng dùng, dưng phải chấp nhận mất cốp vì để cái bom ga to vật, mà ở VN có trạm xăng nào bơm gas đâu mà lắp.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,747 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Mục 1: Em chỉ biết nhiều taxi đang sử dụng. Giá trọn bộ khoảng 6M. Có thể liên hệ với Nhà máy cơ khí Ngô Gia Tự (16 Phan Chu Trinh, HN), xí nghiệp ôtô-xe-máy công trình để được biết thêm chi tiết. Em cũng đang quan tâm tới vụ này nhưng chưa có thời gian.
s

Nó chuyển về đóng cạnh xưởng em được 2 tuần rồi
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,958 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Cái vụ thiết bị tiết kiệm xăng thì em chả tin.
Nếu có thì nhà sản xuất nó đã làm cho xe luôn rồi, chả đợi đến hãng thứ ba nó sản xuất.
 

Achilles1502

Xe đạp
Biển số
OF-29728
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
15
Động cơ
482,150 Mã lực
Website
nissanbinhduong.net
bậy taxi dầu khí là 1 minh chứng đấy,e có khảo sát rồi,1bình gas to vật vã để ở cốp sau.làm khoag hành lý bị chiếm nhiều không gian,còn vụ đổ gas(bơm gas) thì ở ngoài không có thật những xe nào muốn tiếp gas thì phải vào tận xưởng của công ty
hiện tại thì chưa biết xăng hay gas cái nào có lợi hơn.chỉ biết gas ít tôn tiền hơn thôi
 

Pet_HUT

Xe container
Biển số
OF-55493
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,488
Động cơ
469,955 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiết bị tiết kiệm xăng thì em cũng chẳng tin lắm. Còn xe chạy LPG thì bọn taxi dầu khí đã chạy một thời gian rồi. rẻ hơn chạy xăng nhưng mất cốp xe, thường xuyên phải nạp ga (cái này mới nhục vì đã có trạm nạp công công nào đâu). Sắp tới còn có thử nghiệm chạy CNG (compressed natural gas) cũng là một loại khí tự nhiên hóa lỏng. các cụ nào muốn làm chuột bạch em liên hệ họ lắp cho mà chạy!:69:
 

3_banh

Xe điện
Biển số
OF-52404
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,703
Động cơ
479,337 Mã lực
Về tính kinh tế thì em đồ là hơn hẳn rồi, hồi xăng phi lên trên 150 đô/thùng bọn taxi Mã lai toàn độ lại xe để chạy gas, mà rất rẻ, e thấy nó bơm có 10 ringits (tầm 3 đô gì đó) mà chạy từ ksạn ra sân bay 80km chưa hết.
 

anhtrung

Xe đạp
Biển số
OF-59648
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
18
Động cơ
442,880 Mã lực
Em có nghe nói có mục 2 ở trên nữa, các đ/c tiến sỹ ở VN đã chế tạo được loại thiết bị tiết kiệm gas và xăng, giá vài trăm, lắp trực tiếp vào đầu ống xăng hoặc gas. Tiết kiệm 15% đường trường, 8% Tp. Ko biết ntn?

Nếu tiết kiệm trung bình 10% (hai loại đường) thì ngon quá còn gì.

Nếu lắp gas và thêm cái thiết bị kia chắc còn tiết kiệm hơn nữa các kụ nhỉ.

Ai rảnh sợt Gu gồ hộ em với.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top