- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,844
- Động cơ
- 446,678 Mã lực
em này độ bô Akrapvic vào có gầm gừ như dòng xi lanh đôi ko cụ ơiduke 390 là sự lựa chọn hợp lý
em này độ bô Akrapvic vào có gầm gừ như dòng xi lanh đôi ko cụ ơiduke 390 là sự lựa chọn hợp lý
Bomimi cho hỏi 390 bây giờ bản cũ tầm bao nhiêu xe đi ổn không ợ và sữa chữa nó ở đâu vậy !125cc nhưng 14-15 hp+ xác nhẹ, ko yếu tý nào đâu..tụt dốc thì xem lại cách đi xe thoy
mà mạnh dạn lên duke 390 đi cụ...đi túc tắc lâu dài khỏi phải lên đời..
Con này đi ổn k cụ .Sóc trước hơi cứng thì bác kiểm tra lại dầu giảm sóc nhé !! đi lâu ngày nó cũng giảm chất lượng mà.
giờ có em duke 125 cc ABS 88tr thì có bác nào xúc không
call me nhé 0943.495.299
Mặc dù cụ mới chơi nhưng cụ nên mua 200 or 390.giờ bằng A2 phổ biến rồi mà.mới đi tâm lý ai cũng thích mua cc vừa phải nhưng cụ đi 1 tháng là muốn lên cc ngay .còn 125 chạy phố thì thoải mái, kể cả tam đảo em nghĩ không vấn đề gì.nhưng đi xa thì cụ sẽ thấy đuối khi vượt xe khác đó !Chào mọi người , đã có ai sử dụng KTM duke 125 chưa ạ ? Em đang có ý định mua xe đó , nên nhờ mọi người tư vấn , em thì em cũng mới tập đi xe côn tay thôi , em không quan trọng về tốc độ ( chỉ quan trọng kiểu dáng ) mà em cũng phân vân là xe đó 125cc có yếu quá không ( mỗi lần leo dốc với máy 125cc chắc chỉ có tụt dốc ) . Ai có kinh nghiệm đi xe đó rồi tư vấn hộ em , em cảm ơn mọi người
KTM có mặt tại Việt Nam đến nay là năm thứ 3. Dòng xe KTM được thiết kế phong cách thể thao và thon gọn.
Với các phiên bản như DUKE, RC, ADVENTURE... Dường như KTM đang có sự ưu ái từ chính khách hàng dành cho chúng tôi.
KTM Hà Nội - ALWAY BESIDE YOU
________________________
#KTMHanoi#315phamvandong
Open: 9h am - 6h00 pm <Thứ 2 đến Chủ nhật>
Hotline: 0943 495 299
Địa chỉ mới: 315 Phạm Văn Đồng <gần đối diện MediaMart, gần công viên Hòa Bình>
link xem bản đồ:https://goo.gl/maps/S1AubqFsQSU2
website: ktmhanoi.vn
Giới thiệu đôi nét
GIÁ XE LIÊN HỆ HOTLINE
DUKE 200/250/390
Đây là dòng xe đi đầu về dáng Naked Bike thế hệ mới. Với bộ khung được làm từ thép ống không gian có thể chịu được cỗ máy có sức nặng tương đương 600cc. Được thiết kế dạng mắt cáo nên trọng lượng dành cho bộ khung dảm nhẹ đi rất nhiều. Chính vì đó mà khả năng linh hoạt trên phố được tăng cao.
Gần đây lượng xe KTM chạy trên phố rất nhiều và gần như đang thay thế các dòng xe thể thao khác vì tính linh hoạt giá thành hợp lý và dễ sử dụng.
RC 200/250/390
Đây là dòng xe mang phong cách dáng dấp của Sport Bike. Vẫn sử dụng dạng khung ống thép không gian nên khả năng treo máy dưới 600cc là điều dễ hiểu. Thiết dáng vỏ được trau chuốt mang lại sự khỏe khoắn và thon gọn cho một chiếc sport thường là nhiệm vụ bất khả thi, vì khí động học và các chi tiết trên sport bike thương to và cồng kềnh. Tuy nhiên khi thương mại hóa dòng xe này KTM đã có bước đi đột phá. Vẫn đảm bảo tiêu chí khí động học cùng đi kèm vóc dáng thể thao.
ADVENTURE
Đây là dạng xe mới được du nhập vào Việt Nam khi mà phong trào phượt ngày càng nở rộ, và việc có một chiếc xe đa tính năng 2 bánh thì có lẽ đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều phượt thủ chuyên nghiệp. Hệ thống đáng chú ý trên dòng Adventure của KTM đó chính là hệ thống cân bằng xe điện tử. Giúp cho khả năng ôm cua sát và khó lòng bị xòe khi mất trọng tâm lái.
Điểm qua các dòng xe thì hiện nay trên thị trường dòng KTM Duke 250cc ABS và KTM RC 250 cc ABS
Đang là 2 chiếc xe được giới trẻ ưa chuộng bởi tính năng an toàn phanh ABS, hệ thống chống khóa bánh lần đầu tiên được sử dụng trong 2 mẫu xe mới này
Cùng ngó qua công nghệ có một không hai trên các xe phiên bản thị trường dành cho người sử dụng: SLIPPER CLUTCH
Nghe cứ phành phạch như mấy ông thương binh ấycon này bô nghe chán lắm
Nmax của honda hả cụcụ chờ em Honda Nmax cũ đi
Oh yeah của yamaha em nhẦmNmax của honda hả cụ