E đi hơn 1 năm rồi mà chưa từng bị bất cứ 1 lỗi nhỏ gì, h mới đi đc 14k, chắc do ăn ở các cụ nhể?
hì chịu rồi. Cụ thay bình mới, rẻ mà..em cũng định vậy..cũng 25 xị cụ ạ
Nếu không có mấy còm phán đoán của các cụ khác thì cụ này giải thích đến lần thứ 2 rồi em cũng không hiểuÝ em nói vào hãng giá cũng 2.500. Chứ không rẻ
Vatar là gì cụ ơi? Cu chia sẻ kĩ hơn giúp e voiacu theo xe thì cũng thường thôi, em đi elantra 2017 hơn 2 năm là thay bình mới rồi, nhưng em thay luôn vatar để chục hôm ko đi cũng chả sao!
Xe mình 6 tháng bình GS tèo. Đại lý thấy Rocket 2 năm rồi chưa ngáp.Em buồn cái xe em quá mấy bác ạ..qua đi cần thơ về..ngày hôm sau ra đề xe nghe cạch cạch..không khởi động được..em sợ mấy bạn chuột phá..nhưng không phải..bình xe bị hỏng..điện đại lý họ nói xe bị hư bình rồi..mà lại hết bảo hành..đại lý chỉ bảo hành 20.000 km( hoạc) 1 năm tùy điều kiện nào tới trước....em cứ tưởng bình tệ cũng được hơn hai năm chứ..xe em đúng được một năm hư bình..nó còn thua con xe máy của vợ em..em chán cái hãng xe hàng lắm rồi mấy bạc ạ..có nên phục hồi bình không mấy bác..xe em đi mới được có một năm 47.000 km à..em cám ơn mấy bác..em ở sài gòn
Xe Em Kona tiêu chuẩn cũng đang chập chờn máy lạnh, lúc có lúc không.Xe em nhiều lỗi lắm..lỗi máy lạnh nè..cảm biến điểm mù...cam cò kêu lạch cạch vào buổi sáng..vô lăng thì kêu mỗi khi quay đầu hay đánh hết vòng lái..mới bảo hành một cái phuột sau..chưa nói lâu lâu nó kêu một cái cụp bên phải...bánh đằng trước..hazzzzz..nay lại thêm cái bình..hổ trợ đổ đèo lúc chạy lúc không..em thật sự mệt lắm rồi..có bác nào đang chạy kona bản đặc biệt khổ như em không..
gà của cụ dùng bình hãng nào vậyƠn giời. E đi i10 3 năm, hết bảo hành rồi mà bình vẫn chưa sao.
Xe e nhập Ấn, thấy bình chữ HQgà của cụ dùng bình hãng nào vậy