Bác đi giỏi thếCV 2.0 của em đi TP hết 12l/100km có nhiều k các bác:102:
em đổ 36 lít xăng đi tầm 200km lại đổ tiếp cũng tầm 36 lít
vậy tính ra 100km hết 18 lít:^)
Bác đi giỏi thếCV 2.0 của em đi TP hết 12l/100km có nhiều k các bác:102:
Civic của bác kéo rơ móc công ten nơ à ?Bác đi giỏi thế
em đổ 36 lít xăng đi tầm 200km lại đổ tiếp cũng tầm 36 lít
vậy tính ra 100km hết 18 lít:^)
Mấy ông này tôn thờ toyota thì bác có đi MEC thì người ta cho bác vẫn là ngu thôi:77::77::77::21::21::21:Em vừa mua KIA SOUL còn bị "ông ấy" mấy cụ so sánh chê là "ngu", cùng giá ấy sao ko lấy TOY VIOS mà đi :77::77::77:. Hết chỗ nói :'(:'(
2. Mục đích của phương pháp này là chạy số 3 với tốc độ 20-30Km/h, chạy số 4 với tốc độ 35-40Km/h
- Nhấn ga đều đến vòng tua 2000V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động nhảy lên số 2, mà ko quan tâm đến tốc độ xe
- Nhấn ga đều đến vòng tua 2000V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động tiếp tục nhảy lên số 3, mà ko quan tâm đến tốc độ xe
- Nhấn ga đều đến vòng tua 1700V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động tiếp tục nhảy lên số 4
Lưu ý là chỉ nới chân ga một ít thôi, nếu bỏ chân ga thì hộp số ko nhảy số đâu.
Thưa cụ đi như thế lày thì chuột rút mựa mất , khổ quá nhả côn . Người ta đạp nhẹ đã khó , nay lại chơi rút nhẹ chân quá là diễn kịch câm
bác nói chuẩn ko cần chỉnh, chính vì có những người như thế nên đám "sâu" Toy mới có dịp phất lên ác thế và càng ngày càng lộng hành :102::102::102:. Đến Chủ tịch tập đoàn Toy còn công nhận rằng các sản phẩm của Toy có thiết kế ko bắt mắt lắm màMấy ông này tôn thờ toyota thì bác có đi MEC thì người ta cho bác vẫn là ngu thôi:77::77::77::21::21::21:
2. Mục đích của phương pháp này là chạy số 3 với tốc độ 20-30Km/h, chạy số 4 với tốc độ 35-40Km/h
- Nhấn ga đều đến vòng tua 2000V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động nhảy lên số 2, mà ko quan tâm đến tốc độ xe
- Nhấn ga đều đến vòng tua 2000V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động tiếp tục nhảy lên số 3, mà ko quan tâm đến tốc độ xe
- Nhấn ga đều đến vòng tua 1700V/Phút thì nới chân ga một ít, hộp số tự động tiếp tục nhảy lên số 4
Lưu ý là chỉ nới chân ga một ít thôi, nếu bỏ chân ga thì hộp số ko nhảy số đâu.
Sao em làm mấy lần trên con civic 2.0 mà nó ko nhảy nhỉ, hay là em nhả quá chân :102:, nhưng khi em đạt tốc độ để đc số 5 nhưng cứ dưới 50km/h là nó lại tự nhảy về số 4 lúc nào ko hay, em đành chịu thua, với cả số 4 cũng thế, nhảy số lúc nào em cũng chịu. Em đành để kệ nó thôi!:77:
Cụ cứ bình tĩnh, nhớ trong đầu cách đi đó, luyện vài ngày là nhuần nhuyễn ngay. Áp dụng 1 phát ăn ngay thì nội công thâm hậu quáSao em làm mấy lần trên con civic 2.0 mà nó ko nhảy nhỉ, hay là em nhả quá chân :102:, nhưng khi em đạt tốc độ để đc số 5 nhưng cứ dưới 50km/h là nó lại tự nhảy về số 4 lúc nào ko hay, em đành chịu thua, với cả số 4 cũng thế, nhảy số lúc nào em cũng chịu. Em đành để kệ nó thôi!:77:
xe em MT nên thích số nào em chơi ngay số đó sứong ghê 40km/h là em đóng 5 gear roài , thế nên chạy 1.8 MT CIVIC là tốn ít xăng nhất , đạp thaỏi mái có 10l/100km chạy phố , ngốn bằng i 30 , Forte 1.6 :21:cứ dưới 50km/h là nó lại tự nhảy về số 4 lúc nào ko hay, em đành chịu thua,
=> Thế này mấy con xe đời cao 7-8 cấp số chắc nó vào số kêu đùng đùng.Cái vụ hộp số 4 hay 5 cấp là do t kế từng hãng
Thằng 4 cấp thì dải vòng tua thích hợp cho các số của nó rộng từ 1700-4000 nên vào số êm nhưng hiệu suất chệnh lệch giữa các số ( gia tốc )ko cao xe ko bốc
thằng 5 cấp thì dải vòng tua thích hợp cho các số của nó hẹp từ 1500- 2500 ,vào số ko êm nhưng chênh lệch hiệu suất giữa các số cao nên xe bốc nhanh ,
Nếu đi tốc độ đều ko thay đổi tốc độ đột ngột thì 5 cấp tốn ít xăng hơn . Còn nếu thay đổi tốc độ liên tục thì thằng 4 cấp sẽ tốn ít hơn
Đi thế này thêm 1 năm nữa đảm bảo máy sẽ bị tụt hơi vì quá ép số. Ngoài ra côn còn bị kêu nữa.@thehai
xe em MT nên thích số nào em chơi ngay số đó sứong ghê 40km/h là em đóng 5 gear roài , thế nên chạy 1.8 MT CIVIC là tốn ít xăng nhất , đạp thaỏi mái có 10l/100km chạy phố , ngốn bằng i 30 , Forte 1.6 :21:
.Ngoài ra côn còn bị kêu nữa