Báo cáo các kụ em là người mới nên kinh nghiệm về xe và OF vẫn còn như tờ giấy trắng.
Cả nhà chắt bóp mãi mới cưới được một em KM số AT đã chạy 5 vạn km.
Qua KIA Phạm Hùng kiểm tra tổng thể thì thấy kết luận là toàn bộ còn rất ngon trừ việc có hơi thừa lên mặt máy...:'(:'(:'(
Việc này dẫn đến hậu quả là có dầu máy làm ướt cổ bầu lọc gió (ít thôi nhưng không thể khô được). Chỉ vậy thôi chứ chưa thấy khói ra sau pô.
Các kỹ thuật KIA phán rằng có thể do phớt Gít (chủ cũ không thay dầu đúng định kỳ), cái phớt đấy chỉ có 25k nhưng công thay nó thì một mớ và sẽ phải mở nắp máy mất gin. KIA phán tiếp tốt nhất cứ để đi thỉnh thoảng kiểm tra dầu máy...:'(:'(:'(
Các kụ khuyên em nên làm gì bây giờ???
(thật lòng em không thấy yên tâm lắm vì mấy chú kỹ thuật KIA Phạm Hùng trẻ măng, có thứ không biết bằng em)
Liệu mang sang Huyndai Giải Phóng có được ko ạ?
Xin chân thành cảm ơn các kụ. (em chả có giọt rượu nào nên không thể mời các kụ)
Cả nhà chắt bóp mãi mới cưới được một em KM số AT đã chạy 5 vạn km.
Qua KIA Phạm Hùng kiểm tra tổng thể thì thấy kết luận là toàn bộ còn rất ngon trừ việc có hơi thừa lên mặt máy...:'(:'(:'(
Việc này dẫn đến hậu quả là có dầu máy làm ướt cổ bầu lọc gió (ít thôi nhưng không thể khô được). Chỉ vậy thôi chứ chưa thấy khói ra sau pô.
Các kỹ thuật KIA phán rằng có thể do phớt Gít (chủ cũ không thay dầu đúng định kỳ), cái phớt đấy chỉ có 25k nhưng công thay nó thì một mớ và sẽ phải mở nắp máy mất gin. KIA phán tiếp tốt nhất cứ để đi thỉnh thoảng kiểm tra dầu máy...:'(:'(:'(
Các kụ khuyên em nên làm gì bây giờ???
(thật lòng em không thấy yên tâm lắm vì mấy chú kỹ thuật KIA Phạm Hùng trẻ măng, có thứ không biết bằng em)
Liệu mang sang Huyndai Giải Phóng có được ko ạ?
Xin chân thành cảm ơn các kụ. (em chả có giọt rượu nào nên không thể mời các kụ)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: