Lúc khởi động vòng quay máy không đều, có lúc lên tới 2K roi ổn định. Đã vào gara thay lọc dầu, kiểm tra bugi kết quả tốt, nhờ các Bác chia chỉ giáo.
Xe em cũng bị một lần như thế. Đề xong, vòng tua tăng gần 2000 vòng/phút, sau đó tụt xuống 600 v/phút, nhiều lúc xe bị lịm đi. Lên internet thấy nhiều bác nói phải vệ sinh cổ hút, thay lọc gió, lọc xăng, cơ chế bù ga bị lỗi ... Em đem ra gara vệ sinh cổ hút; thay lọc gió; lọc xăng cũng chẳng hết, chủ gara bảo có thể cục bù ga bị lỗi phải thay. Trong lúc chờ mua cục bù ga về thay, chẳng hiểu sao sau 1 thời gian tự nhiên lại hết. em cũng không hiểu nổi.Lúc khởi động vòng quay máy không đều, có lúc lên tới 2K roi ổn định. Đã vào gara thay lọc dầu, kiểm tra bugi kết quả tốt, nhờ các Bác chia chỉ giáo.
Van không tải là van nào bác nhỉ ? Em lái xe lâu năm nhưng giờ mới chạy MN 2016 nên chưa quen những việc nàyxe MN chạy 1 thời gian đều bị thế,tốt nhất sáng ra các bác nên nổ máy khoảng 2-3p rồi hãy đi.nhớ là bật khóa điện sau khoảng 10s rồi hãy đề.
thi thoảng vệ sinh van không tải là ok.
thanks cụ, mấy cái đó làm có hết nhiều xèng không cụ? với cả xe em thi thoảng cài số lùi cứng cứng như là chỉ được nửa, phải ra mo rồi cài lại mới nhận thì kêu khờ rụp 1 phát là bệnh gì ạ cụ? em đạp hết côn rồi ạLà bệnh ở trên bẩn kim phun, bướm ga, cảm biến, buồng đốt. Giải quyết như trên, Đơn giản thế thôi. Em nó lành và ngoan chỉ cần vệ sinh thôi.
mr.TrungAT
Lưu ý xăng dầu ở VN mình chất lượng kém, bẩn.
à e hiểu rồi, đổi xe mới à cụCó khả năng cao là côn cắt không hết, mòn nhiều nếu xe đi lâu năm. Cách khắc phục chắc dễ hiểu bạn nhỉ.