Em vào bảo dưỡng có thấy kêu ca gì đâu, chắc có kinh nghiệm với xe cụ rồiMấy chú TX ford bảo quả gầm của em thật là "vĩ đại", bảo dưỡng mất thời gian
Em vào bảo dưỡng có thấy kêu ca gì đâu, chắc có kinh nghiệm với xe cụ rồiMấy chú TX ford bảo quả gầm của em thật là "vĩ đại", bảo dưỡng mất thời gian
Vâng, ngoài mấy vụ chơi đểu như cài đinh dưới lốp hay kiểu kiểu thế thì em nghe mấy cụ tài già bẩu là đi tỉnh lạ còn có nguy cơ bị cài ma túy vào dưới gầm xe, thành ra mình lại trở thành người vận chuyển hàng hộ bọn nó, chúng nó chạy theo sau, trót lọt thì đến lén lấy lại hoặc xin lại, bị tóm thì nó té.Cụ cẩn thận e cũng xin học cụ !
Em đã check cụ thể, thợ bảo hàn thì hàn được nhưng do bị vỡ ngay phần tiếp giáp nên không đảm bảo độ khít, họ gợi ý bê nguyên phần cacte của xe khác làm bảo hiểm hay gì gì đó giá 11củ. Em thấy cũng hợp lý nên cũng gật rồi.hàn được ko các cụ? nếu dc thì tốt quá.
Thêm 2 củ làm miếng chắn nữaEm đã check cụ thể, thợ bảo hàn thì hàn được nhưng do bị vỡ ngay phần tiếp giáp nên không đảm bảo độ khít, họ gợi ý bê nguyên phần cacte của xe khác làm bảo hiểm hay gì gì đó giá 11củ. Em thấy cũng hợp lý nên cũng gật rồi.
Cụ cho e hỏiHic, sợ quá bác ạ
E vẫn còn bác ạ, giá 2250k đã bao gồm công lắpCụ cho e hỏi
E thấy các cụ đi es bảo bên cụ có miếng sắt chắn gầm còn ko ạ va giá ntn ạ
Vang cam on cụ hôm nào rảnh e qua cụE vẫn còn bác ạ, giá 2250k đã bao gồm công lắp
Em hỏi qua người nhà làm ở ford 4s bên China, có phụ tùng này parts là 8L8E-6675-AA của FôMoCo USA giá 8tr, của Đài Loan giá hơn 6tr , cụ thay rồi ko thì e laya hộ cho rẻ đc mấy trEm đã check cụ thể, thợ bảo hàn thì hàn được nhưng do bị vỡ ngay phần tiếp giáp nên không đảm bảo độ khít, họ gợi ý bê nguyên phần cacte của xe khác làm bảo hiểm hay gì gì đó giá 11củ. Em thấy cũng hợp lý nên cũng gật rồi.
Vâng, để e trao đổi với thợ và sẽ báo lại sớm bác nhéTấm bọc gầm chỗ bác Nam Vũ cũng cứu em ít nhất kiểu như thế này rồi, em đâm vào tảng đá sau dốc và trượt cả xe qua, đè vỡ đá luôn.
Tuy nhiên em góp ý cụ Nam Vũ nghiên cứu cố định mấy miếng cao su vào tấm bọc ạ. Của em đợt trước dính bùn nhiều quá có ra hàng rửa xe nhờ tháo ra vệ sinh, đến lúc lắp lại ko để ý mấy miếng cao su làm đi đường xấu bị kêu lọc xọc, đi cao tốc thì bị rung, cứ tưởng gầm bệ làm sao, vào hãng kiểm tra hoá ra tại bọc gầm. Em cắt cái thắt lưng cũ xong dùng keo 502 dán vào mấy lỗ bắt ốc trên tấm bọc giờ lại ngon rồi
Em góp ý cho các bác lắp sau thôi chứ em chả dại mà tháo ra nữaVâng, để e trao đổi với thợ và sẽ báo lại sớm bác nhé
Em cũng nghĩ hàn là giải quyết được không có vấn đề gì, thực ra nếu không có đồ lấy từ xe khác mà phải thay đồ mới của hãng giá 28tr thì em chắc chắn sẽ hàn nhưng khi có gợi ý của kỹ thuật với giá 13tr trọn gói gồm tiền phụ tùng đổi của xe khác, tiền dầu hộp số, cứu hộ, tiền công thì em đồng ý vì cũng yên tâm hơn và ngân sách chấp nhận được. Chứ hàn sau này có li dị em nó mà người khác check thấy hàn vá thì bị ép giá rồi cũng thế bác ợ.em nghĩ là nếu ko có j quan trọng, phần bị vỡ ko có cơ cấu gì chính xác hay truyền động thì chỉ cần hàn là xong ợ
Trước em đi bảo dưỡng, thấy có cụ hàn rồi. Chắc hàn cũng phổ biến vì em thấy chỗ đấy lại lý Ford nhưng cũng mới mở và thấy người nhà Ford chê yếu tay nghề mà còn làm được thì không phải là quá khóTình hình là em Ếch 3.0V6 nhà em bị vỡ đáy cácte dầu hộp số, cồng kênh vào hãng báo thay mới tấm ốp đáy sơ sơ 28 củ, các bác cho em hỏi giá như vậy có chuẩn không ạ? Em sợ mình bị biến thành gà luộc vì không có cơ sở tham khảo giá. Giúp em với.
Phương án này cũng hợp lý cụ nhỉ. Chứ thay mới chát quá.Em đã check cụ thể, thợ bảo hàn thì hàn được nhưng do bị vỡ ngay phần tiếp giáp nên không đảm bảo độ khít, họ gợi ý bê nguyên phần cacte của xe khác làm bảo hiểm hay gì gì đó giá 11củ. Em thấy cũng hợp lý nên cũng gật rồi.
écape ko có miếng thép bảo vệ gầm bác ợ, là phần đáy hộp số bị vỡ, do em diễn đạt nhầm nên mọi người hiểu sai ợ, xin lỗi các bác.Là miếng thép bảo vệ chứ gì đâu nhỉ? Hàn lại là xg chứ cụ. Hàn khéo là cũng đẹp mà cụ ơi.