[Funland] Kính và phụ kiện đàn ông. Không mua bán ở đây

Trạng thái
Thớt đang đóng

sakuda

Xe điện
Biển số
OF-13452
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,871
Động cơ
345,605 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lão DR khi tích phân cho tí thông tin về việc mua ở đâu? Giá cả thế nào? ... cho anh em đỡ vật thì hay biết mấy
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Bàài sưu tầm

Guccio Gucci sinh năm 1881 tại Florence, Italy, trong một gia đình có truyền thống làm đồ da thủ công và sớm kế nghiệp cha từ năm 26 tuổi. Dù vậy, bước ngoặc chỉ thực sự xảy ra khi Gucci sang London và Paris, tiếp cận với thẩm mỹ của giới quý tộc và đặt chân vào thế giới thời trang.
14 năm sau – 1921, Gucci mang tất cả những tinh hoa hấp thụ được về lại Frolence, mở ra cửa tiệm đầu tiên mang tên ông, vẫn tiếp tục sản xuất đồ da nhưng không còn là cửa hàng nhỏ buôn đi bán lại, Gucci thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm tinh xảo có một không hai dưới bàn tay lành nghề của thợ thủ công vùng Tuscan.
Mười mấy năm lưu lạc ở những kinh đô thời trang thượng lưu, Gucci nhận ra phong cách sống, thói quen, và cả mong muốn của tầng lớp quý tộc về cái đẹp.
Ông biết rằng nhu cầu thời trang là vô hạn, và nó càng không có biên giới khi đặt trong sự hòa hợp, đồng bộ: người ta không cần một túi xách đẹp đơn thuần riêng lẻ mà mong muốn tất cả đều đi cùng với nhau, từ xách tay đến vali, từ túi đựng đến găng tay, mũ áo, trang sức. Gucci nắm bắt được điều đó, ông xây dựng nên thương hiệu Gucci từ nền tảng này cộng với gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch. Những giá trị cốt lõi ấy đã dự báo cho một thương hiệu thời trang danh tiếng rồi đây sẽ hoàn thiện khái niệm Thời trang một cách hệ thống nhất.
Những sản phẩm được thiết kế tinh xảo, đồng bộ với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Trong vòng vài năm, bộ sưu tập túi, vali, găng tay, giày và thắt lưng của Gucci đã trở thành biểu tượng đắt giá trong số các thương hiệu thời trang.
Danh tiếng Gucci lan tỏa như cơn bão từ Florence đến Roma, dừng lại ở cửa hiệu mới trên đường Via Condotti năm 1938, rồi tiếp tục quét qua Milano – kinh đô thời trang nước Ý, và chỉ buộc phải yên ắng khi chiến tranh thế giới bùng nổ.
Nhưng khát vọng của Gucci thì không ngủ, nó thôi thúc ông tìm ra cách sinh tồn trong tình trạng thiếu nguyên liệu tiêu chuẩn dưới thời độc tài phát xít. Giữa lúc các thương hiệu thời trang khác ngắc ngoải vì thị trường nguyên liệu cao cấp đóng băng, Gucci cho ra đời túi xách bằng tre “Bamboo Bag”, và ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.
Đến thập niên 50, vượt qua thiệt hại của chiến tranh, Gucci vươn sang Mỹ và chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi trở thành thương hiệu thời trang Italia nổi tiếng nhất ở đây. Dải băng ba màu xanh lá cây – đỏ – xanh lá cây được ghi nhận như một dấu hiệu nhận biết thông dụng nhất của một thương hiệu thời trang.
Giữa lúc cái tên Gucci chiếm lĩnh những cửa hàng sang trọng từ Milan, New York, London, Palm Beach, Beverly Hills... và hướng đến toàn cầu, thì Guccio Gucci qua đời năm 1953, để lại nỗi mất mát lớn lao trong lịch sử thời trang thế giới.
Từ đây, Aldo, Vasco, Ugo và Rodolfo tiếp tục kế thừa công việc kinh doanh của cha mình và không làm ông thất vọng. Vào những năm 1960, Gucci đổ bộ vào Hollywood, nhanh chóng trở thành một đế chế bên cạnh những dòng sản phẩm cao cấp khác. Sự ái mộ của các ngôi sao dành cho Gucci được thể hiện qua biệt danh thân mật “chic” (nghĩa là sang trọng, lịch sự).
Cũng ở giai đoạn này, Gucci liên tục giới thiệu những sản phẩm mới, nổi trội nhất phải kể đến là chiếc túi đeo vai có tên “Jackie O”, từng được Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy rất ưa thích, hay "Hobo Bag" nhận không ít sự hài lòng từ Liz Taylor, Peter Sellers và Samuel Beckett.
Các sản phẩm của Gucci cũng vinh dự góp mặt trong bộ sưu tập tại Viện nghiên cứu Trang phục thuộc Bảo tàng Nghệ thuật New York và Viện Nghiên Cứu Thời Trang Metropolitan.
Giữa thập niên 60, logo Gucci với 2 chữ G gắn liền với nhau chính thức được sử dụng và vẫn được hàng triệu triệu người mơ ước đến tận ngày nay.
Năm 1970, thỏa nguyện ước mơ còn dang dở của Guccio Gucci, Gucci chinh phục Viễn Đông. Những cửa hiệu mới tại Hồng Kông và Tokyo đánh dấu sự lên ngôi của một đế chế thời trang trên vùng đất Châu Á.
Kể từ năm 1981, khi Maurizio Gucci tiếp quản công ty, sau đó là Demenico De Sole trở thành chủ tịch của Gucci America vào năm 1984, Gucci rơi vào tình trạng đấu đá triền miên.
Đằng sau vinh quang và sự hào nhoáng sang trọng của Gucci là một cuộc chiến gia tộc đã có lúc căng thẳng đến mức đẩy thương hiệu Gucci đến sát bờ vực. Sau thế hệ thứ 2, những người thuộc thế hệ thứ 3 tranh giành nhau quyền kiểm soát công ty. Không ai nhường nhịn ai, Paolo (con trai của Aldo) thì tố cáo việc trốn thuế khiến cha phải đi tù, Maurizio (con trai của Rodolfo) lập mưu thâu tóm công ty bằng cách liên kết với Investcorp để mua lại cổ phần thì bị anh em họ vạch trần việc giả mạo chữ ký nhằm trốn thuế thừa kế nên phải trốn sang Thụy Sĩ một thời gian.
Từ 1988 đến 1995 là thời kỳ đen tối trong lịch sử thương hiệu thời trang khi Investcorp - một tập đoàn đầu tư ở Bahrein mua một nửa cổ phần của Gucci, và trong lúc gia đình xào xáo thì đã mua nốt phần còn lại, thậm chí điều hành công ty vào năm 1993, chấm dứt truyền thống của dòng họ Gucci. Chuỗi ngày suy thoái xuống tới đáy khi Maurizio – người đang gánh vác thương hiệu thời trang danh tiếng, bị bắn chết ngay trước căn hộ của mình tại Milan vào năm 1995.
Bản sắc của Gucci cũng theo những biến động và mất mát gia tộc mà hao hụt đi. Đến giữa thập niên 90 thì Gucci đã bị coi là lỗi thời trong thế giới thời trang.
Giữa lúc khủng hoảng trầm trọng, Mello may mắn phát hiện ra Tom Ford. Trong vòng 2 năm, từ một nhà thiết kế chưa có tên tuổi, Tom Ford trở thành giám đốc thiết kế, chỉ đạo dòng Ready to wear, nước hoa, hình ảnh, quảng cáo và thiết kế cửa hàng của Gucci.
Những cống hiến kịp thời của Tom Ford đã thổi một luồng sinh khí mới, vực dậy một thương hiệu thời trang đang bị tụt hậu. Điều đáng tiếc là suốt những năm làm việc không mệt mỏi đó, Tom Ford luôn bị Mello phủ bóng, mãi tới khi trở thành giám đốc sáng tạo năm 1994, tài năng của anh mới thực sự bùng nổ. Năm 1995, Tom Ford mang đến 2 gương mặt mới là nhà thiết kế nguời Pháp Carine Roitfeld và nhiếp ảnh gia đại tài Mario Testino, mở màn cho một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Cũng trong năm này, tháng 10/1995, 48,2% tổng số cổ phiếu của Gucci đã được bản bởi Investcord và cái tên Gucci có mặt trên thị trường chứng khoán ở New York và Amsterdam. Tháng 3/1996, Investcord bán nốt 51,8% số cổ phiếu còn lại và Gucci trở thành một công ty độc lập hoàn toàn.
Những thay đổi đáng kể trên đã đẩy doanh thu của Gucci tăng chóng mặt: 90% trong 2 năm 1995 - 1996. Đến năm 1999, hãng thời trang suýt phá sản lúc Tom Ford gia nhập đã nắm trong tay 4,3 tỉ đô-la.
Một gương mặt khác đã làm nên diện mạo của Gucci song song với Tom Ford là luật sư người Ý Domenico De Sole. Gia nhập Gucci từ năm 1984, De Sole đã trải qua mọi thăng trầm của Gucci, từ lúc còn là một công ty đơn lẻ, ông cũng là người đã giám sát tiến trình sát nhập Gucci Group và tung ra những chiến lược Marketing phù hợp với giá trị thương hiệu của Gucci, đưa tên tuổi của thương hiệu thời trang này đến vị trí “Công ty châu Âu của năm” do Liên đoàn Doanh nghiệp châu Âu bầu chọn năm 1998.
Năm 1999 thực sự là một dấu mốc quan trọng khi Gucci liên minh vớiPinault - Printemps - Redoute và chuyển toàn bộ công ty từ một nhãn hiệu đơn lẻ thành một tập đoàn đa nhãn hiệu.
Năm 2000, Gucci tiếp tục mở thêm hàng loạt cửa hàng. Cái tên Gucci giờ đây đã có mặt trên toàn cầu và khẳng định vị thế vững mạnh của một thương hiệu thời trang được khao khát nhất thế giới.
Vượt qua những khó khăn để khôi phục một đế chế thời trang chưa bao lâu thì tháng 4/2004, Tom Ford rời khỏi Gucci sau khi ông và CEO Domenico de Sole - hai tượng đài đã làm nên điều kỳ diệu Gucci – không thể thương lượng với sếp trên tập đoàn PPR về việc điều hành nhóm thương hiệu Gucci. Sự mất mát đó báo động cho cuộc khủng hoảng lần thứ hai của người khổng lồ Gucci.
Lần này, lịch sử thương hiệu Gucci được viết tiếp bởi hai cái tên hoàn toàn gây bất ngờ: Francois Henri Pinault và Robert Polet.
Francois Henri Pinault, người thừa kế xứng đáng của tập đoàn PPR đã có những quyết định gây sốc giữa thời điểm rối ren do bất đồng dẫn đến sự ra đi của Tom Ford cũng như áp lực thôi việc từ Domenico de Sole.
Thay vì tìm một nhà thiết kế danh tiếng đảm nhận vị trí của Tom Ford trước đây, Pinault lại đặt niềm tin vào một nhóm các nhà thiết kế trẻ của Gucci: Alessandra Facchinetti phụ trách mảng quần áo phụ nữ may sẵn, John Ray nhận chức Giám đốc sáng tạo cho nhãn hiệu trang phục nam, Frida Giannini toàn quyền với mảng đồ trang sức, Stefano Pilati là Giám đốc sáng tạo cho Yves Saint Laurent - nhãn hiệu thuộc hãng Gucci. Và thực tế đã chứng minh hành động của Pinault mang lại hiệu quả như thế nào khi lợi nhuận của Gucci tăng trưởng mạnh mẽ, giúp thương hiệu thời trang này đứng vững trước kế hoạch thôn tính của LVMH.
Nhân vật đình đám thứ 2 đằng sau thành công của Gucci là Robert Polet. Chỉ 1 năm sau khi Gucci là người một nhà với Tập đoàn bán lẻ hàng thời trang PPR, Polet trở thành chủ tịch kiêm CEO của đế chế thời trang lớn thứ 3 thế giới, bù đắp vào khoảng trống mà Tom Ford và Domenico De Sole để lại.
Nhiều người từng dự đoán Polet sẽ thất bại vì thời trang cao cấp không phải đồ đông lạnh (lĩnh vực mà Polet từng chịu trách nhiệm ở Unilever trước khi đến với Gucci), nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.
Bằng phong cách và tài năng của mình, Polet đem đến những thành công không thể tưởng tượng được: trong vòng 4 năm, khoản thua lỗ 10 triệu USD của Bottega Veneta (một nhãn hiệu con của PPR) bốc hơi, thay vào đó là 80 triệu USD lợi nhuận. Ân tượng hơn nữa khi Polet lần lượt thâu tóm các thương hiệu Stella McCartney, Alexander McQueen và Balenciaga; tạo dựng được cơ sở vững chắc để mở rộng hoạt động ra Ấn Độ, Trung Quốc và khu vực châu Á trong thời gian tới; đồng thời vẫn bảo vệ được hình ảnh thương hiệu thời trang Gucci trước cơn bão “Made in China”.
Năm 2006, doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD toàn cầu và xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm" của tạp chí BusinessWeek.
Còn Polet được Tạp chí Fortune bình chọn và trao giải thưởng danh giá “Doanh nhân xuất sắc của châu Âu” năm 2007.
Liền sau đó, ngày 24/4/2008, Gucci tiếp tục được Tổ chức Millward Brown Optimor bầu chọn là một trong 100 thương hiệu marketing mạnh nhất của thế giới.
Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm và việc kinh doanh hiện nay khá dao động do thị trường liên tục thay đổi trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Gucci vẫn là một thế lực áp đảo trong thế giới thời trang. Những biến cố dồn dập đã phải lùi bước trước sự vững mạnh của một thương hiệu thời trang đã tồn tại qua 90 năm và không hề có dấu hiệu dừng lại.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Riêng ở Việt Nam em không giám giới thiệu đến bất cứ đâu để mua đơn gian là họ kính doanh tùy theo con người và tùy thưo thời thế mà chẳng có bất cứ một chiến lược, định hướng, uy tin và trách nhiệm nào cả.
Theo đó người tiêu dùng phần lớn hướng đến hình thức của món đồ chứ không hướng đến giá trị tinh thần và những cái ẩn chứa đảng sau món đồ đó, đây chính là đất để cho hàng Fake cồn đất sống.
Thực chất đẳng sau mỗi sản phầm nó đều có những điều đặc biệt và khi chơi rồi, biết những cái đặc biệt đó thì cái thú chơi nó còn hay hơn gấp vạn lần chứ không chỉ đơn thuần là cái điện thoại Vertu hay cái Kính Boucheron, hay đôi giầy hoặc bộ quần áo, cái thắt lưng .....
Cuộc chơi dài hơn và luôn bất ngờ mà lão. kekeke
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Gucci - GG3190S Thương hiệu thời trang lớn trên thế giới với các kính chủ yếu là cho phái nữ Gucci cũng có những tiếng vang nhất định trong làng kính tuy vẫn ở tầng cấp là thời trang mà thôi.
Mẫu GG3190S được làm trên chất liệu nhựa đặc biệt của hãng luôn bóng láng và đầy tính thời trang, điều hiên nhiên đúng theo đẳng cấp của Gucci nó lẫn được làm tỷ mỷ, chi tiết đến từng con ốc.
Tổng thể kính với hộp da nâu cùng biểu tượng của hãng cách điệu thành hoa văn



Càng phải cùng chữ trên càng trên chất liệu nhựa có độ trong suốt cao dưới ánh sang cho cảm nhận như thể nó được phủ một lớp bảo vệ ở ngoài vậy.

Càng trái cùng chữ trên càng

Biểu tượng hãng phần đầu càng gần tai kính, rất sắc sảo và chi tiết, ở hàng Fake chi tiết này rất nhôm nhoam và không sắc nét

Cận cảnh phần mắt kính và khung vành

Tổng thể kính


 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,040
Động cơ
567,722 Mã lực
E đang định đặt mua chiếc này trên web, e ko thấy thông số cụ thể mà chỉ thấy nó post thông tin như bên dưới. Cụ dauroi xem hộ e nó là mã gì ah, ship về tính ra khoảng 3 củ thì không biết đắt hay rẻ :(.
Thanks cụ

ORB3025 Original 1. Size 58. Arista gold frame with G-15 grey/green mineral lenses.
 

hiephuong8388

Xe máy
Biển số
OF-178314
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
85
Động cơ
339,670 Mã lực
đọc bài cụ viết em hiểu thêm nhiều về kính, cám ơn cụ chủ nhé.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Kính cổ đây ạ, chỉ khác là tuy là kính cổ nhưng của em vẫn mới 100% do nó là hàng tồn kho và trưng bầy.
Janbo Kduen – Thương hiệu lẫy lừng của kính pháp,thật tiếc vì quá bảo thủ và không chịu thay đổi theo thời cuộc mà nó đã chết để lại những sản phẩm có thể nói là bất hủ trong làng Kính.


Janbo Kduen – JK 1010 là mẫu kính cầu đơn với thiết kế theo đúng kiểu truyền thống của kính pháp cổ vào thời đó. Tuy nhiên nếu so sanh vào các chi tiết sẽ thấy độ tinh sảo và sắc nét của sản phẩm thế nào khi nó được làm 100% la thủ công.


Càng jin khi vẫn còn nguyên mã số

Cả hai mắt đều là xịn vẫn còn nguyên tên hiệu trên mắt


Cầu kính theo đúng phong cách kính pháp thủa ấy

Bản lề và ốc kính cho thấy độ tính sảo và tỷ mỷ của kính


Chân ve với hạt gạo lớn đúng với những gì kính cổ

Tổng thể kính


 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,747
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cảm ơn kụ Dauroi nhiều.

Nhờ tư vấn của kụ, hôm kia nhà cháu yên tâm mua tại duty free một chiếc RB 3025P thay cho cái bị mấy anh bốc hành lí VNA trộm mất vài tháng trước.

Giá bán em nó là 364 Sing Đô, cũng tầm 300 mẽo.

 
Chỉnh sửa cuối:

Danngoaidao

Xe tăng
Biển số
OF-166963
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,659
Động cơ
361,567 Mã lực
Chắc không theo dõi hết thớt này rồi
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Janbo Kduen JK1018 Mẫu kính cổ thứ 2 cũng là hàng tồn kho mới tinh, mẫu JK1018 là một trong những mẫu đỉnh nhất của Janbo Kduen, chỉ cần nhìn vào các chi tiết cụ thể trên kính cảm nhận độ tinh sảo của nó đã đủ hiểu tại sao nó vượt qua tầm của một món đồ mà trở thành một tác phẩm bởi chỉ có những nghệ nhân với bản tay tài hoa mới có thể làm nên nổi một sản phẩm thế này. Một mình chứng cho không cái máy nào có thể vượt qua độ tinh sao của đôi bàn tay con người cả và tại sao các sản phầm hand made luôn được săn lùng ráo riết.
Tổng thể kính


Càng phải với chữ trên càng

Càng trái với chữ trên càng

Chân càng cùng với mã kính

Chi tiết bản lề với độ chính xác tỷ mỷ thật cao.


Ốc bắt kính, chú ý nó làm theo phương cách là Hand made và đạt độ chính xác tỷ mỷ gần như tuyệt đối

Mắt kinh jin với chữ trên cả hai mắt kính


Cầu kính cùng chân ve kính


Tổng thể kính với kiểu dáng mắt gương đặc thù của kính pháp cổ.



 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Nguồn phát luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng ở một bộ 2en, nó quyết định tính chi tiết hay sự rộng mở của âm thanh và cái này chính là yếu tố gu cũng như sở tích của người chơi Âm Thanh.
Không có thiết bị nào có thể đáp ứng tốt cho tất cả mọi loại hình âm thanh cả vì vậy hay lựa chọn theo gu của mình và cân nhắc ở yếu toó chấp nhận khi nó chơi ở các loại hình khác.
Do gu nghe là nhạc cụ, hòa tấu và giao hưởng vỉ vậy tính chi tiết chính xác là cái quan trọng nhất từ đây nó quyết định dữ lại đầu CD với cơ dac độc lập.




Cuối cùng bộ 2en cũng được hoàn thiện.


Nhưng như ban đầu đã nói, mọi thỏa mãn của hôm nay chỉ như là nên tảng cho những bước tiếp theo mà thôi. Cuộc chơi âm thanh vẫn chưa dừng và mọi thứ vẫn còn phía trước khi sự đam mê chỉ là tạm thời lắng xuống mà thôi.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Hugo Boss AG là một hãng thời trang xa xỉ đóng trụ sở tại Metzingen, Đức. Người sáng lập là Hugo Boss. Hãng này có 6102 điểm bán hàng trên 110 quốc gia. Hugo Boss AG trực tiếp sở hữu 364 cửa hàng bán lẻ với hơn 1000 cửa hàng sở hữu bởi các công ty nhượng quyền. Các sản phẩm được sản xuất ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm các địa điểm sản xuất của công ty ở İzmir, Thổ Nhĩ Kỳ; Radom, Ba Lan;Morrovalle, Cleveland, Hoa Kỳ; và Metzingen, Đức.[2] Có hai nhãn hiệu cốt lõi, BOSS và HUGO:
• Boss Black. Đồ thời trang cho đàn ông (1970), đồ thời trang cho phụ nữ (2000). Quần áo cổ điển hiện đại được phân phối rộng rãi hơn các dòng khác, có phạm vi sản phẩm rộng nhất.
• Boss Orange. Đồ thời trang cho đàn ông (1999), đồ thời trang cho phụ nữ (2005).
• Boss Selection. Đồ thời trang cho đàn ông (2003). Quần áo giá cao hơn nhằm đến thị trường người lớn tuổi hơn với điểm nhấn phong cách may quần áo Anh.
• Boss Green. Đồ thời trang cho đàn ông (2003), đồ thời trang cho phụ nữ (2010). Trước đây gọi là Boss Sport, ra mắt lại năm 2003 dưới dạng sưu tập thời trang dành cho người chơi golf.
• Hugo. Menswear (1993), đồ thời trang dành cho phụ nữ (1998).
Hugo Boss đã có các thỏa thuận cấp phép với một số công ty sản suất sản phẩm mang nhãn hiệu Hugo Boss. Các thỏa thuận này vớiSamsung và HTC để sản xuất điện thoại di động; C.W.F. Children Worldwide Fashion SAS để sản xuất quần áo trẻ em; Procter & Gamble Prestige sản xuất nước hoa và đồ chăm sóc da;[3] Movado sản xuất đồng hồ đeo tay;[4] và Safilo sản xuất kính mát và kính đeo mắt.[5]
Năm 1985 công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Năm 1991, tập đoàn dệt may Marzotto đã nắm 77,5% cổ phần với giá 165 triệu USD.[6] Marzotto chuyển các nhãn hiệu thời trrang vào tập đoàn mới được lập Tập đoàn Thời trang Valentino năm 2005.
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Hugo Boss – Boss Orange thuộc hàng cao cấp nhất của hãng Hugo Boss
Mẫu Boss Orange - BO 0011/S là một trong những mẫu được sản xuất nhiều nhất của hãng với chất liệu thép không gỉ cùng mắt kính váng trong.
Riêng trong làng kính thì Hugo Boss cũng chỉ thuộc hạng trung bình mà thôi tuy nhiên so với Rayban nó vẫn còn cao hơn một cấp và hay yên tâm sử dụng bởi gọng của nó bằng thép không gỉ vì vậy cũng không có chuyện nó sẽ bị hạn trong quá trình sử dụng
Tổng thể kính


Càng phải và chữ trên càng

Càng trái và chữ trên càng

Chi tiết biểu tượng sát tai kinh là một trong những đặc điểm để nhận biết Fake hay xịn. Ở kính xịn chi tiết này rắt sắc sảo và được đắp nổi hẳn lên trên bề mặt của càng

Chi tiết thứ hai để xác định kính xịn hay không chính là biểu tượng nơi chân càng kính

Tổng thể kính
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Louis Vuitton – Lịch sử hình thành và phát triển
Tài liệu sưu tầm

Với 13 xưởng sản xuất, một trung tâm giao nhận quốc tế, hơn 300 cửa hàng độc quyền trên 50 quốc gia và có khoảng 10.000 nhân viên các cấp, Louis Vuitton của Pháp đang trở thành một thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới.
Giá trị của thương hiệu này vượt hẳn Gucci và lớn hơn gấp đôi so với Prada. Chủ tịch của MHLV (Moet Hennessy Louis Vuitton) - tập đoàn sở hữu thương hiệu Louis Vuitton - Bernard Arnault, là người giàu có nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Nếu tất cả những điều trên chưa đủ sức thuyết phục, bạn cũng nên biết thêm rằng thương hiệu Louis Vuitton thường xuyên được xếp hạng cao hơn MTV, Adidas, Chanel, Pizza Hut, Amazon, Apple và vô số những thương hiệu toàn cầu khác nữa trong thăm dò hàng năm của Interbrand về 100 thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây rõ ràng là một thương hiệu thành công, nhưng vì sao? Nó có những lợi thế nào so với những thương hiệu danh vị khác? Trước hết, đây là một thương hiệu lâu đời, trên thực tế thương hiệu này đã có mặt trên thị trường hơn 155 năm.
Louis Vuitton là con trai của một người thợ mộc, đã thành lập công ty này vào năm 1854 và làm cho nó trở nên nổi tiếng với những vali, túi xách và các phụ tùng liên quan đến du lịch. Đó là thời kỳ mà chỉ có một số rất ít những người hết sức sang trọng, giàu có mới có thể chi phí nổi cho việc đi nghỉ mát. Du lịch là sự liên kết tuyệt vời nhất cho các thương hiệu sang trọng vào thời này bởi vì đó là dấu hiệu của sự giàu sang hết mực và tự do vui hưởng những gì hạng nhất.
“Ngành du lịch” là một khái niệm hoàn toàn mới mẻ trong thế kỷ thứ 19 và ý nghĩa của nó còn lớn hơn nữa đối với việc kinh doanh. Như Yves Carcelle, Tổng giám đốc điều hành của Louis Vuitton đã từng phát biểu: “Sự ra đời của Louis Vuitton cũng đánh dấu sự khởi đầu của một thời đại mới. Không phải ngẫu nhiên mà công ty này được hình thành vào giữa thế kỷ 19 khi mà bản chất của việc du lịch đã được cách mạng hóa”.
Dù sao thì làn sóng khủng bố quốc tế cộng thêm với lương bổng thấp cũng làm lu mờ đi phần nào ánh hào quang của ngành du lịch. Vì thế, Louis Vuitton ngày nay đã thật khôn ngoan khi mở rộng thành một thương hiệu thời trang đa dạng hơn. Với sự chỉ đạo của Marc Jacobs, một nhà thiết kế thời trang trẻ người Mỹ, ngày nay thương hiệu này đã dần lấn sân sang các lĩnh vực khác như: quần áo, giày, đồng hồ và nữ trang.
Không như các trường hợp khác, các thương hiệu thường suy yếu đi khi mở rộng ra, Louis Vuitton lại càng lớn mạnh hơn với sự mở rộng của mình. Những sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng Damier LV ngày nay được ưa chuộng khắp mọi nơi, từ những đại lộ ở Paris hay những đường phố ở New York, London cho đến những thị trường bảo thủ như Ấn Độ và Trung Quốc, nơi mà Louis Vuitton được nhận biết như một thương hiệu tiên phong.
Một phần của sự ưa chuộng rộng khắp này là nhờ sự chứng nhận của những nhân vật nổi tiếng cho thương hiệu này từ xưa cho tới nay, từ các ông hoàng bà chúa (nổi tiếng nhất có lẽ là Nữ hoàng Eugénie) cho đến những ngôi sao lừng lẫy của một thời, ví như Audrey Hepburn của những ngày xưa, hay Jennifer Lopez của ngày nay. Có lẽ Jennifer Lopez là đại sứ thương hiệu lừng lẫy nhất của Louis Vuitton khi chính cô đã đem lại cho thương hiệu này không biết bao nhiêu bài báo khen ngợi, tạo nên một quan hệ công luận tuyệt vời trong năm 2003.
Nhưng bí quyết thực sự đem đến thành công cho Louis Vuitton chính là việc kiểm soát. Công ty này trực tiếp thực hiện tất cả mọi khâu trong quy trình sản xuất - kinh doanh của mình, từ thiết kế cho đến phân phối. Việc kiểm soát này không chỉ là phương tiện để bảo đảm chất lượng cho sản phẩm mà còn cả tỷ lệ lợi nhuận ở mức 45% của Louis Vuitton, một tỷ lệ cao hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ.
Việc kiểm soát này cho phép Louis Vuitton luôn đạt kết quả tốt nhất trong các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Thương hiệu này cũng luôn nỗ lực nhằm cân đối tính danh giá với tính đại chúng, duy trì được sự kết hợp giữ một thương hiệu sang trọng với một quan điểm marketing đại chúng. Louis Vuitton, cũng giống như Coca-Cola hay những nhà marketing đại chúng khác, đã vượt qua được chính sản phẩm của mình. Tính sang trọng được biểu thị bởi lôgô Louis Vuiton đã trở thành tất cả - một biểu tượng xã hội thu hút sự chú ý của chúng ta, đơn giản chỉ vì chúng ta biết chắc rằng nó cũng thu hút được sự quan tâm của mọi người.
Đối với Louis Vuitton, quy luật suy giảm lợi nhuận khi mở rộng thương hiệu dường như không tồn tại. Nhận thức về thương hiệu này càng lớn mạnh thì ham muốn về sản phẩm của chúng lại càng được củng cố hơn. Louis Vuitton hiện là một phương thuốc có hiệu lực tức thì cho nỗi lo về danh vị bởi chắc chắn một điều là mọi người đều nhận biết được thương hiệu này.
Ngày nay, sức mạnh biểu tượng của thương hiệu này thậm chí còn gây trở ngại cho một số thành viên của Ban quản trị Louis Vuitton. Vào tháng 2/2004, một viên điều hành không tiết lộ danh tính của họ đã phát biểu với tờ International Herald Tribune rằng: Thành công của thương hiệu này mà ông ta đã cùng góp sức tạo nên chính là “trò đánh lận con đen lớn nhất bởi sự thiếu trung thực”. Ông này còn chua thêm: “Bạn có thể tưởng tượng nổi không, thành công của công ty này dựa trên một miếng vải bạt có phủ một lớp nhựa dẻo và một ít miếng trang trí bằng da”. Nhưng dù sao Moet Hennessy Louis Vuitton vẫn là tập đoàn sản phẩm sang trọng hàng đầu thế giới hiện nay.
 

ManhLinhDinh

Xe buýt
Biển số
OF-132101
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
662
Động cơ
378,780 Mã lực
Cụ dauroi review về kính Mont Blanc đi :)
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Louis Vuitton
Kính Louis Vuitton – Z02020 là mẫu kính có thể nói đỉnh nhất của hãng Louis Vuitton được làm thủ công hoàn toàn và là phiên bản hạn chế chỉ được hãng Louis Vuitton bán duy nhất tại thị trường Pháp mà thôi. Đây là một trong những sản phẩm rất hiếm hoi của Louis Vuitton được thiết kế, sản xuất tại chính France
Ẩn phía sau của một cái kính là những công nghệ đặc biệt cùng tài hoa của những người thợ thủ công vơis đôi bàn tay có thể nói tuyệt vời.
Kính đươc làm theo cách:
Sau khi hình thành lên phôi kính sẽ được đưa đi bọc vàng 24k với số lớp là 13 lớp, chỉ cần 1 trong 13 lớp lỗi toàn bộ cái kính sẽ được chuyển thành hàng phiên bản thông thường.
Sau khi kính đã được bọc đủ 13 lớp vàng với chất lượng của đúng hãng LV toàn bộ phần khung càng sẽ được đưa vào máy dập tạo nên mã số, chủng loại và đặc biệt là chữ LV chay quanh vành mắt. Công nghệ này bắt buộc phải làm theo quy trình đó để đảm bảo các họa tiết sau khi hình thành có độ sắc nét, hoàn hảo và đặc biệt không thể làm FAKE được.
Chủ yếu FAKE để làm các chi tiết này bắt buộc phải dập trước rồi mới mạ vàng dẫn đến các họa tiết hoặc sẽ bị nhòe, hoặc sẽ bị mất nét. Đây chính là lý khiên kính có giá đắt nhất của hãng LV tại thời điểm mua bởi xác suất sản xuất là 30 cái gia công, được 1 cái.
Da ở càng kính là nguyên tấm dầy, người thợ buộc phải dùng tay khéo léo dùi lỗ và cuốn da lồng vào càng, cầu kính, đây cũng là chi tiết hàng FAKE không làm được và thường thay thế bằng quấn da quanh càng, về hình thức rất khó phát hiện so với hàng xịn nhưng thời gian sử dụng không keo hoặc chất kết dình nào có thể chống được thời tiết, độ ẩm vì vậy da sẽ bị bung khỏi càng là chắc chắn. Da được bọc trên kính dùng đúng loại truyền thống của LV với hoa văn vuông và mầu sắc nâu khác tong rất đặc trưng khiến mọi người chỉ cần nhìn lướt cũng biết là sản phẩm của Louis Vuitton
Mắt kính là loại váng 2 lớp với lớp váng ngoài là bằng vàng gần như không thấy trên bất cứ loại kính nào khác. Dưới ánh nắng mắt kính kết hợp cùng khung gọng tạo nên một vẻ đẹp xa hoa, rực rỡ. Vẻ đẹp của kính chỉ có thể cảm nhận mà rất khó tả bằng lời.
Nói chung đây là sản phẩm cũng thuộc giòng NO FAKE bởi đơn giản là không làm được hoặc nếu làm được giá thành chắc cũng bằng hoặc đắt hơn chính hãng
Mẫu này có 3 loại khác nhau và giá cũng rất khác nhau hoàn toàn
Loại xịn và đắt nhất như kính này
Loại bình thường là bọc vàng 18k 3 lớp càng da
Loại phổ thông là càng nhựa
Một setup tạm cho mẫu kính

Tuy nhiên khi đeo phủi kính vẫn đẹp như thường

Tổng thể kính chu dù cùng là vàng mầu vàng nhưng nếu thực sự nhìn và cảm nhận lớp váng trên kính này khác hoàn toàn bất cứ váng trên bất cứ cái kính nào đã, đang có trên toàn thế giới.


Mẫu kính giập thẳng trên càng

Seri kính cũng được giập thẳng lên càng

Tên hiệu cũng được giấp thẳng lên càng

Bản lề và chân ốc

Chữ LV được giập quanh vành kính.

Chuối kính cũng được bọc vàng

Chân ve kính

Tai kính cùng đầu càng.

Cầu kính cùng chân ve

Phần da trên càng kính

Tổng thể kính


 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Louis Vuitton – Z 0339U mẫu kính hạng trung của LV với chat liệu vàng 18K
Vẫn một kiểu truyền thống của LV là sự xa hoa choáng ngợp kính cho một cảm giác quý phái và đầy chất trung đông dầu lửa.
CHo dù chỉ thuộc hạng trung của LV nhưng kính vẫn đầy sự tinh tế tỉ mỷ và các chi tiết hoa văn vẫ được tạo bằng thủ công vì vậy ở nó vẫn luôn là kinh đỉnh.
Tổng thể kính


Càng phải cùng chữ được giập trên càng

Càng trái cũng chữ giập trên càng

Tòa bộ càng kính được làm theo hình khôi vuông tạo nên sự mạnh mẽ và nhìn tương như thể hai thanh bằng vàng đặc vậy. Tôàn bộ càng được trạm ô vuông với hoa văn của LV, các hoa văn này được trạm thủ công vì vậy FAKE có lẽ cũng bó tay.

Cầu kính với phía trên là nhẵm và phía dươid được trạm ô theo hoa văn của LV

Chữ LV trên mắt kính cùng tai kính

Phần chân ve kính sử dụng loại đệm khí hình như nó cũng lần đầu tiên được sử dụng trên kinh

Tổng thể chi tiết càng kính

Tổng thể kính


 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top