- Biển số
- OF-22998
- Ngày cấp bằng
- 26/10/08
- Số km
- 2,050
- Động cơ
- 514,411 Mã lực
Đâu có, em vừa mời 1 phát, thấy mất tiêu cái chén luôn.Hình như ông shinobi này quan hệ không tốt với lãnh đạo otofun hay sao í. Không thể vote được. Thông cảm nhé.:6:
Đâu có, em vừa mời 1 phát, thấy mất tiêu cái chén luôn.Hình như ông shinobi này quan hệ không tốt với lãnh đạo otofun hay sao í. Không thể vote được. Thông cảm nhé.:6:
Cụ Viking nói rất phải, quả là cái dây cũ nó xoắn thép ít lắm và dây của em là bị nổ ống xoắn thép đấy các Cụ ạ.Nhà các cụ đã thay dây côn cho em hỏi là dây gin hay dây lô.
Tại dây gin của VIT nó vi diệu lắm, lớp thép bọc ngoài là các sợi kim loại chạy dọc dây, chỉ hơi xoắn tẹo thôi nên rất ít ma sát, côn êm mà khó đứt, mỗi tội dễ bị nổ .
Còn dây lô thì như dây phanh xe đạp , vỏ là lá thép cuốn tròn nên đạp côn có cảm giác hơi gợn, ma sát cao hơn.
Kinh nghiệm cụ nào không mua được dây gin ( mà rất khó mua, gần như không có) thì nhớ tháo lớp bọc cao su lò xo ở dây cũ, lắp sang dây mới vì ống cao su này ở dây lô rất kém.
Gạt nước VIT thì em hay dùng loại gạt thân cao su (giống của Civic mua ở chợ giời 110K/ đôi, chợ giời, em dùng 1 cây 18" cho lái và 16" cho phụ.
Nhà cụ Shinobi đấu như sơ đồ em vẽ bên kia thôi, nhưng theo em cụ dùng 2 dây LED cứng thì đẹp mà dễ bắt hơn ạ.
hị hị!...Đâu có, em vừa mời 1 phát, thấy mất tiêu cái chén luôn.
xe em xanh xanh giống xe bác Thần Đèn, trên nóc có 4 cái mắt vàng, chân tay, quần áo tất tần tật vẫn dùng của mẹ mua nên nhìn thật là bình dị Cụ ạ. tuy nhiên bên trong có mấy cái hay hay, hôm nào qua Cổng BV nội tiết (c)(c) với em em cho xem.Thái thịnh II là khu nào hả bác, em cũng hoạt động địa bàn này. Xe bác màu gì, biển như thế nào, có gì đặc biệt ... để gặp còn biết.
Em mới thay bơm xăng xong ạ. Gọi điện đi khắp các đại lý của Su đều quát giá mấy triệu mà còn không có. Bên Đức Giang còn đòi 7 triệu :77: . Sau em nhờ tìm được một cái bơm xăng cũng của Đen sô, lắp vừa cho Vịt, giá có 1 triệu, cả công hạ thùng xăng để lắp, chạy thấy cũng ổn.Các Kụ cho em hỏi giá bơm xăng của Vịt với ạ.
dạ thưa cụ em chỉ thêm thông tin cho các bác thôi còn nghe hay không là quyền của các bác các bác làm ở đâu là việc của các bác em cũng không phải trả tiền em cũng chẳng sótTrời!. bắt đầu hay rồi đấy ạ!. đã có xuất hiện Thần Côn Đại Hiệp Khách, xin Các Hạ cho biết Quý danh của Thần Côn để anh em biết được không ạ??? và nếu có thể xin các hạ tiết lộ nốt cái INFO đầy đủ của Thần Côn đi.
Phỏng như Các Hạ nói thì Thần côn có thể dùng các dây Côn cũ và thay vào đó là Vỏ và lõi tự chế ah?? Hỏng đâu thay đấy chứ không như thằng Hãng nó thay cả cụm ạ???
Và xin hỏi ngoài việc chế côn xe máy ra Các Hạ đã có cái dây côn Ô Tô nào đang hoạt động tốt không ạ??? Nếu Các Hạ đã chuột bạch rồi thấy ngon thì anh em biết ơn quá...
Đa tạ Đa tạ, ngự ở tệ xá chờ tin tốt lành của Các Hạ!. cám ơn nhiều!
Em làm của ông ấy rồi, cũng chưa lâu lắm: xa nhất là 3 năm còn gần nhất là 1 năm. nhưng moto nó khác oto ah, công nhận cụ ấy làm dây trơn và các khấc nối nuột nhưng đường đi của dây côn oto nó bị bắt vào các điểm hàn chết rồi có thay đổi đc như moto đâu nhỉ, hay giải quyết khâu chính ở đây là vỏ dây?dạ thưa cụ em chỉ thêm thông tin cho các bác thôi còn nghe hay không là quyền của các bác các bác làm ở đâu là việc của các bác em cũng không phải trả tiền em cũng chẳng sót
còn về thực tế thì em cũng nói luôn lượng xe làm dây côn như kiểu em nói chạy trên đường không phải là ít đâu ạ, chẳng qua là các bác có biết nó làm như thế thôi không ạ kính bác
Hình như bác TNM hiểu nhầm nhà NINJA, nhà NINJA chỉ có ý fun chứ không có ý gì, bác hạ hỏa nhé. :6::6::6::6::6:dạ thưa cụ em chỉ thêm thông tin cho các bác thôi còn nghe hay không là quyền của các bác các bác làm ở đâu là việc của các bác em cũng không phải trả tiền em cũng chẳng sót
còn về thực tế thì em cũng nói luôn lượng xe làm dây côn như kiểu em nói chạy trên đường không phải là ít đâu ạ, chẳng qua là các bác có biết nó làm như thế thôi không ạ kính bác
Nhà Phuongdoc sao mua đắt thế nhở.- Chổi gạt mưa HONDA (made in tau - đài loan): 16" = 80k; 18" = 90k
Nhà phuong_doc cứ dùng cái gạt nước đó đi. Khi nào hỏng thì sang bên Nguyễn Sơn có công ty chuyên bán các phụ tùng cho huyndai. Thấy bảo là gạt nước mua ở đây là hàng nhập xịn và dùng được 3 năm đấy. Để em thử kiếm lại địa chỉ chính xác trên diễn đàn xem sao (chả hiểu đã đánh dấu rồi mà biến đâu mất).khỉ thật, hôm qua bác nhắn em lại tưởng 110k/cái. mai bác qua 352 Trần Khát Chân cửa hàng mợ Minh checks lại xem đúng loại ko. lần trước em thay cái gạt sau nhà Duy Linh loại BOCH đã 175k/ cái
Dạ ý của em nói là oto đấy ạ chứ moto thì bình thường như cân đường hộp sữa thôi ạEm làm của ông ấy rồi, cũng chưa lâu lắm: xa nhất là 3 năm còn gần nhất là 1 năm. nhưng moto nó khác oto ah, công nhận cụ ấy làm dây trơn và các khấc nối nuột nhưng đường đi của dây côn oto nó bị bắt vào các điểm hàn chết rồi có thay đổi đc như moto đâu nhỉ, hay giải quyết khâu chính ở đây là vỏ dây?
Cái này thì đúng, vấn để cái vỏ dây (nhưng côn xe em nhẹ lắm rồi) còn đường đi của dây con thì cụ ấy có nhận làm lại ko?Dạ ý của em nói là oto đấy ạ chứ moto thì bình thường như cân đường hộp sữa thôi ạ
không chỉ vấn đề là vỏ dây cò là vấn đề là cả dây nữa ạ
các bác mới nói đến vỏ dây có bọc mấy lớp thế các bác đã từng thấy loại dây bọc cũng mấy lớp rồi chứ ạ. Hàng chính hãng chưa chắc là tốt nhất đâu bác ạ thế nó mới sinh ra các hãng độ xe, vd như hàng mailer làm cho merc (lắp ráp trên các dòng xe thương mại-OEM) chất lượng 1 thì hàng gắn thương hiệu mailer bán ngoài thị trường (REM) chất lượng 1,3-1,5 và đây cũng là lý do hàng mailer được đánh giá cao dù có giá thành tương đương với hàng chính hãng
ok. nó cũng rẻ mà. theo em cư1 năm thay một lần cho mới đi đường cho trong chứ bảo 3 năm nhưng ở xứ mình cái gì cũng nhanh già lắm ah:77:Nhà phuong_doc cứ dùng cái gạt nước đó đi. Khi nào hỏng thì sang bên Nguyễn Sơn có công ty chuyên bán các phụ tùng cho huyndai. Thấy bảo là gạt nước mua ở đây là hàng nhập xịn và dùng được 3 năm đấy. Để em thử kiếm lại địa chỉ chính xác trên diễn đàn xem sao (chả hiểu đã đánh dấu rồi mà biến đâu mất).
Nhà các cụ đã thay dây côn cho em hỏi là dây gin hay dây lô.
Tại dây gin của VIT nó vi diệu lắm, lớp thép bọc ngoài là các sợi kim loại chạy dọc dây, chỉ hơi xoắn tẹo thôi nên rất ít ma sát, côn êm mà khó đứt, mỗi tội dễ bị nổ .
Còn dây lô thì như dây phanh xe đạp , vỏ là lá thép cuốn tròn nên đạp côn có cảm giác hơi gợn, ma sát cao hơn.
Kinh nghiệm cụ nào không mua được dây gin ( mà rất khó mua, gần như không có) thì nhớ tháo lớp bọc cao su lò xo ở dây cũ, lắp sang dây mới vì ống cao su này ở dây lô rất kém.
ở ngoài cũng có loại dây cáp tốt đấy ạ nói chung dây côn tại hãng thì bao giờ cũng đắt hơn ở ngoài nhiều lắm em làm dây côn ở ngoài có loại dây cáp bọc nhựa lắp vào thấy nhẹ nhàng lắm ạ
Nợ (b) Kụ, em hết tiêu chuẩn hôm nayEm mới thay bơm xăng xong ạ. Gọi điện đi khắp các đại lý của Su đều quát giá mấy triệu mà còn không có. Bên Đức Giang còn đòi 7 triệu . Sau em nhờ tìm được một cái bơm xăng cũng của Đen sô, lắp vừa cho Vịt, giá có 1 triệu, cả công hạ thùng xăng để lắp, chạy thấy cũng ổn.
hu hu!... buồn quá... chả cụ nào cho em ý kiến về cái lọc dầu à...các cụ vẫn dùng loại Zin của hãng à??? có cụ nào đang dùng loại khác mà ngon không???
chỉ em với, vào hãng cái gì cũng dắt ** chịu được các cụ ạ.
Ô kìaEm thấy: 3 lần thay dầu mới thay 1 lọc dầu (em thấy các bác tài già bẩu thế) thì cũng ok, coi như 1 lần uống bia (~200k).
Theo em thế còn tốt chán vì chủ cũ VIT nhà em thay bằng lọc dầu Toyota, không hoàn toàn khít nên bị chảy dầu ra. Phát hiện ra nên em thay lọc dầu của hãng, từ bấy đến giờ không thấy chảy chiếc gì nữa:21::21::21: