- Biển số
- OF-96607
- Ngày cấp bằng
- 23/5/11
- Số km
- 53
- Động cơ
- 400,530 Mã lực
Bắn cả ngày lẫn đêm,kiêm luôn đo lồng độ cồn và luôn đi chuyển thường xuyên địa điểm bắn, là ý thức người tham gia giao thông tăng ngay.
Vừa giảm tai nạn,vừa nâng cao ý thức người lái xe, tội gì không ủng hộ....vừa có thành tích vừa có tiền, tội gì không bắn
Nhiệt liệt - Nhiệt liệt - Nhiệt liệt !Vừa giảm tai nạn,vừa nâng cao ý thức người lái xe, tội gì không ủng hộ....
Thay mặt xxx e cám ơn cụCác cụ cho em hỏi phát. Hiện nay trên các cao tốc quản lý thu phí, tính tiền qua thẻ từ, ví dụ như cao tốc Hà Nội-Lao Cai thì trên vé lúc tính tiền có ghi giờ vào và giờ ra cao tốc. Em hay chạy Hà Nội- Yên Bái, tính đường cao tốc nôm na là 120 km. Giới hạn km là 100 km/1h, có 2 đoạn cầu cho chạy 80 nhưng chiều dài không đáng kể nên cứ tạm tính đều là 100km/h. Để chạy đúng tốc độ 100km/h thì từ bắt đầu vào cao tốc đầu Hà Nội đến Yên Bái phải mất khoảng 1 tiếng 15 phút. Nhưng em chạy hết có 1 tiếng (tất nhiên là chạy láo, toàn 120~130km/h) , thể hiện giờ vào và giờ ra cao tốc trên vé tính tiền. Như vậy công an có phạt nguội được em không? Hôm 29 Tết âm em vội về thủ đô ăn tết nên có chạy hơi quá, đến trạm soát vé đầu ra đầu Hà Nội, mấy em soát vé cứ soi soi, thấy ngờ ngợ.
Cụ là có tật giật mình nhé cơ mà em nghĩ cụ lại hiến kế cho XXX rồi. Cứ đúng luật mà đi thôi cụ.Các cụ cho em hỏi phát. Hiện nay trên các cao tốc quản lý thu phí, tính tiền qua thẻ từ, ví dụ như cao tốc Hà Nội-Lao Cai thì trên vé lúc tính tiền có ghi giờ vào và giờ ra cao tốc. Em hay chạy Hà Nội- Yên Bái, tính đường cao tốc nôm na là 120 km. Giới hạn km là 100 km/1h, có 2 đoạn cầu cho chạy 80 nhưng chiều dài không đáng kể nên cứ tạm tính đều là 100km/h. Để chạy đúng tốc độ 100km/h thì từ bắt đầu vào cao tốc đầu Hà Nội đến Yên Bái phải mất khoảng 1 tiếng 15 phút. Nhưng em chạy hết có 1 tiếng (tất nhiên là chạy láo, toàn 120~130km/h) , thể hiện giờ vào và giờ ra cao tốc trên vé tính tiền. Như vậy công an có phạt nguội được em không? Hôm 29 Tết âm em vội về thủ đô ăn tết nên có chạy hơi quá, đến trạm soát vé đầu ra đầu Hà Nội, mấy em soát vé cứ soi soi, thấy ngờ ngợ.
Em đang rất thành thật vụ em đi quá tốc độ hôm 29 Tết mà. Chả phải tự hào gì đâu nhưng hôm đó cơ việc nên mới phải chạy quá tốc độ như vậy (đường rất vắng, em đi từ YB về HN chỉ gặp khoảng 2 chục xe thôi).Cụ là có tật giật mình nhé cơ mà em nghĩ cụ lại hiến kế cho XXX rồi. Cứ đúng luật mà đi thôi cụ.
Em troll cụ tí thôi, chứ biết cụ thật thà nên cụ mới chia sẻ màEm đang rất thành thật vụ em đi quá tốc độ hôm 29 Tết mà. Chả phải tự hào gì đâu nhưng hôm đó cơ việc nên mới phải chạy quá tốc độ như vậy (đường rất vắng, em đi từ YB về HN chỉ gặp khoảng 2 chục xe thôi).
Mà cái này bên xxx nghĩ đến lâu rồi ạ. Em có làm 1 chút liên quan đến giao thông thông mình nên biết. Tại các hội nghị về giao thông thông minh cũng đã có đề xuất này rồi. Hay như đặt các camera ghi hình, đo tốc độ tại 2 điểm cố định rồi tính toán thời gian giờ vào giờ ra tại 2 điểm đó, thông tin gửi về trung tâm vận hành để cho công an xử lý. Chỉ là chưa đủ kinh phí với cơ sở vật chất tiến hành thôi.
Từ 1/3/2016. Cụ áp dụng sớm là cũng ăn đạn đấy !Cụ ơi thông tư mới từ 2016 đường này được chạy 60 km rồi nhé.
chả biết gắn camera có bắn ko hay chỉ dọa, em đi 120 thấy mấy anh vèo qua mặt mà ra ngoài trạm thu phí có thấy xxx gọi lại đâu, ngay xe em ko có cc nên nhiều lúc ko để ý thấy lên 140 mà cũng ko bị gọiđường này cứ 2km có gắn 1 camera mà.