Em hưởng lương theo hệ số nên chả quan tâm tối hay sáng, sáng hay tối thì tới tháng cũng nhiêu đó, nhưng mất việc thì không, mới thấy sự ổn định lâu bền, lương ít nhưng làm nhà nước nên cũng đỡ nhức đầu về tình hình kinh tế xung quanh.
DN bên em nâng 28 bậc, từ 148 lên 120. Cũng chẳng rõ bọn em lên hay là 28 bạn kia xuống nữa ạ.Vâng, chúc mừng cụ nhé
Doanh nghiệp cụ là điểm sáng trong vô vàn điểm tối rồi!
Lần đầu tiên sau 10 năm, dư nợ tín dụng vượt tiền gửi. Năm 2012 cũng như này thì lãi suất trung bình lên đến 18,5%.Lãi xuất ngân hàng tiền gửi bị áp mức trần, có nghĩ nếu ko làm vậy thì lãi xuất còn tăng.
Lãi xuất cho vay cũng tăng.
Hai cái đó cũng đánh giá phần nào dòng vốn đổ vào thị trường đang bị thắt trặt, kinh tế khó khăn là điều ko thể tránh khỏi.
Tuy nhiên trên tivi các chỉ số của nền kt VN vẫn rất lạc quan.
Em đồng tình với cụ. E làm du lịchEm thấy tháng 12 bễ hơn tháng 11, tháng 1 dự đoán bễ hơn tháng 12. Tháng 2/2023 thì chưa biết như nào. Ngành hàng em là vậy.
Phục phủ cụ ơi !Em nghĩ tháng 12 và 1 phục hồi nhẹ do gần Tết nên nhu cầu tăng cao, có tiết kiệm thì ít nhiều vẫn phải sắm Tết.
Qua Tết 1-2 tháng xem tình hình thế nào mới đánh giá tiếp được.
Em nghe người nhà làm cốp to bên bank Big4 dự đoán nhanh cũng phải hết quý 2, chậm thì hết năm nay mới phục hồi.
Thực tế đa phần những ông; chứng, cổ, bđs kêu là chính cụ.Đã suy thoái đâu mà hồi phục. Cháu thấy hôm nay công bố GDP tăng 8%, xuất nhập khẩu kỉ lục mà. Mục tiêu GDP sang năm cũng rất cao, tăng 6,5%
BĐS, Chứng nên để nó tự sinh tự diệt, thế ngành khác mới được nhờ.Thực tế đa phần những ông; chứng, cổ, bđs kêu là chính cụ.
Tiêu thụ xe năm rồi có bùng nổ trong 3 quý đầu năm cũng do các yếu tố trước khủng hoảng như kìm nén mua xe trong năm covid, dư âm lợi nhuận ck bds, ưu đãi thuế trước bạ 50%, linh kiện thiếu tạo nên cơn sốt mua xe do ai cũng sợ tình hình kém cải thiện.Có một tin tốt mà ko thấy cụ nào nhắc tới, Năm vừa qua việt nam chính thức bán đc gần 500.000 xe ô tô. Thị trường ở mức này đủ để cho các nhà sản xuất mở rộng quy mô sản xuất, lắp ráp hoàn toàn ở Việt nam thay vì các nước trong khối asean khác. Mọi ưu đãi về thuế ko có ý nghĩa lớn khi phát triển ngành công nghiệp nặng, bằng quy mô thị trường.
Cụ nói đúng, nhưng chưa đủ. Thực tế do lãi suất NH cao, cho vay mua xe hạn chế. Nên nhu cầu để mua nó giảm thôi.Tiêu thụ xe năm rồi có bùng nổ trong 3 quý đầu năm cũng do các yếu tố trước khủng hoảng như kìm nén mua xe trong năm covid, dư âm lợi nhuận ck bds, ưu đãi thuế trước bạ 50%, linh kiện thiếu tạo nên cơn sốt mua xe do ai cũng sợ tình hình kém cải thiện.
Còn tình hình các tháng cuối năm này thì uể oải luôn, sát tết mà xe vẫn sẵn và giảm giá, các mẫu xe trong năm đòi lạc ngập mồm thì nay các sale đại lý sẵn sàng cắt máu, số lượng chịu lỗ cọc để nhượng lại cao do bank ko giải ngân, xe cũ thì ngáp dài, đăng kiểm thì nghẽn.
Thời kỳ covid SX giảm, sinh ra loạt hàng loạt mô hình; lan đột biến, tài chính, chứng, bđs đua nhau tăng giá. Giờ CP thắt chặt lại thì ngoạc mồm ra kêu. (Chỗ em có ông mất 8-10 tỏi, chả thấy kêu gì. Vì k kêu, k ai biết mình.....nhưng ông ấy đông xèng, mất tí chả việc gì)BĐS, Chứng nên để nó tự sinh tự diệt, thế ngành khác mới được nhờ.
Thế anh Zơi cũng hoan hỉ lắm đóEm có tí hoan hỉ là năm nay vẫn lo được cuộc sống bình thường cho anh em. Nhân viên vẫn có Tết, và em có cành Đào mang về cho vợ con vui Tết.
Em vẫn có tiền tiêu Tết. Ngành điện lạnh không lỗ.Thế anh Zơi cũng hoan hỉ lắm đó
Cụ mới nhìn thị trường hà nội thôi ạ, thị trường các tỉnh mới lớn. Còn đương nhiên có những mẫu xe ko bán chạy thì sale sâu là đương nhiên. Mà các tỉnh thì sau một thời gian bị thợ lừa các con xe hoàn lương họ cũng ngại xe cũ, thà vay thêm tý mua xe mới còn hơnTiêu thụ xe năm rồi có bùng nổ trong 3 quý đầu năm cũng do các yếu tố trước khủng hoảng như kìm nén mua xe trong năm covid, dư âm lợi nhuận ck bds, ưu đãi thuế trước bạ 50%, linh kiện thiếu tạo nên cơn sốt mua xe do ai cũng sợ tình hình kém cải thiện.
Còn tình hình các tháng cuối năm này thì uể oải luôn, sát tết mà xe vẫn sẵn và giảm giá, các mẫu xe trong năm đòi lạc ngập mồm thì nay các sale đại lý sẵn sàng cắt máu, số lượng chịu lỗ cọc để nhượng lại cao do bank ko giải ngân, xe cũ thì ngáp dài, đăng kiểm thì nghẽn.
Em hóng thưởng đơi. Em mơ 10.000$Em vẫn có tiền tiêu Tết. Ngành điện lạnh không lỗ.
Thu nhập bên ngành nhựa vẫn ổn, Holdings bên Logistic phải gánh cho bên Plastic mất nửa năm đầu, giờ cả Holdings hoan hỉ rồi Bác, Tết em vẫn có thưởng.
Quả điếu 3 khúc này hút phê lắm.
Báo cáo Quan anh rằng em mua 4 cái, để mỗi nơi 1 cái cho tiện dùngQuả điếu 3 khúc này hút phê lắm.
Lâu lắm rồi em không hút điếu cày, dễ cũng đến 8 năm rồi.
Cổ, trúng, trái, dịch vụ ! Kêu to nhất ! Tiếp đến là xs không kêu được nữa chuyển sang rên hừ hừ ! Bds thổi căng quá, giờ đuối sức bụng phình toàn hơi không kêu được nữa !Thực tế đa phần những ông; chứng, cổ, bđs kêu là chính cụ.