- Biển số
- OF-9779
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 5,254
- Động cơ
- 282,801 Mã lực
Cũng cùng một lũ dấm dớ như nhau cả thôi cụ nhỉ? Bỉ bôi người khác, chắc gì đã có ưu điểm hơn.So với cụ sugar 15 là thích nhất ạ ahihi
Cũng cùng một lũ dấm dớ như nhau cả thôi cụ nhỉ? Bỉ bôi người khác, chắc gì đã có ưu điểm hơn.So với cụ sugar 15 là thích nhất ạ ahihi
Thôi thì bác gọi em, em phải ló mặt ra phát, chứ không nhiều kẻ tiểu nhân lại bảo em hèn.E ko hiểu ý bác nói gì nhưng Trục mà bày đặt dự đoán kinh tế thì ghê quá.
Dự kinh tế sẽ phát triển mạnh lắm đây.
Cầu Thanh Trì sẽ trở thành trung tâm mới của thủ đô và mạn bên đó sẽ X5, X10.
Thôi thì mong bác yên nghỉ vậy chứ biết sao.
Bds chắc còn lâu cụ ơiÔi may quá, em đội ơn cụ. Không hồi phục được thì con ngan già nhà em nó đuổi cmn ra khỏi nhà
Anh Sakai kiếm quả ảnh nhã phết nhỉ.Giấc mơ trưa… giá làm phát tỉnh dậy đã sang 2025 thì ngon
Xây dựng nói chung chán, riêng giao thông thì chán 1/2 thôi ah. Thầu phụ, thầu nhỏ làm cầm chừng vì tín dụng vẫn khó, thiếu nguồn. Thầu chính thì vẫn tạm ổn nên em vẫn an toàn.Anh Sakai kiếm quả ảnh nhã phết nhỉ.
Dạo này ngành bên bác có ổn không? Chắc là cũng khó vì công trình ít hoạt động bác nhỉ?
Gặp bác 1 lần, rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của bác.Xây dựng nói chung chán, riêng giao thông thì chán 1/2 thôi ah. Thầu phụ, thầu nhỏ làm cầm chừng vì tín dụng vẫn khó, thiếu nguồn. Thầu chính thì vẫn tạm ổn nên em vẫn an toàn.
Bác ạ, ở đời, bản chất con người, cái gì tốt thì nên giữ, theo em là vậy.Với còm miệt thị, mỉa mai khinh người như này thì e xin phép đi ra.
Đâu đó vẫn thế bác nhỉ, vật đổi sao dời nhưng bản chất con người như đinh đóng cột.
Em an toàn vì ko cho nợ và ít vay, Chính vì ko thoát được vùng “an toàn “ nên khó vĩ đại được. KhàGặp bác 1 lần, rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của bác.
Chắc tương lai bác còn phát triển nữa, bác an toàn vì toàn làm việc với thầu chính, vậy cũng là vui rồi.
Thôi em xin bác, thuyền to thì sóng lớn, cảm nhận đủ thế là đủ.Em an toàn vì ko cho nợ và ít vậy, Chính vì ko thoát được vùng “an toàn “ nên khó vĩ đại được. Khà
Nhiều khi cũng muốn một trận xích Bích cho thỏa đời trai, ngặt nỗi gió đông ko phaie lúc nào cũng sẵn. Trời cho gió to một lần đã dùng cách đây 15 năm rồi nên giờ ngồi mút ngón chân ngóng tiếp. Khà. Sư tầm du thuyền thì khó, mình sưu tập “Máy Bay “ thì nhoèThôi em xin bác, thuyền to thì sóng lớn, cảm nhận đủ thế là đủ.
Tầm 7x giờ này thì cũng đấu đá gì nữa, sóng gió trải qua rồi, bài học để lại có rồi, nên phát triển bền vững thôi.
Nhiều ông chủ có cái xưởng cơ khí 20 năm vẫn trong vòng an toàn, đủ ăn tiêu, nhưng họ cũng chỉ cần có thế, Bác cứ thấy đủ là được, giàu nó có số rồi.
Ko biết a thấy ở đâu.Em mở thớt này, mục đích cũng là trao đổi thông tin hai chiều, em không phải nhà làm chính sách về kinh tế, nên cảm nhận sự phát triển của kinh tế xã thội theo góc nhìn của mình, cảm nhận của cá nhân.
Việc các bác thấy đúng thì bảo đúng , sai thì bảo sai, bất cứ thông tin nào có giá trị, chúng ta đều sàng lọc được để phù hợp cho việc điều chỉnh công việc trong tương lai của mình.
Em nghĩ, việc có thêm thông tin là điều hoàn toàn không xấu. Ít nhất, những nhà làm sản xuất họ vẫn trụ vững được khi tâm lý, tài chính, khách hàng ổn định.
Bác dùng gió Tây 15 năm trước, chắc dính quả giá thép lao dốc không phanh à? Thời đó, ngành kim loại dính chưởng nặng trước tiên sau đó là bđs rồi các ngành công nghiệp khác.Nhiều khi cũng muốn một trận xích Bích cho thỏa đời trai, ngặt nỗi gió đông ko phaie lúc nào cũng sẵn. Trời cho gió to một lần đã dùng cách đây 15 năm rồi nên giờ ngồi mút ngón chân ngóng tiếp. Khà. Sư tầm du thuyền thì khó, mình sưu tập “Máy Bay “ thì nhoè
Lãi cho DN sản xuất và làm ăn đàng hoàng rẻ mà cụ. Gửi TK lúc xấp xỉ 13% thì em vay vẫn có 7.5% thôi. Lãi cho BDS với đội ko có uy tín thì cao thôi.Nhẽ CP phải giảm lãi suất từ đầu 2023 thì kinh tế không tệ đến mức này.
Em thấy mấy ông làm đường chỗ em vẫn mua sakai bên cụ mà, hồi đầu 2022Nhiều khi cũng muốn một trận xích Bích cho thỏa đời trai, ngặt nỗi gió đông ko phaie lúc nào cũng sẵn. Trời cho gió to một lần đã dùng cách đây 15 năm rồi nên giờ ngồi mút ngón chân ngóng tiếp. Khà. Sư tầm du thuyền thì khó, mình sưu tập “Máy Bay “ thì nhoè
Trong đó, thời điểm trước Tết là khó khăn nhất, em gặp gỡ các bạn làm sx trong đó mà nản. Sự tình nó kéo dài từ thời 2018, thời covid, rồi đến phát này nữa.Ko biết a thấy ở đâu.
Chứ trong Sài Gòn, Đồng nai, Bình Dương thất nghiệp nhiều. CTY khó khăn lắm. Chợ đầu mối nông sản thủ đức tôi thi thoảng lên làm chân cửu vạn hàng năm mà chưa thấy năm nào như năm nay. Vắng.
Chợ búa tiêu dùng ảm đạm lắm.
Hàng quán đóng mở lại đóng, liên miên. Mặt bằng cho thuê chả anh nào hỏi.
Ai cũng than khó khăn.
Vâng, việc vẫn có, nhưng đang thanh lọc mạnh nhà thầu. Tiến độ như Vin mà thanh toán như FLC nên ông nào tay không bắt giặc là ngáp hết. Từ tháng 8/2022 đến giờ cũng khó hơn nhiều ahEm thấy mấy ông làm đường chỗ em vẫn mua sakai bên cụ mà, hồi đầu 2022
Em cũng thấy thế cụ ạ. Tháng đag kiếm ổn định tự nhiên tăng vọt. Lại muốn bỏ vô đất rồiKinh tế nước ta đang có dấu hiệu hồi phục, Miền Nam đã nhúc nhắc từ tháng trước, Miền Bắc suy thoái sau, hồi phục sau.
Các bác phấn chấn lên nhé, Tết sẽ no ấm đến mọi nhà!