- Biển số
- OF-588341
- Ngày cấp bằng
- 4/9/18
- Số km
- 1,925
- Động cơ
- 153,534 Mã lực
Em thừa cây kính này mua bên Mĩ nhưng hàng italia , cụ nào quan tâm inbox
Rayban chinhs hiệu được sản xuất ở Tàu chiếm quãng 80%, Nam Hàn quãng đâu hơn chục. Còn lại là hàng Ý nha dù rằng người Ý giờ đương làm chủ cái thương hiệu nàyEm từng đi tham quan nhà máy bên Ý rồi, làm ở đó thật cụ ạ, còn Rayban USA thì chưa bao giờ dùng nên không biết...
riêng về gọng thì dòng italy không thể so với usa cổ được cụ ạ. vì chất liệu và phương thức mạ hoàn toàn khác nhau, 1 con là mạ màu hoá học còn 1 con là mạ gold thật , nên thường gọng dòng italy chỉ đẹp giai đoạn đầu, quăng quật vài tháng nhìn cái kính xuống sắc hẳn.Trải nghiệm của người dùng:
Em có 2 con RB3025 hàng Ý (loại phổ thông, giá loanh quanh 150us) và 1 con hàng Mỹ (em mua cũ, giá đâu đó 4 củ) cùng size 58-14, sau gần chục năm thì thấy nó ntn:
- Hàng Ý mới nhìn đẹp hơn con USA cũ, lớp mạ sáng, đẹp, tuy nhiên sau vài năm thì lớp mạ vàng trên gọng bạc đi. Hàng US không đc bóng bẩy lắm, nhưng vài năm sau vẫn thế
- Cái gọng hàng US nó chắc chắn, miếng nhựa cuối gọng đã sờn cũ, ngả vàng nhưng cảm giác nó chai cứng, cũng ko bị nứt
- Gọng Ý sau 1 thời gian cũng ngả vàng, nhưng nếu các cụ vứt xe ngoài nắng nóng nhiều, nó sẽ dễ nhìn thấy vết nứt.
Chất lượng mắt thì em ko bàn, vì 2 con em đều vứt đi thay mắt cận râm (em cận nhẹ 1.5 thôi).
Nói chung nếu tìm đc 1 con RB hàng US, mắt in B&L còn đẹp thì các cụ nên múc chơi thử xem ntn, thích nhất là đeo lâu gọng ko bị bai, dãn.
Còn hàng Ý thì nên dùng mấy con model cao, gọng titan hoặc vàng gì đó, chứ mấy con 3025 thấy bán 2-3 củ trên mạng dùng ko thích.
Người VN mình, thích RB thì em nghĩ nên mua dòng outdoorman, nó có thêm 1 gọng tì lên trán, chắc chắn khó rơi hơn mấy con 3025 huyền thoại
chính xác, rayban usa 100% sản xuất tại Mỹ cụ nhé. Chỉ từ khi bị mua lại , rayban ( italy) mới sản xuất hầu như ở China. Cũng chính vì vậy giá trị sưu tầm của rayban italy không được đánh giá cao.Rb hồi trc liên quan gì đền Tàu khựa đâu ạ.
Em mua 3 cây kính RayBan bên Mĩ đều made in Italia , nếu sx TQ thì phải ghi made in China chứRayban chinhs hiệu được sản xuất ở Tàu chiếm quãng 80%, Nam Hàn quãng đâu hơn chục. Còn lại là hàng Ý nha dù rằng người Ý giờ đương làm chủ cái thương hiệu này
Em đọc đâu đó thấy nó nói thế
Có 1 số model Rayban không được sx tại nhà máy ở TQ cụ ạ, mà chắc chắn là "Hand Made in Italy".Em mua 3 cây kính RayBan bên Mĩ đều made in Italia , nếu sx TQ thì phải ghi made in China chứ
Năm 2012 em mua 3 cây bên Mỹ cho mình và làm quà, 2 cây made in Italia và cây cho mình thì made in Chi na.Em mua 3 cây kính RayBan bên Mĩ đều made in Italia , nếu sx TQ thì phải ghi made in China chứ
Mới dùng qua các dòng R.B thời trang như Wayfare, chris, erika, light ray ...đều ghi Made in Italy. Hình như dòng Clubmaster sx tại TQ.Có 1 số model Rayban không được sx tại nhà máy ở TQ cụ ạ, mà chắc chắn là "Hand Made in Italy".
Chuẩn dồi.Cả một khu chế xuất.Made in Thai Binh hả cụ
Clubmaster vẫn có hàng Made in Italy chị ạ!Mới dùng qua các dòng R.B thời trang như Wayfare, chris, erika, light ray ...đều ghi Made in Italy. Hình như dòng Clubmaster sx tại TQ.
Có khi Made in China thật.Em mua 3 cây kính RayBan bên Mĩ đều made in Italia , nếu sx TQ thì phải ghi made in China chứ
2 cái Wayfare, 1 cái Ẻrika, 1 cái 3542. cái để ngoài xe, cái để bên Toronto...nhà Cháu đều thấy đề Made in Italy.Mới dùng qua các dòng R.B thời trang như Wayfare, chris, erika, light ray ...đều ghi Made in Italy. Hình như dòng Clubmaster sx tại TQ.
Đoạn đậm, chuẩn cụ.2 cái Wayfare, 1 cái Ẻrika, 1 cái 3542. cái để ngoài xe, cái để bên Toronto...nhà Cháu đều thấy đề Made in Italy.
Còn cái Carbon Fiber này với cái 3528 thì Made in China.
Kinh mát bây giờ công nghệ về mắt như nhau cả, khác nhau về chủ yếu thương hiệu và gọng. Kính Rayban thì là dòng bình dân ở nước ngoài.
Nhà Cháu toàn mua trực tiếp ở Sunglass Hut nên không có hàng giả đâu ạ !
Sợ bay màu thì xuống xe bỏ kiếng vào áo mang đi luôn. kiếng để trên xe ( tắt máy lạnh) thì kiếng trời cũng phai màu gỉ sét. Cụ cứ để ý sem e lói đúng k.Bay màu nhiều khi do mồ hôi. Cụ nào mồ hôi dầu như em nên chơi gọng nhựa
ông buoi vu này phát biểu cảm tính phiến diện 1 chiều lắm cụAd thế ad . Để khi ông bui vu lập thớt E Vào hỏi
125 phân khối năm 74 đây cụ. Giờ cồng kềnh như này là 1800cm3 đổ lênTrước đây xe cho ra 280 ngựa phải máy 3.5 đến 4.0.
Nhưng giờ với số ngựa ấy chỉ cần máy 1.8.
Đó chính là hệ quả của KHKT phát triển.
Cái điều hòa thì có gì mà cao siêu đâu nhỉ?
Nguyên lý làm việc và công nghệ vẫn cũ rích.