[Thảo luận] Kinh quá các cụ ơi, lại lật xe khách ở Quảng Nam 7hAM ngày 9.6.2013

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,645
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Trói con bà nó thằng ăn cắp bất nhân này vào ba đờ sốc ô tô điên là chuẩn nhất các cụ nhể. Giao cho CA làm éo gì, nó chạy chọt rồi lại ra sớm thôi.
 

dangminhcongcom

Xe buýt
Biển số
OF-170983
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
584
Động cơ
348,792 Mã lực
Nơi ở
Ngưu Gia Thôn
mấy anh Mai Linh với Hoàng Long chạy tương đối tuân thủ luật GT mà vẫn bị nhể, chắc tại ngủ gật thôi.
Chia buồn với các gđ có người tử nạn và thương vong.
Cũng láo mà cụ chạy đường 5 láo lắm
 

Volandaygaroi

Xe tải
Biển số
OF-193898
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
239
Động cơ
330,290 Mã lực
Nơi ở
nhà đuổi gà cho vợ
các cụ ơi có kq rồi nhé . tai nan xẩy ra do tránh xe máy , tốc độ khi xảy ra nay nạn là 69km/h
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,248
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử

*Bon Bon*

Xe tăng
Biển số
OF-132114
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
1,800
Động cơ
390,520 Mã lực
Nơi ở
Somewhere..
Em lạy cụ, cụ fun quá đới.
Em xin giao lưu với cụ một ly vodka cho nó mạnh mồm như cụ.:D
Hic,em bún trả cụ dồi :D.em dùng chữ TR+Ó cho nó nặng nề hơn tý vì thấy kẻ bất lương kia bất nhân quá nhưng mợ huongnhanvan edit lại mất rồi,cảm ơn mợ!
Kiểu này nếu cái gọi là Quỹ Rao thông đường bộ mà thu đc nhiều,nếu đc đầu tư triệt để nguồn vốn vào đường xá,hạ tầng mà thay đổi được(theo chiều hướng giảm)những vụ như thế này thì tốt,chỉ e là 1 nhóm không nhỏ lại có 1 món từ trên trời rơi vào túi,quả thực lúc ấy bà con ta lâm vào cảnh "của đi con(người) đứt".
Mong các nạn nhân siêu thoát!
 

DONGHO_MD

Xe tải
Biển số
OF-188041
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
292
Động cơ
334,920 Mã lực
Nơi ở
78-Ngõ Giáp Bát-Hoàng Mai-Hà Nội
Website
mdwatch.vn
đợt này lắm tai nạn, lắm cháy quá mà kinh tế lại vẫn quá buồn!
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,248
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Hic,em bún trả cụ dồi :D.em dùng chữ TR+Ó cho nó nặng nề hơn tý vì thấy kẻ bất lương kia bất nhân quá nhưng mợ huongnhanvan edit lại mất rồi,cảm ơn mợ!
Thể nào từ nãy đến giờ em cứ thấy biêng biêng:D
 

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Các cụ xe nguyên nhân này thì trách nhiệm Đăng kiểm thế nào?? (hạn ĐK đến 24/7/2013) :

Chiều nay 10.6, đại tá Lê Văn Đức, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau khi kiểm tra, cơ quan này bước đầu đã xác định chiếc xe khách của công ty Mai Linh gặp nạn vào hôm qua là do bị sự cố kỹ thuật trong lúc vận hành.

“Kết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải đã gặp sự cố khi xe đang lưu thông. Theo đó, bu lông định vị bánh trước phía bên phải đã bị bứt ra, dẫn đến việc trục trước phía bên phải đã bật ra đằng sau, đập vào chắn bùn”, ông Đức nói.

Theo ông Đức, do định vị trục trước không thể hoạt động đã dẫn đến chiếc xe bị mất lái, đâm thẳng vào phía phải lan can đường, dẫn đến vụ tai nạn.
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130610/bu-long-banh-xe-bi-but-ra-truoc-khi-xe-khach-mai-linh-gap-nan.aspx
 

kutit3427

Xe hơi
Biển số
OF-116003
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
180
Động cơ
388,010 Mã lực
Nơi ở
Góc phía Tây Bắc, Trái tim của cả nước
Em thề em hứa em đảm bảo là từ lúc cái xe từ KM số 0 bắt đầu lăn bánh đến lúc nó gặp sự ( các xe khách xe tải ) cố chả có bố nào kiểm tra hệ thống phanh xe trừ các má phanh mòn thì thay... Dầu hết thì đổ còn kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hệ thống phanh thì chắc chắn không, kể cả vào bảo dưỡng. Còn kiểm tra định kỳ các kết cấu, liên kết cơ khí hay các bu lông thì rõ là = 0.

Ích kỷ-Thờ ơ-Vô trách nhiệm là bênh chung của các doanh nghiệp vận tải và các bố LX kiểu này.... Em thà cuốc bộ chứ không bao giờ bước lên những xe này...
 

vincom

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-196395
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
223
Động cơ
328,530 Mã lực
Tai nạn có thể ập đén bất cứ lúc nào đối với người tham gia giao thông, chỉ có ý thức cộng đồng mới mang lại sự an toàn cho chúng ta!
 

cunfun

Xe hơi
Biển số
OF-92533
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
154
Động cơ
404,759 Mã lực


Thằng này chó má thật, loại chỉ có phần "con" không có phần " người".
 

coixay

Xe buýt
Biển số
OF-73563
Ngày cấp bằng
22/9/10
Số km
620
Động cơ
430,490 Mã lực
Vụ này phức tạp rồi đây, UBATGT cùng đăng kiểm vào cuộc:

"Bác kết luận ban đầu về nguyên nhân tai nạn ở Quảng Nam
14/06/2013 14:22 (GMT + 7)
TTO - Sáng nay 14-6, đoàn công tác liên ngành của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, Cục Đăng kiểm, Cơ quan cảnh sát điều tra và cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm hiểu, thị sát lại hiện trường vụ tai nạn xe Mai Linh xảy ra ngày 9-6 tại Vĩnh Điện.

Đoàn công tác của các cơ quan thuộc Ủy ban an toàn giao thông quốc gia thị sát lại hiện trường và xe ôtô bị nạn tại Điện Bàn (Quảng Nam) để tìm nguyên nhân tai nạn

Sau khi thị sát hiện trường, giám định lại chiếc xe khách bị nạn một cách cẩn trọng, đoàn kiểm tra đã tổ chức cuộc họp ngay hiện trường. Tại cuộc họp, đại tá Lê Văn Đức, phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, cho biết công an làm việc với lái xe cho là mất lái.

“Chúng tôi đều mời Viện kiểm sát tỉnh, chủ phương tiện và lái xe cùng tham gia. Bánh trước bên phải đẩy ra sau cà vào chắn bùn, tay lái kéo về bên trái không được. Đây là nguyên nhân chính vụ tai nạn. Lái xe không ngủ gật vì mới trả khách cách đó rất gần, lái xe có thay tài, tốc độ 69km/giờ” - ông Đức nói.

Ông Trịnh Ngọc Giao, đại diện Ủy ban ATGT quốc gia, cục trưởng Cục Đăng kiểm, cho biết Phó thủ tướng **************** yêu cầu làm rõ các nguyên nhân tai nạn bao gồm cả việc kiểm định, đăng kiểm. Xe vào đăng kiểm sau khi kiểm định xong có an toàn không?

Tại cuộc họp này, nhiều hình ảnh vụ tai nạn được Ủy ban ATGT quốc gia lấy từ các báo về hiện trường tai nạn để làm dẫn chứng. Theo các chuyên gia của ban này thì thời điểm xảy ra tai nạn xe vẫn còn nguyên bulông và toàn bộ hệ thống lái.

Ủy ban ATGT quốc gia bác bỏ kết luận ban đầu của Công an Quảng Nam cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do bulông bị đứt trước đó.

Theo ông Giao, có thể các tác động trong quá trình kích xe lên để kiểm định hoặc cẩu xe lên sau vụ tai nạn khiến bulông đứt.

Ông Giao khẳng định: “Tôi xin nhắc lại là bulông còn nguyên sau tai nạn, bánh xe không bị tì và không mất lái”.

"
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/553861/mat-thang-xe-dau-keo-tong-xe-tai.html#ad-image-3
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,248
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Vụ này phức tạp rồi đây, UBATGT cùng đăng kiểm vào cuộc:

"Bác kết luận ban đầu về nguyên nhân tai nạn ở Quảng Nam
14/06/2013 14:22 (GMT + 7)
TTO - Sáng nay 14-6, đoàn công tác liên ngành của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, Cục Đăng kiểm, Cơ quan cảnh sát điều tra và cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm hiểu, thị sát lại hiện trường vụ tai nạn xe Mai Linh xảy ra ngày 9-6 tại Vĩnh Điện.

Đoàn công tác của các cơ quan thuộc Ủy ban an toàn giao thông quốc gia thị sát lại hiện trường và xe ôtô bị nạn tại Điện Bàn (Quảng Nam) để tìm nguyên nhân tai nạn

Sau khi thị sát hiện trường, giám định lại chiếc xe khách bị nạn một cách cẩn trọng, đoàn kiểm tra đã tổ chức cuộc họp ngay hiện trường. Tại cuộc họp, đại tá Lê Văn Đức, phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, cho biết công an làm việc với lái xe cho là mất lái.

“Chúng tôi đều mời Viện kiểm sát tỉnh, chủ phương tiện và lái xe cùng tham gia. Bánh trước bên phải đẩy ra sau cà vào chắn bùn, tay lái kéo về bên trái không được. Đây là nguyên nhân chính vụ tai nạn. Lái xe không ngủ gật vì mới trả khách cách đó rất gần, lái xe có thay tài, tốc độ 69km/giờ” - ông Đức nói.

Ông Trịnh Ngọc Giao, đại diện Ủy ban ATGT quốc gia, cục trưởng Cục Đăng kiểm, cho biết Phó thủ tướng **************** yêu cầu làm rõ các nguyên nhân tai nạn bao gồm cả việc kiểm định, đăng kiểm. Xe vào đăng kiểm sau khi kiểm định xong có an toàn không?

Tại cuộc họp này, nhiều hình ảnh vụ tai nạn được Ủy ban ATGT quốc gia lấy từ các báo về hiện trường tai nạn để làm dẫn chứng. Theo các chuyên gia của ban này thì thời điểm xảy ra tai nạn xe vẫn còn nguyên bulông và toàn bộ hệ thống lái.

Ủy ban ATGT quốc gia bác bỏ kết luận ban đầu của Công an Quảng Nam cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do bulông bị đứt trước đó.

Theo ông Giao, có thể các tác động trong quá trình kích xe lên để kiểm định hoặc cẩu xe lên sau vụ tai nạn khiến bulông đứt.

Ông Giao khẳng định: “Tôi xin nhắc lại là bulông còn nguyên sau tai nạn, bánh xe không bị tì và không mất lái”.

"
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/553861/mat-thang-xe-dau-keo-tong-xe-tai.html#ad-image-3
Thế thì seo đây???
Tại sao trong ba ngày, ba vụ xe khách bị lật mà ông Phó TT ra cái lệnh làm rõ này để cho các ông đầy tớ bé cãi nhau loạn hết cả lên như vậy???
Các ông phải làm tận gốc của vấn đề như: hạ tầng, kỹ thuật phương tiện, đào tạo con người vận hành, kiến thức và văn hóa giao thông.... Nhiều lắm, do vậy phải sống chung với giao thông thôi. Trời gọi ai người nấy dạ
Làm ra vẻ mẫn cán, với quyết liệt theo kiểu sử lý tình huống... cho vui làm cái l..éo zề.
 

nmc

Xe hơi
Biển số
OF-195994
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
136
Động cơ
327,860 Mã lực
Suốt ngày tai nạn,chết nhiều hơn cả chiến tranh
 

prado229

Xe hơi
Biển số
OF-199144
Ngày cấp bằng
20/6/13
Số km
106
Động cơ
325,220 Mã lực
xe chất lượng cũng kém,em đi dòng k45 này rồi,ngồi cạnh tài mà ghê,thân vỏ mỏng máy rít thì khổ cụ nào nằm hàng cuối,trần thì toàn thép hộp 40*40 nhìn ẽo uột lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top