Trói con bà nó thằng ăn cắp bất nhân này vào ba đờ sốc ô tô điên là chuẩn nhất các cụ nhể. Giao cho CA làm éo gì, nó chạy chọt rồi lại ra sớm thôi.
Cũng láo mà cụ chạy đường 5 láo lắmmấy anh Mai Linh với Hoàng Long chạy tương đối tuân thủ luật GT mà vẫn bị nhể, chắc tại ngủ gật thôi.
Chia buồn với các gđ có người tử nạn và thương vong.
Cụ dẫn nguồn vào đây cho bà con nghía cùng với.các cụ ơi có kq rồi nhé . tai nan xẩy ra do tránh xe máy , tốc độ khi xảy ra nay nạn là 69km/h
Hic,em bún trả cụ dồi .em dùng chữ TR+Ó cho nó nặng nề hơn tý vì thấy kẻ bất lương kia bất nhân quá nhưng mợ huongnhanvan edit lại mất rồi,cảm ơn mợ!Em lạy cụ, cụ fun quá đới.
Em xin giao lưu với cụ một ly vodka cho nó mạnh mồm như cụ.
Thể nào từ nãy đến giờ em cứ thấy biêng biêngHic,em bún trả cụ dồi .em dùng chữ TR+Ó cho nó nặng nề hơn tý vì thấy kẻ bất lương kia bất nhân quá nhưng mợ huongnhanvan edit lại mất rồi,cảm ơn mợ!
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130610/bu-long-banh-xe-bi-but-ra-truoc-khi-xe-khach-mai-linh-gap-nan.aspxChiều nay 10.6, đại tá Lê Văn Đức, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết sau khi kiểm tra, cơ quan này bước đầu đã xác định chiếc xe khách của công ty Mai Linh gặp nạn vào hôm qua là do bị sự cố kỹ thuật trong lúc vận hành.
“Kết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải đã gặp sự cố khi xe đang lưu thông. Theo đó, bu lông định vị bánh trước phía bên phải đã bị bứt ra, dẫn đến việc trục trước phía bên phải đã bật ra đằng sau, đập vào chắn bùn”, ông Đức nói.
Theo ông Đức, do định vị trục trước không thể hoạt động đã dẫn đến chiếc xe bị mất lái, đâm thẳng vào phía phải lan can đường, dẫn đến vụ tai nạn.
Thế thì seo đây???Vụ này phức tạp rồi đây, UBATGT cùng đăng kiểm vào cuộc:
"Bác kết luận ban đầu về nguyên nhân tai nạn ở Quảng Nam
14/06/2013 14:22 (GMT + 7)
TTO - Sáng nay 14-6, đoàn công tác liên ngành của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, Cục Đăng kiểm, Cơ quan cảnh sát điều tra và cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm hiểu, thị sát lại hiện trường vụ tai nạn xe Mai Linh xảy ra ngày 9-6 tại Vĩnh Điện.
Đoàn công tác của các cơ quan thuộc Ủy ban an toàn giao thông quốc gia thị sát lại hiện trường và xe ôtô bị nạn tại Điện Bàn (Quảng Nam) để tìm nguyên nhân tai nạn
Sau khi thị sát hiện trường, giám định lại chiếc xe khách bị nạn một cách cẩn trọng, đoàn kiểm tra đã tổ chức cuộc họp ngay hiện trường. Tại cuộc họp, đại tá Lê Văn Đức, phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quảng Nam, cho biết công an làm việc với lái xe cho là mất lái.
“Chúng tôi đều mời Viện kiểm sát tỉnh, chủ phương tiện và lái xe cùng tham gia. Bánh trước bên phải đẩy ra sau cà vào chắn bùn, tay lái kéo về bên trái không được. Đây là nguyên nhân chính vụ tai nạn. Lái xe không ngủ gật vì mới trả khách cách đó rất gần, lái xe có thay tài, tốc độ 69km/giờ” - ông Đức nói.
Ông Trịnh Ngọc Giao, đại diện Ủy ban ATGT quốc gia, cục trưởng Cục Đăng kiểm, cho biết Phó thủ tướng **************** yêu cầu làm rõ các nguyên nhân tai nạn bao gồm cả việc kiểm định, đăng kiểm. Xe vào đăng kiểm sau khi kiểm định xong có an toàn không?
Tại cuộc họp này, nhiều hình ảnh vụ tai nạn được Ủy ban ATGT quốc gia lấy từ các báo về hiện trường tai nạn để làm dẫn chứng. Theo các chuyên gia của ban này thì thời điểm xảy ra tai nạn xe vẫn còn nguyên bulông và toàn bộ hệ thống lái.
Ủy ban ATGT quốc gia bác bỏ kết luận ban đầu của Công an Quảng Nam cho rằng nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do bulông bị đứt trước đó.
Theo ông Giao, có thể các tác động trong quá trình kích xe lên để kiểm định hoặc cẩu xe lên sau vụ tai nạn khiến bulông đứt.
Ông Giao khẳng định: “Tôi xin nhắc lại là bulông còn nguyên sau tai nạn, bánh xe không bị tì và không mất lái”.
"
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/553861/mat-thang-xe-dau-keo-tong-xe-tai.html#ad-image-3