- Biển số
- OF-348757
- Ngày cấp bằng
- 30/12/14
- Số km
- 668
- Động cơ
- 274,854 Mã lực
Chuẩn, 10 củ thì cụ cứ mua xe số cho lành!Xe số đi cho bền cụ à
Chuẩn, 10 củ thì cụ cứ mua xe số cho lành!Xe số đi cho bền cụ à
cụ ra bác nào thay bình xăng đó ạ? cho em xin địa chỉ và sdt được ko?em mới mua lại con Fly đời nhập giá 8tr, đời 2007
mục đích mua : đi chơi, dạo, đi kiểng, tán gái, đi những hôm trời mưa, và cần để nhiều đồ (chỗ sàn và cốp)
vì nhà đã có 1 con wave s 110 chuyên để đi làm
nên tần suất sử dụng là 3 lần dùng xe thì 1 lần dùng Fly
đánh giá lúc mua và các khắc phục sau này
1) Xe không chính chủ: Mình không quan trọng vấn đề này vì đến 2017 mới bắt đầu phạt lỗi này
Khi mua mình vẫn lấy giấy mua bán, và lấy photo CMND có công chứng của người bán.
Mục đích là để sau này có tranh chấp, hoặc xe không minh bạch thì mình có căn cứ để chuyển trách nhiệm cho người bán.
Mình cũng định làm sang tên theo diện nhiều đời chủ nhưng phải đợi 30 ngày + thu biển và giấy tờ xe
Thuế thì 200k ko đáng bao nhiêu, với lại biển xe khá đẹp nên mình muốn giữ, sang tên phải đổi biển.
2) Vỏ ngoài tạm đc, ko vỡ nhưng xước nhẹ và nhựa màu, màu đỏ đôi chỗ đã nhạt màu
Mình xác định sơn lại vì màu đỏ, con trai đi không hợp. Có bị phạt thì chấp nhận nộp hoặc có ng nhà làm ngành nên nhờ vả cũng đc.
3) Công tơ mét là 19000, mình nghĩ là có thể đã quay lại. Nhưng mình cũng ko quan tâm lắm
4) Bàn thờ hoạt động ngon, chỉ có cái đồng hồ giờ hết pin.
Tự tháo ra thay pin 50K
5) Lốp sau mòn nhiều
Thay với giá 450k, dùng lốp 90 to hơn lốp zin 80, lốp 90 đẹp hơn tạo cảm giác mạnh mẽ hơn
6) Đèn đóm đầy đủ chỉ có điều pha hơi ố theo thời gian, thiếu sáng và chếch cao (bệnh chung của dòng piaggio nhập)
Lúc em đi sơn lại xe, em nhờ luôn anh thợ lau lại cụm pha =>> trắng sáng ngon lành
Em thay bóng bầu dục zin bằng bóng chuôi dài nhìn gần giống bóng halogen, sáng hơn chút.
Nếu thích ngon hơn thì bảo thợ chế cháo dùng đuôi đèn H4 phổ thông dễ kiếm bóng.
Em xoay chốc lại cái chóa đèn xuống để chiều xuống nền đường đc tốt hơn.
7) Máy móc
Em đi thử cảm nhận không vấn đề gì.
Đề xe nổ dễ dàng.
Em mang ra thợ kiểm tra, báo tốt ngon lành.
Dầu mỡ chủ trc thay đều và cả dầu lap đầy đủ.
Nhưng có vẻ chưa biết thay cục lọc dầu > làm lần đầu tiên em thay dầu, cốc lọc dầu cũ nó bẩn
nó làm bẩn lây vào dầu mới thay => phí chai dầu 10w40 em mới thay (xe này ở VN nên dùng này cho đỡ lãng phí, hãng khuyên dùng 5w40)
Xe không ra khói, chỉ khi dựng chân chống giữa vít ga mạnh thì mới có ít khói.
Bi nồi, dây đai khá, chấp nhận đc, khi nào có điều kiện thì thay thế, trc tiên là vệ sinh đã.
Lọc gió cũ đã khá mùn, em thay mới 80k, cùng cỡ của Lx nhập
8) Xăng cộ
Xác định là sẽ tốn nhưng ko ngờ tốn vcd
50k xăng chắc đi đc 50km.
Lần 1 Em mang ra bác thợ quen, bác này làm quen xe số
Tư vấn vệ sinh bình xăng con, thay lọc gió => kết quả không ăn thua, lắp không khéo trung dây ga
Lần 2 Bác này làm ngon và nổi tiếng hơn
Lúc đầu ra đấy chỉ bảo bác ấy chỉnh lại dây ga, sau khi bảo thêm là xe ăn xăng.
Bác tư vấn thay bình xăng con Spacy giá 700k. ok luôn
Sau khi thay chỉnh lại gió, cắt mỏng lọc gió hơn.
Kết quả 50k xăng đi đc khoảng 80 cây.
Hết, đấy là cảm nhận sau khi phệt con Fly , em nói hơi dài dồng mong là có ích cho bác tham khảo
Fly mà cũng ăn xăng thế à bác, định mua cho vợ con fly cũ có khi lại nghĩ lại bác ạem mới mua lại con Fly đời nhập giá 8tr, đời 2007
mục đích mua : đi chơi, dạo, đi kiểng, tán gái, đi những hôm trời mưa, và cần để nhiều đồ (chỗ sàn và cốp)
vì nhà đã có 1 con wave s 110 chuyên để đi làm
nên tần suất sử dụng là 3 lần dùng xe thì 1 lần dùng Fly
đánh giá lúc mua và các khắc phục sau này
1) Xe không chính chủ: Mình không quan trọng vấn đề này vì đến 2017 mới bắt đầu phạt lỗi này
Khi mua mình vẫn lấy giấy mua bán, và lấy photo CMND có công chứng của người bán.
Mục đích là để sau này có tranh chấp, hoặc xe không minh bạch thì mình có căn cứ để chuyển trách nhiệm cho người bán.
Mình cũng định làm sang tên theo diện nhiều đời chủ nhưng phải đợi 30 ngày + thu biển và giấy tờ xe
Thuế thì 200k ko đáng bao nhiêu, với lại biển xe khá đẹp nên mình muốn giữ, sang tên phải đổi biển.
2) Vỏ ngoài tạm đc, ko vỡ nhưng xước nhẹ và nhựa màu, màu đỏ đôi chỗ đã nhạt màu
Mình xác định sơn lại vì màu đỏ, con trai đi không hợp. Có bị phạt thì chấp nhận nộp hoặc có ng nhà làm ngành nên nhờ vả cũng đc.
3) Công tơ mét là 19000, mình nghĩ là có thể đã quay lại. Nhưng mình cũng ko quan tâm lắm
4) Bàn thờ hoạt động ngon, chỉ có cái đồng hồ giờ hết pin.
Tự tháo ra thay pin 50K
5) Lốp sau mòn nhiều
Thay với giá 450k, dùng lốp 90 to hơn lốp zin 80, lốp 90 đẹp hơn tạo cảm giác mạnh mẽ hơn
6) Đèn đóm đầy đủ chỉ có điều pha hơi ố theo thời gian, thiếu sáng và chếch cao (bệnh chung của dòng piaggio nhập)
Lúc em đi sơn lại xe, em nhờ luôn anh thợ lau lại cụm pha =>> trắng sáng ngon lành
Em thay bóng bầu dục zin bằng bóng chuôi dài nhìn gần giống bóng halogen, sáng hơn chút.
Nếu thích ngon hơn thì bảo thợ chế cháo dùng đuôi đèn H4 phổ thông dễ kiếm bóng.
Em xoay chốc lại cái chóa đèn xuống để chiều xuống nền đường đc tốt hơn.
7) Máy móc
Em đi thử cảm nhận không vấn đề gì.
Đề xe nổ dễ dàng.
Em mang ra thợ kiểm tra, báo tốt ngon lành.
Dầu mỡ chủ trc thay đều và cả dầu lap đầy đủ.
Nhưng có vẻ chưa biết thay cục lọc dầu > làm lần đầu tiên em thay dầu, cốc lọc dầu cũ nó bẩn
nó làm bẩn lây vào dầu mới thay => phí chai dầu 10w40 em mới thay (xe này ở VN nên dùng này cho đỡ lãng phí, hãng khuyên dùng 5w40)
Xe không ra khói, chỉ khi dựng chân chống giữa vít ga mạnh thì mới có ít khói.
Bi nồi, dây đai khá, chấp nhận đc, khi nào có điều kiện thì thay thế, trc tiên là vệ sinh đã.
Lọc gió cũ đã khá mùn, em thay mới 80k, cùng cỡ của Lx nhập
8) Xăng cộ
Xác định là sẽ tốn nhưng ko ngờ tốn vcd
50k xăng chắc đi đc 50km.
Lần 1 Em mang ra bác thợ quen, bác này làm quen xe số
Tư vấn vệ sinh bình xăng con, thay lọc gió => kết quả không ăn thua, lắp không khéo trung dây ga
Lần 2 Bác này làm ngon và nổi tiếng hơn
Lúc đầu ra đấy chỉ bảo bác ấy chỉnh lại dây ga, sau khi bảo thêm là xe ăn xăng.
Bác tư vấn thay bình xăng con Spacy giá 700k. ok luôn
Sau khi thay chỉnh lại gió, cắt mỏng lọc gió hơn.
Kết quả 50k xăng đi đc khoảng 80 cây.
Hết, đấy là cảm nhận sau khi phệt con Fly , em nói hơi dài dồng mong là có ích cho bác tham khảo
Bài viết rất tâm trạng, gửi lời bầy tỏ rất trân thành.em mới mua lại con Fly đời nhập giá 8tr, đời 2007
mục đích mua : đi chơi, dạo, đi kiểng, tán gái, đi những hôm trời mưa, và cần để nhiều đồ (chỗ sàn và cốp)
vì nhà đã có 1 con wave s 110 chuyên để đi làm
nên tần suất sử dụng là 3 lần dùng xe thì 1 lần dùng Fly
đánh giá lúc mua và các khắc phục sau này
1) Xe không chính chủ: Mình không quan trọng vấn đề này vì đến 2017 mới bắt đầu phạt lỗi này
Khi mua mình vẫn lấy giấy mua bán, và lấy photo CMND có công chứng của người bán.
Mục đích là để sau này có tranh chấp, hoặc xe không minh bạch thì mình có căn cứ để chuyển trách nhiệm cho người bán.
Mình cũng định làm sang tên theo diện nhiều đời chủ nhưng phải đợi 30 ngày + thu biển và giấy tờ xe
Thuế thì 200k ko đáng bao nhiêu, với lại biển xe khá đẹp nên mình muốn giữ, sang tên phải đổi biển.
2) Vỏ ngoài tạm đc, ko vỡ nhưng xước nhẹ và nhựa màu, màu đỏ đôi chỗ đã nhạt màu
Mình xác định sơn lại vì màu đỏ, con trai đi không hợp. Có bị phạt thì chấp nhận nộp hoặc có ng nhà làm ngành nên nhờ vả cũng đc.
3) Công tơ mét là 19000, mình nghĩ là có thể đã quay lại. Nhưng mình cũng ko quan tâm lắm
4) Bàn thờ hoạt động ngon, chỉ có cái đồng hồ giờ hết pin.
Tự tháo ra thay pin 50K
5) Lốp sau mòn nhiều
Thay với giá 450k, dùng lốp 90 to hơn lốp zin 80, lốp 90 đẹp hơn tạo cảm giác mạnh mẽ hơn
6) Đèn đóm đầy đủ chỉ có điều pha hơi ố theo thời gian, thiếu sáng và chếch cao (bệnh chung của dòng piaggio nhập)
Lúc em đi sơn lại xe, em nhờ luôn anh thợ lau lại cụm pha =>> trắng sáng ngon lành
Em thay bóng bầu dục zin bằng bóng chuôi dài nhìn gần giống bóng halogen, sáng hơn chút.
Nếu thích ngon hơn thì bảo thợ chế cháo dùng đuôi đèn H4 phổ thông dễ kiếm bóng.
Em xoay chốc lại cái chóa đèn xuống để chiều xuống nền đường đc tốt hơn.
7) Máy móc
Em đi thử cảm nhận không vấn đề gì.
Đề xe nổ dễ dàng.
Em mang ra thợ kiểm tra, báo tốt ngon lành.
Dầu mỡ chủ trc thay đều và cả dầu lap đầy đủ.
Nhưng có vẻ chưa biết thay cục lọc dầu > làm lần đầu tiên em thay dầu, cốc lọc dầu cũ nó bẩn
nó làm bẩn lây vào dầu mới thay => phí chai dầu 10w40 em mới thay (xe này ở VN nên dùng này cho đỡ lãng phí, hãng khuyên dùng 5w40)
Xe không ra khói, chỉ khi dựng chân chống giữa vít ga mạnh thì mới có ít khói.
Bi nồi, dây đai khá, chấp nhận đc, khi nào có điều kiện thì thay thế, trc tiên là vệ sinh đã.
Lọc gió cũ đã khá mùn, em thay mới 80k, cùng cỡ của Lx nhập
8) Xăng cộ
Xác định là sẽ tốn nhưng ko ngờ tốn vcd
50k xăng chắc đi đc 50km.
Lần 1 Em mang ra bác thợ quen, bác này làm quen xe số
Tư vấn vệ sinh bình xăng con, thay lọc gió => kết quả không ăn thua, lắp không khéo trung dây ga
Lần 2 Bác này làm ngon và nổi tiếng hơn
Lúc đầu ra đấy chỉ bảo bác ấy chỉnh lại dây ga, sau khi bảo thêm là xe ăn xăng.
Bác tư vấn thay bình xăng con Spacy giá 700k. ok luôn
Sau khi thay chỉnh lại gió, cắt mỏng lọc gió hơn.
Kết quả 50k xăng đi đc khoảng 80 cây.
Hết, đấy là cảm nhận sau khi phệt con Fly , em nói hơi dài dồng mong là có ích cho bác tham khảo
tầm tiền này cụ tìm con suzuki hyate 125 mà đi, đời 2010-2012, xe khỏe ít hỏng vặt,phù hợp với đàn ông, xăng khoảng 2.6-2.8l/100km.các bác tư vấn cho e cái khoản này, có anh bạn gt cho xe Fly cũ 10tr mà em lăn tăn quá, sợ tốn xăng, ai đi rồi thì tư vẫn cho e, Thanks các bác!!!