- Biển số
- OF-346956
- Ngày cấp bằng
- 16/12/14
- Số km
- 152
- Động cơ
- 271,220 Mã lực
Các cụ cho hỏi vá ngoài với vá trong thì cái nào tốt nhỉ?
Tất nhiên là vá trong rồi Cụ nhé.Nếu là vá chín vẫn tốt nhấtCác cụ cho hỏi vá ngoài với vá trong thì cái nào tốt nhỉ?
Dạ, thế thì cụ chưa biết. Có trường hợp đinh đâm thủng lốp mà vẫn ko bị xì tí nào. Em có lần chạy 2b bị đâm đinh tới mòn hết cả mũ đinh, dự đoán phải cỡ 1 tháng mới phát hiện ra, không mất tí hơi nào, mãi sao ông trông xe thông báo cho biết mới về rút ra đi vá. Trường hợp đó mà rút ra là xịt luôn.Cụ làm trai nước đổ vào,nếu sủi bọt thì gõ đính vào vá sau,còn ko sủi bot thì rút ra thôi
Có lần em đi 2B bị đinh đâm thủng phần tanh vành nên phải thay nguyên cả lốp hết 500k. Bởi vậy theo em thì tùy trường hợp, nếu đi trong phố thì tốt nhất rút đinh ra, nếu đi quốc lộ thì cứ cắm vào chạy tiếp ạDạ, thế thì cụ chưa biết. Có trường hợp đinh đâm thủng lốp mà vẫn ko bị xì tí nào. Em có lần chạy 2b bị đâm đinh tới mòn hết cả mũ đinh, dự đoán phải cỡ 1 tháng mới phát hiện ra, không mất tí hơi nào, mãi sao ông trông xe thông báo cho biết mới về rút ra đi vá. Trường hợp đó mà rút ra là xịt luôn.
Không lúc nào là nên rút đinh cả, vì nếu xe xịt thì rút càng xịt nhanh hơn, chỉ có thể thay lốp dự phòng. Còn nếu chưa xịt thì cứ để vậy để đi tới hàng vá (nếu phát hiện ra).Có lần em đi 2B bị đinh đâm thủng phần tanh vành nên phải thay nguyên cả lốp hết 500k. Bởi vậy theo em thì tùy trường hợp, nếu đi trong phố thì tốt nhất rút đinh ra, nếu đi quốc lộ thì cứ cắm vào chạy tiếp ạ