Kinh nghiệm xem xe Matiz cũ , Phân biệt xe lên đời câu chuyện giờ mới kể

chuột 74

Xe điện
Biển số
OF-32948
Ngày cấp bằng
4/4/09
Số km
4,595
Động cơ
516,640 Mã lực
Nơi ở
29 lạc trung-hà nội
thợ chuyên nghiệp bây giờ siêu lắm cụ ợ!đến thợ còn khó phân biệt nữa là người tiêu dùng.quan trọng là xe không bị tai nạn nặng thôi,còn đồ của matiz rẻ lắm,nếu biết mua đồ thay thế.:^)
 

tatthoi

Xe hơi
Biển số
OF-34423
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
174
Động cơ
476,940 Mã lực
Tuổi
42
bác chuột nói có lý. vokal(b). như em làm 1 em taxi luôn. về làm lại toàn bộ. thế là oke. chạy vù vù:21:
 

Quocthang76

Xe buýt
Biển số
OF-7211
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
689
Động cơ
546,860 Mã lực
Nơi ở
Nơi có lắm Bưởi nhiều Hoa
Website
www.kinhthienvan.com
thợ chuyên nghiệp bây giờ siêu lắm cụ ợ!đến thợ còn khó phân biệt nữa là người tiêu dùng.quan trọng là xe không bị tai nạn nặng thôi,còn đồ của matiz rẻ lắm,nếu biết mua đồ thay thế.:^)
Đồng ý với cụ thế , xem chỉ để đánh giá thật thực chất giá trị của chiếc xe định mua thôi , ko thể mua 1 chiếc xe giá 160 củ mà trước đấy 1 tháng được mua của hãng taxi với giá 60 củ đúng không hở cụ
 

bs hoa sung

Xe máy
Biển số
OF-62238
Ngày cấp bằng
19/4/10
Số km
82
Động cơ
440,820 Mã lực
bài viêứ hay quá. Em cũng đang định tìm một com matiz cũ, gặp bài này như nắng hạn gặp mưa. Cảm ơn cụ!
 

pna

Xe tải
Biển số
OF-48138
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
220
Động cơ
461,600 Mã lực
Nếu không nhiều xèng làm luôn một em taxi về rồi làm lại thế là hết lăn tăn :D
 

rubythang

Xe điện
Biển số
OF-109234
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
2,014
Động cơ
409,988 Mã lực
Nơi ở
Âm ly loa đầu cd bãi www.amthanhnoidia.com
Website
www.amthanhnoidia.com
Nếu không nhiều xèng làm luôn một em taxi về rồi làm lại thế là hết lăn tăn :D
nhưng vấn đề là cụ có mua đc xe taxi thanh lý với giá 60tr ko ấy.cụ nào có mối ới e.e cũng làm 1 con về độ đi cho sướng.
 

Hien_Matiz

Xe buýt
Biển số
OF-109320
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
688
Động cơ
396,392 Mã lực
Tuổi
49
Theo tôi, tiền nào của nấy.
Người bán (trừ bán cho ae, bạn bè) còn lại thì không bao giờ bị hớ.
Họ biết xe của họ hơn ai hết, nhưng nếu ai biết về xe (hoặc bạn hoặc thợ đi cùng) thì người bán cũng chẳng thể bịp được người mua.
Xe cũ thì tất nhiên mọi thứ nó đều cũ, nhưng có những phần cũ quá - chủ cũ nó mông lại cho ngon => càng tốt, nếu không mua về ta vẫn phải mông lại => tốn thêm tiền. Tất nhiên phải nói công khai cho nhau biết, đã mông gì? thay gì? ... mua bán có lương tâm, đạo đức là ở chỗ đó.
 

sonvolcano

Xe tải
Biển số
OF-60775
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
405
Động cơ
447,204 Mã lực
E cũng chỉ mong mấy bác thợ xe được như cụ nói thì e có thể mua xe ở bất kì chỗ nào mà k phải lo nữa! [-O<
 

Alopicaso123

Xe máy
Biển số
OF-86195
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
54
Động cơ
409,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây là 1 số kinh nghiệm của em sau khi đi xem mặt rất nhiều em để cưới làm vợ 2 , để có được những kinh nghiệm dư lày lúc đầu em cũng phải hỏi han , tìm hiểu ở rất nhiều nơi , xem rất nhiều xe cũ và cuối cùng đành phải mua xe mới . Tuy nhiên em cũng có 1 số chia sẻ cho anh em OF không phải là bới lông tìm vết mà để để giúp đỡ anh em OF đánh giá được đúng giá trị thật của 1 chiếc xe ( Em chỉ bàn đến Matiz thôi nhớ ) nói thật với các cụ nhìn mấy chú thợ xe và gara nhập taxi thải 50 – 60 củ về sau 2 tháng thấy đem bày ở Gara gía đã lên 160 củ mà tiêu thụ mạnh lắm , em nhìn xót hết cả ruột .
Từ đầu năm đọc trên báo và trên mạng thấy xe Matiz Se giá chỉ tầm 150 -160 củ , em và vợ cả bàn nhau thấy rằng tương đối hợp lý nên bắt đầu công cuộc đi tìm vợ hai . Nhưng để tìm được 1 chiếc xe Matiz Se với giá như vầy thì thật là quá khó khăn , 90% những xe xem được là xe Taxi thải , 10% còn lại là xe của đúng chính chủ , xe gia đình thật nhưng giá của nó thì ôi thôi … từ 190 củ cho đến đắt bằng xe mới .
Đây là kinh nghiệm xem xe cũ của em ( chỉ xe Matiz thôi nhớ ) post lên đây hầu các cụ , mong giúp ích được cho các cụ đôi chút . Cụ nào thấy bài viết của em hữu ích thì vui lòng click vào cái cân cho em nhé …..
Phần 1 . Kiểm tra ngoại thất :
I . Kiểm tra biển số và tem kiểm định dán trên xe .
- Nếu biển số khác với đời xe thì chiếc xe của cụ chắc chắn là xe chuyển vùng từ địa phương khác về
- Lưu ý nhìn để so sánh giữa ngày đăng ký lần đầu và kỳ kiểm định ghi trên tem kiểm định nếu xe có tem kiểm định không rơi vào các mốc kiểm định theo quy định kể từ khi đăng ký thì rất dễ chiếc xe của cụ đã bị đổi sổ kiểm định ( có thể do chuyển vùng và xe bị lên đời đối với 1 số xe ghi rõ nhãn hiệu trên kiểm định như Matiz S – thành Se ) .
- Kiểm tra đời xe , biển xe , tem kiểm định , Sổ đăng kiểm là rất quan trọng nó có thể giúp các cụ sàng lọc ngay những xe Taxi thải (tem xanh đổi tem vàng ) , Xe lên đời , Xe taxi chuyển vùng
II . Kiểm tra Vỏ , Sơn ( cái này không quan trọng lắm )
- Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe chắc chắn các cụ sẽ ưng ý ngay , xe sạnh sẽ nước sơn bóng trông mới tinh nhưng đừng nhìn vào lớp sơn đó , cụ hãy mở hết các cánh cửa ra , kể cả cốp , kiểm tra các ốc vít , thanh nối và nước sơn trong khe cửa đó , ốc nhìn phải cũ , hơi gỉ ( cùng đời với xe ) , các ống bọc nhựa dây điện phải cũ , có chút lão hoá , nước sơn trong đó xỉn hơn bên ngoài và cũng phải có lấm tấm gỉ , nếu mở ra nhìn ốc và nước sơn trong các khe sâu đó mà còn mới tinh , sơn bóng như ngoại thất có nghĩa là xe của cụ vừa mới được sơn lại toàn bộ .
III . Kiểm tra tổng thê :
- Theo em được biết có 2 dạng xe taxi , xe của hãng và xe của tư nhân đem chạy taxi :
Đối với xe của Hãng thì gần như cái gì tháo ra được đều có dán tem của hãng , các cụ có thể kiểm tra rất dễ dàng tại cần gạt nước , đèn hậu , Spoiler … v.v … , Tất nhiên khi bán họ đã phải làm sạch , tuy nhiên loại tem này của họ vô cùng khó tẩy , cụ có thể nhìn nghiêng sáng vào các vị trí nghi ngờ sẽ phát hiện ra ngay những dấu vết tẩy xoá làm cho khu vực đó có bề mặt khác với những vùng lân cận .
Vấn đề nữa là lốp xe , với 1 chiếc xe (đá lại công tơ ) chỉ có 3 vạn km mà 1 là lốp xe quá mòn , hay lốp xe quá mới đều là điều không bình thường .
Một số xe Matiz cũ đời thấp S không có trợ lực nâng cấp thành SE thì cũng khó kiểm tra vì các thành phần đều lắp thêm được , tuy nhiên có thể kiểm tra 1 số đặc điểm khó sau đây :
- Phần hộp dầu trợ lực đa số dân buôn xe đều mua loại hàng bãi , nội địa của hàn xẻng , trên nắp hộp dầu toàn tiếng hàn xẻng , trong khi hộp dầu xịn thì là tiếng Anh
- Kiểm tra các ống tuy ô , nhiều xe mới lắp thì các ống tuy ô của bình dầu trợ lực thường mới hơn ( cái này dân buôn khôn lắm , ít ông dính )
- Phần Spoiler , nếu là SE thì spoiler phải có đèn có 2 loại spoiler : 1 loại có đèn ôm sát phần nhựa và có viền khít rất đẹp , 2 ốc bắt chìm ( đời mới ) và 1 loại spoiler có đèn và 4 ốc bắt ngoài ( đời cũ ) . Cái này em nghe tây đồn là Daewoo VN đặt hàng từ HQ nên ko có bán ngoài thị trường , 1 số xe đời S chế thêm đèn bằng cách mua Spoiler tàu ko đèn về khoét đèn ( cái này các cụ xem 2, 3 con SE xịn là phát hiện ra SE đểu ngay )
- Để lên đời S thành SE 1 số phần nhựa như các trụ ốp , hay tấm nắp để đồ sau xe thì lắp thêm rất dễ dàng và mình khó có thể phát hiện ra được , tuy nhiên có 1 lần em phát hiện ra 1 điều rất thú vị , đó là chú thợ xe lắp tấm nắp để đồ sau xe , cãi sống cãi chết là xe nguyên bản nhưng em lật cái tấm đó lên vô tình thấy nó dập cả ngày tháng sản xuất ở đằng sau …… cái tấm ấy trẻ hơn cái xe đến mấy tuổi
Phần 2 . Kiểm tra nội thất :
- Kiểm tra toàn bộ phần mặt táp lô , lưu ý vào những chỗ hay để dán đồng hồ tính tiền Taxi met tại các vị trí ở giữa , ở bên phụ , khi đã bị dán đồng hồ bằng keo thì rất khó tẩy trên taplô , thông thường khi xe đã ra đến cửa hàng rồi thì họ cũng tẩy vết keo đi , nhưng sơ qua chúng ta cũng vẫn có thể nhìn thấy bằng mắt thường , phần lớn chúng được nguỵ trang bằng cách dán 1 món đồ trang trí nào đó lên để đè vào . Một số đồng hồ được lắp tại vị trí chờ của túi khí bên phụ thì họ sẽ lắp ở đó 1 cái đầu đĩa CD cũ
- Đặc biệt đối với taxi của hãng thường trên taplô có 1 số vị trí được dùi lỗ để kẹp chì hãy tìm kỹ những vết thủng ( có thể đã được bịt bằng keo và sơn giống màu taplô ) tại những vị trí mép nhựa tiếp giáp với nhau .
- Nếu là xe đời 2003 đến 2005 thì 1 số xe còn có vị trí khoan lỗ lắp “mắt thần” trên Tabi cửa nữa cơ , chú nào lười thay thì dễ bị phát hiện lắm
Bài dài quá rồi , đặt gạch đấy đã , còn 1 số chi tiết nữa tối em sẽ post thêm hầu các cụ
bái phục cụ :D
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
6,061
Động cơ
535,470 Mã lực
cũng là một kinh nghiệm hay ,lưu ý khi mua xe cũ là kiểm tra dầu máy nữa nhé ,bây h toàn chơi kiểu đổ dầu đặc vào máy cho xe nổ êm,mình mua về đem đi thay dầu là ôi thôi sao xe kêu to thế .
 

viet124084

Xe máy
Biển số
OF-31026
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
67
Động cơ
481,070 Mã lực
nhưng vấn đề là cụ có mua đc xe taxi thanh lý với giá 60tr ko ấy.cụ nào có mối ới e.e cũng làm 1 con về độ đi cho sướng.
Dạ, ông anh hàng xóm vừa mua được con 70 triệu tắc xi hoàn luơng, em thấy mỗi điều hòa hỏng thôi, còn lại bên ngoài cũng ko biết thế nào , có mối em sẽ message cho bác nhé. Chỉ sợ mất tiền sửa lên xuống cũng quá tội thôi :))
 

vqtph

Xe đạp
Biển số
OF-120386
Ngày cấp bằng
13/11/11
Số km
26
Động cơ
382,960 Mã lực
Kinh nghiệm xem xe Matiz cũ , Phân biệt xe lên đời câu chuyện giờ mới kể
Đây là 1 số kinh nghiệm của em sau khi đi xem mặt rất nhiều em để cưới làm vợ 2 , để có được những kinh nghiệm dư lày lúc đầu em cũng phải hỏi han , tìm hiểu ở rất nhiều nơi , xem rất nhiều xe cũ và cuối cùng đành phải mua xe mới . Tuy nhiên em cũng có 1 số chia sẻ cho anh em OF không phải là bới lông tìm vết mà để để giúp đỡ anh em OF đánh giá được đúng giá trị thật của 1 chiếc xe ( Em chỉ bàn đến Matiz thôi nhớ ) nói thật với các cụ nhìn mấy chú thợ xe và gara nhập taxi thải 50 – 60 củ về sau 2 tháng thấy đem bày ở Gara gía đã lên 160 củ mà tiêu thụ mạnh lắm , em nhìn xót hết cả ruột .
Từ đầu năm đọc trên báo và trên mạng thấy xe Matiz Se giá chỉ tầm 150 -160 củ , em và vợ cả bàn nhau thấy rằng tương đối hợp lý nên bắt đầu công cuộc đi tìm vợ hai . Nhưng để tìm được 1 chiếc xe Matiz Se với giá như vầy thì thật là quá khó khăn , 90% những xe xem được là xe Taxi thải , 10% còn lại là xe của đúng chính chủ , xe gia đình thật nhưng giá của nó thì ôi thôi … từ 190 củ cho đến đắt bằng xe mới .
Đây là kinh nghiệm xem xe cũ của em ( chỉ xe Matiz thôi nhớ ) post lên đây hầu các cụ , mong giúp ích được cho các cụ đôi chút . Cụ nào thấy bài viết của em hữu ích thì vui lòng click vào cái cân cho em nhé …..
Phần 1 . Kiểm tra ngoại thất :
I . Kiểm tra biển số và tem kiểm định dán trên xe .
- Nếu biển số khác với đời xe thì chiếc xe của cụ chắc chắn là xe chuyển vùng từ địa phương khác về
- Lưu ý nhìn để so sánh giữa ngày đăng ký lần đầu và kỳ kiểm định ghi trên tem kiểm định nếu xe có tem kiểm định không rơi vào các mốc kiểm định theo quy định kể từ khi đăng ký thì rất dễ chiếc xe của cụ đã bị đổi sổ kiểm định ( có thể do chuyển vùng và xe bị lên đời đối với 1 số xe ghi rõ nhãn hiệu trên kiểm định như Matiz S – thành Se ) .
- Kiểm tra đời xe , biển xe , tem kiểm định , Sổ đăng kiểm là rất quan trọng nó có thể giúp các cụ sàng lọc ngay những xe Taxi thải (tem xanh đổi tem vàng ) , Xe lên đời , Xe taxi chuyển vùng
II . Kiểm tra Vỏ , Sơn ( cái này không quan trọng lắm )
- Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe chắc chắn các cụ sẽ ưng ý ngay , xe sạnh sẽ nước sơn bóng trông mới tinh nhưng đừng nhìn vào lớp sơn đó , cụ hãy mở hết các cánh cửa ra , kể cả cốp , kiểm tra các ốc vít , thanh nối và nước sơn trong khe cửa đó , ốc nhìn phải cũ , hơi gỉ ( cùng đời với xe ) , các ống bọc nhựa dây điện phải cũ , có chút lão hoá , nước sơn trong đó xỉn hơn bên ngoài và cũng phải có lấm tấm gỉ , nếu mở ra nhìn ốc và nước sơn trong các khe sâu đó mà còn mới tinh , sơn bóng như ngoại thất có nghĩa là xe của cụ vừa mới được sơn lại toàn bộ .
III . Kiểm tra tổng thê :
- Theo em được biết có 2 dạng xe taxi , xe của hãng và xe của tư nhân đem chạy taxi :
Đối với xe của Hãng thì gần như cái gì tháo ra được đều có dán tem của hãng , các cụ có thể kiểm tra rất dễ dàng tại cần gạt nước , đèn hậu , Spoiler … v.v … , Tất nhiên khi bán họ đã phải làm sạch , tuy nhiên loại tem này của họ vô cùng khó tẩy , cụ có thể nhìn nghiêng sáng vào các vị trí nghi ngờ sẽ phát hiện ra ngay những dấu vết tẩy xoá làm cho khu vực đó có bề mặt khác với những vùng lân cận .
Vấn đề nữa là lốp xe , với 1 chiếc xe (đá lại công tơ ) chỉ có 3 vạn km mà 1 là lốp xe quá mòn , hay lốp xe quá mới đều là điều không bình thường .
Một số xe Matiz cũ đời thấp S không có trợ lực nâng cấp thành SE thì cũng khó kiểm tra vì các thành phần đều lắp thêm được , tuy nhiên có thể kiểm tra 1 số đặc điểm khó sau đây :
- Phần hộp dầu trợ lực đa số dân buôn xe đều mua loại hàng bãi , nội địa của hàn xẻng , trên nắp hộp dầu toàn tiếng hàn xẻng , trong khi hộp dầu xịn thì là tiếng Anh
- Kiểm tra các ống tuy ô , nhiều xe mới lắp thì các ống tuy ô của bình dầu trợ lực thường mới hơn ( cái này dân buôn khôn lắm , ít ông dính )
- Phần Spoiler , nếu là SE thì spoiler phải có đèn có 2 loại spoiler : 1 loại có đèn ôm sát phần nhựa và có viền khít rất đẹp , 2 ốc bắt chìm ( đời mới ) và 1 loại spoiler có đèn và 4 ốc bắt ngoài ( đời cũ ) . Cái này em nghe tây đồn là Daewoo VN đặt hàng từ HQ nên ko có bán ngoài thị trường , 1 số xe đời S chế thêm đèn bằng cách mua Spoiler tàu ko đèn về khoét đèn ( cái này các cụ xem 2, 3 con SE xịn là phát hiện ra SE đểu ngay )
- Để lên đời S thành SE 1 số phần nhựa như các trụ ốp , hay tấm nắp để đồ sau xe thì lắp thêm rất dễ dàng và mình khó có thể phát hiện ra được , tuy nhiên có 1 lần em phát hiện ra 1 điều rất thú vị , đó là chú thợ xe lắp tấm nắp để đồ sau xe , cãi sống cãi chết là xe nguyên bản nhưng em lật cái tấm đó lên vô tình thấy nó dập cả ngày tháng sản xuất ở đằng sau …… cái tấm ấy trẻ hơn cái xe đến mấy tuổi
Phần 2 . Kiểm tra nội thất :
- Kiểm tra toàn bộ phần mặt táp lô , lưu ý vào những chỗ hay để dán đồng hồ tính tiền Taxi met tại các vị trí ở giữa , ở bên phụ , khi đã bị dán đồng hồ bằng keo thì rất khó tẩy trên taplô , thông thường khi xe đã ra đến cửa hàng rồi thì họ cũng tẩy vết keo đi , nhưng sơ qua chúng ta cũng vẫn có thể nhìn thấy bằng mắt thường , phần lớn chúng được nguỵ trang bằng cách dán 1 món đồ trang trí nào đó lên để đè vào . Một số đồng hồ được lắp tại vị trí chờ của túi khí bên phụ thì họ sẽ lắp ở đó 1 cái đầu đĩa CD cũ
- Đặc biệt đối với taxi của hãng thường trên taplô có 1 số vị trí được dùi lỗ để kẹp chì hãy tìm kỹ những vết thủng ( có thể đã được bịt bằng keo và sơn giống màu taplô ) tại những vị trí mép nhựa tiếp giáp với nhau .
- Nếu là xe đời 2003 đến 2005 thì 1 số xe còn có vị trí khoan lỗ lắp “mắt thần” trên Tabi cửa nữa cơ , chú nào lười thay thì dễ bị phát hiện lắm
Bài viết của B rất tỷ mỉ và có ích.Thanks B!
 

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,033
Động cơ
464,532 Mã lực
Các kụ có ít tiền thì cũng nên đòi hỏi ở mức vừa phải thôi, chứ chẳng có cái gì ít tiền mà còn ngon như nhiều tiền cả,:)). Cũng như các kụ nói, chỉ là mua bán có lương tâm tí là ok. Em mua em matiz 2008 cũng cứ mua, tham khao nhiều mệt lắm, đến thấy ngon, chủ xe đứng đắn, công chức thế là chiến, không mặc cả nhiều. Chạy 2 năm nay chẳng thấy bị sao,hihi. Chỉ mỗi cái là matiz đi yếu quá, đi trong phố phải côn nhiều, mỏi chân quá, sau 2 năm em cũng có tí tiền, đang chuẩn bị chia tay em matiz để lên morning AT, ít tiền nên toàn phải đi xe nhỏ, chứ cũng thèm xe to lắm,he he. Chia tay em matiz cũng tiếc phết, vì nói đúng em này đi khá lành nếu tìm được em tương đối chút.
 

dinhhunghd

Xe tăng
Biển số
OF-107244
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
1,060
Động cơ
402,820 Mã lực
thực ra xe matiz quan trọng là khung sườn phải còn tốt. các bác cứ nói xe taxi thải ra 60, 70 t chứ làm gì có đến xe đời 99 cũng khoảng 90, 100t. bây giờ em nào mà khung sườn còn ngon bác ra thợ lắp cho em toàn bộ máy khác (xe matiz hàn bãi dỡ ra bán) chỉ cần giữ lại vỏ máy có giá 30t có mà đi như bay. bạn em đang tìm xe matiz taxi thải đời 2005-2006 khung gầm ngon cỡ 140 bác nào biết pm em cái nhé
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,161
Động cơ
403,780 Mã lực
matiz cu

e cung co e matiz2004 cu cung chang bit phai taxi hoan luong ko, e lay tu dau nam 130tr, xe khung vo con tot, may lo ron tan, e chay ca nam nay chang phai thay gi, hom truoc di rua xe bi no muc mat bo kich, cay that. theo e thi con xe cua e 90% la tãi thi moi co gia day. nhung tien nao cua day bac ah. xe em khi mua ve gian am thanh con ngon toan hang sony. gio di duong e van thuong mo kinh bat choang choang co sao dau. cac bac cu quan trong hoa, kiem em nao may tot la ok roi, khung vo hong dau han day. tut lai ca xe moi co 2 tr, han may trăm k , que beo. theo e nghe may no thay ok la bat.
 
Biển số
OF-128237
Ngày cấp bằng
22/1/12
Số km
422
Động cơ
379,790 Mã lực
Có cụ nào có mối bán Matiz taxi thanh lý báo em với nhé. Em đang muốn lấy 1 con ạ
Số đt em 093 666 00 55
 

FocusAT1403

Xe buýt
Biển số
OF-123613
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
534
Động cơ
385,110 Mã lực
Nơi ở
ĐÀ NẴNG
xời cụ ơi, mua xe cũ thì chỉ có kinh nghiệm bằng văn bản chả ăn thua mấy đâu, thấm vào máu thì chỉ có mua 1 con xe là KN lại đầy người ngay (em đây chả hạn :D )
Bác nói quá chuẩn. Không cần chỉnh. hehe:P
 
Biển số
OF-128237
Ngày cấp bằng
22/1/12
Số km
422
Động cơ
379,790 Mã lực
Quá hữu ích cho những người đang tìm mua xe cũ như mình.
Vodka chủ pic phát.
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,442
Động cơ
381,135 Mã lực
sau mấy năm, những kinh nghiệm này vẫn còn giá trị như mới
 

giabaomk

Xe tải
Biển số
OF-133455
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
470
Động cơ
375,260 Mã lực
Quá hay thank cụ rất nhiều .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top