- Biển số
- OF-693712
- Ngày cấp bằng
- 5/8/19
- Số km
- 111
- Động cơ
- 100,591 Mã lực
Xe em có tiếng kẽo kẹt đã chêm miếng keo này thì hết (2 tháng theo dõi). Cụ nào bị thì thử nhé
Chỗ này đang làm lối xuống Phủ Lý cụ ạ; mà thi công thì chậm nên các cụ xác định phải tình trạng thế này vài tháng nữa!Cái đường pháp Vân cầu rẽ giờ như cái truồng lợn hay tắc nhất là gần nút giao liêm tuyền các cụ cần thận
cậy cả tấm nhựa ra kiểm tra các chốt nhựa . chêm vào ok nhưng xấu. Chốt nhựa Cụ mua loại có lớp nỉ mỏng đen là hết. ( Cố định được là hết kêu, tiếng kêu do có va chạm với nhau tạo ra tiếng)
Xe em có tiếng kẽo kẹt đã chêm miếng keo này thì hết (2 tháng theo dõi). Cụ nào bị thì thử nhé
Ra lối ra phủ lý lên lại lối vào đồng văn.Cái đường pháp Vân cầu rẽ giờ như cái truồng lợn hay tắc nhất là gần nút giao liêm tuyền các cụ cần thận
ETC sẽ làm chậm lại ở những mục thế này! tuyên này siêu lợi nhuận mà vẫn kéo dài là dở rồi! ( nghe đồn 200 tỷ có mấy tháng về 0)Chỗ này đang làm lối xuống Phủ Lý cụ ạ; mà thi công thì chậm nên các cụ xác định phải tình trạng thế này vài tháng nữa!
Lạ thật, có nút Liêm Tuyền rồi tự dưng làm nút giao Phú Thứ, chắc để cho các ông đi Thái Bình xuống đó đi lối cầu Hưng Hà, giảm áp lực cho Liêm Tuyền chăng? Vì 2 nút này lại rất gần nhau!Chỗ này đang làm lối xuống Phủ Lý cụ ạ; mà thi công thì chậm nên các cụ xác định phải tình trạng thế này vài tháng nữa!
Nút này chỉ cho các cụ xuống chỗ phủ Lý và một phần ở huyện duy tiên; kim bảng thôi cụ!Lạ thật, có nút Liêm Tuyền rồi tự dưng làm nút giao Phú Thứ, chắc để cho các ông đi Thái Bình xuống đó đi lối cầu Hưng Hà, giảm áp lực cho Liêm Tuyền chăng? Vì 2 nút này lại rất gần nhau!
Máy mát lắm cụ ạ động cơ CRV tốt thật. Hôm nọ em để vài tiếng buổi giữa trưa ở BigC nam định xong ra mở điều hòa 25 độ mức full gió 1 lúc mát rượi động cơ vẫn mát.Đã Cụ nào báo lỗi (ẩn) nhiệt độ ngoài trời quá cao chưa . Hiểm thị hình tron vàng và chấm đỏ giữa ( mặt trời)
Em mới được trải nghiệm khi xe chạy 5 tiếng với nhiệt độ ngoài trời 38-42 độ ( màn hình xe báo). Về gần HN mưa cái hạ xuống 30 độ thì biến mất.
.Cảnh báo nhiệt độ quá nóng , thiết bị quá nhiệt. ( nhiệt độ động cơ vẫn BT nhé) nhiệt độ ở taplo 45 độ .( em gắn nhiệt kế taplo sát kính lái)
--> nóng CRV vẫn chạy ngon. tăng full gió đh lên là vẫn mát lạnh trong xe.
. Dầu 0W40 rất hiệu quả cho thời tiết nóng trên 40 độ .!
Cầu Thái hà chứ cụ.Lạ thật, có nút Liêm Tuyền rồi tự dưng làm nút giao Phú Thứ, chắc để cho các ông đi Thái Bình xuống đó đi lối cầu Hưng Hà, giảm áp lực cho Liêm Tuyền chăng? Vì 2 nút này lại rất gần nhau!
Cụ không chụp lại à?Đã Cụ nào báo lỗi (ẩn) nhiệt độ ngoài trời quá cao chưa . Hiểm thị hình tron vàng và chấm đỏ giữa ( mặt trời)
Em mới được trải nghiệm khi xe chạy 5 tiếng với nhiệt độ ngoài trời 38-42 độ ( màn hình xe báo). Về gần HN mưa cái hạ xuống 30 độ thì biến mất.
.Cảnh báo nhiệt độ quá nóng , thiết bị quá nhiệt. ( nhiệt độ động cơ vẫn BT nhé) nhiệt độ ở taplo 45 độ .( em gắn nhiệt kế taplo sát kính lái)
--> nóng CRV vẫn chạy ngon. tăng full gió đh lên là vẫn mát lạnh trong xe.
. Dầu 0W40 rất hiệu quả cho thời tiết nóng trên 40 độ .!
em chụp rồi nhưng thế nào ngồi dọn ảnh lại xóa mất cái ảnh có hình đấy, để tối kiểm tra cam có khi file vẫn cònCụ không chụp lại à?
Tháng 7 năm ngoái em chạy 11 tiếng trong ngày từ Hn đi Đa krong xe vẫn quá ngon, yên tâm cho các chuyến đi dài.
Tuần sau lại có chuyến Khe sanh 1 lèo từ Hn, lái chạy theo các anh già tê người, xe không ngon không đuổi kịp
Còn em thì toàn chuồn theo đường Hồ Chí Minh!Cầu Thái hà chứ cụ.
Từ ngày thông cao tốc đến miềng Trung, vào ngày lễ chiều đi lên Hn em nhường các cụ, em sang 5B đi với anh em 14,16 cho đỡ đông.
Em đang phấn khích làm nửa tua xuyên việt mong các cụ tư vấn đường nào đi êm đi nhanh Hà nội đà nẵngCụ không chụp lại à?
Tháng 7 năm ngoái em chạy 11 tiếng trong ngày từ Hn đi Đa krong xe vẫn quá ngon, yên tâm cho các chuyến đi dài.
Tuần sau lại có chuyến Khe sanh 1 lèo từ Hn, lái chạy theo các anh già tê người, xe không ngon không đuổi kịp
Vn mình cảnh đẹp, cụ cứ đường 1 mà diễn, quan trọng nhất thời gian thôi.Em đang phấn khích làm nửa tua xuyên việt mong các cụ tư vấn đường nào đi êm đi nhanh Hà nội đà nẵng
Ngoài đường 1A ra thì tất cả các đường tránh đường mới . Giờ đang miễn phí nên đi thời gian này.Em đang phấn khích làm nửa tua xuyên việt mong các cụ tư vấn đường nào đi êm đi nhanh Hà nội đà nẵng
Tuyệt vời cụ ạ, em cũng đang dùng đây được 6k km rồi. Dự định chạy thêm 3k km em cũng thay tiếp dầu này. Bạn em bên Mỹ xe từ đời 200x khuyến cáo là 3000 miles ~ 5000km thay luôn Mobil 1Đã Cụ nào báo lỗi (ẩn) nhiệt độ ngoài trời quá cao chưa . Hiểm thị hình tron vàng và chấm đỏ giữa ( mặt trời)
Em mới được trải nghiệm khi xe chạy 5 tiếng với nhiệt độ ngoài trời 38-42 độ ( màn hình xe báo). Về gần HN mưa cái hạ xuống 30 độ thì biến mất.
.Cảnh báo nhiệt độ quá nóng , thiết bị quá nhiệt. ( nhiệt độ động cơ vẫn BT nhé) nhiệt độ ở taplo 45 độ .( em gắn nhiệt kế taplo sát kính lái)
--> nóng CRV vẫn chạy ngon. tăng full gió đh lên là vẫn mát lạnh trong xe.
. Dầu 0W40 rất hiệu quả cho thời tiết nóng trên 40 độ .!
đây Cụ
em dùng loại 4 mm x2 lớp chứ không dùng 8 mm. Size thi em nói ở trên rồi. Ngon bổ rẻ tác dụng tốt. (Mợ nhà em còn bảo để nguyên đấy không phải tháo ra mùa đông cần vẫn mở cửa sổ trời rồi có nhìn trời bao giờ đâu!P2 - Cát Tường Reflex (Đơn vị: Cuộn)
cattuongcorp.com
(chi phi loanh quanh 80-100k)