Em vẫn nhớ Trollxe có ảnh chế: người đi Cx5 thì nhà có ê tô, còn đi Crv thì nhà có điều kiện.
Điều kiện cái j khi mua crv, khi mua xe mới, vợ bảo ông mua cho tôi cái xe j đi dc đến khi về hưu, tức là 20 năm nữa, lúc đó nhìn đi nhìn lại thấy có mỗi crv, nhà không có đk đổi xe nhiều, lại không có nhiều tiền bảo dưỡng nên đành chọn nó thôi ạEm vẫn nhớ Trollxe có ảnh chế: người đi Cx5 thì nhà có ê tô, còn đi Crv thì nhà có điều kiện.
CRV nó chung chiếu vs cx8, pajero, fortuner chứ cụNó đắt hơn phần còn lại của xe Nhật bởi vì cảm giác lái và sự bền bỉ, chứ CRV nó rẻ bằng CX5, Outlander, cross thì có mà chạy ngoài đường toàn thấy CRV. Em thấy mọi người đi CRV mà đổi xe toàn thấy lên Mer, BMW chứ không thấy mấy ai đổi qua CX5, Ounlander, cross ạ
Chung đâu mà chung! Xét về kích thước thì đám kia nó là xe hạng D rồi, CRV chỉ là hạng C. Còn khung gầm thì Pajero, Fortuner nó là rời càng không chung chiếu với CRV (khung liền).CRV nó chung chiếu vs cx8, pajero, fortuner chứ cụ
Chung tiền thôi Cụ! Cx8 thì nó lại dài hơn tý nên nó là D 2930 mmCRV nó chung chiếu vs cx8, pajero, fortuner chứ cụ
cụ cho cháu xin cái ảnh đấy cháu về treo tường ạ? cháu đi CRV mà nhà chả thấy có gì, vẫn chạy ăn từng bữa!Em vẫn nhớ Trollxe có ảnh chế: người đi Cx5 thì nhà có ê tô, còn đi Crv thì nhà có điều kiện.
vầng chung tiền, crv awd đắt hơn cx8 2 cầu bản cao nhất ( nếu ra biển thì gần mua được 2 cái cx5), kém pajero 4x4 tầm 50-60tr.Chung tiền thôi Cụ! Cx8 thì nó lại dài hơn tý nên nó là D 2930 mm
Chiều dài cơ sở đối với C. (CRV 2660mm/4623 mm)
. Đến 2700 mm . (dưới 4800 mm)
. Trên 2700 mm là D