- Biển số
- OF-407914
- Ngày cấp bằng
- 2/3/16
- Số km
- 98
- Động cơ
- 226,490 Mã lực
Cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm
Vâng, số N và ko kéo phanh tayKo kéo phanh tay thì nó vẫn trôi bt cụ nhỉ!
Thi bằng đâu cần bật đèn đóm gì đâu cụ?thi dc bằng cũng tài này
cụ làm em cười phun cả nước vào màn hình!!!Em thì tắt máy, ko về P, ko thể nào rút dc chìa khóa, chửi rủa ầm ĩ 1 hồi, rồi về P thì mới rút chìa được
không biết lần đầu tiên đổ xăng của em có bị như cụ không nữa!Nhà cháu mới lái lùi vào mua xăng mất 5,6 đỏ gì đó, nhìn gương thấy gần cột bơm mà xuống xe nó còn cách phải đến 3-4 m , căng thẳng đến nỗi mua xong không hạ hết phanh tay, chạy gần 2 cây cứ bẩu sao đổ xăng xong mà xe chạy ì thế.
Cái bài lùi này muôn hình vạn trạng lắm cụ ơi, rộng rãi như trên clip thì đơn giản quá. Em lùi nhiều chỗ phải bám sát thành xe để vào chuồng, vào cửa đc 1 chút phải tiến lên để đủ góc vào tiếp ạNó có công thức, cụ luyện một số lần là ok. Gửi cụ clip.
Thế em là tài ngon rùi cụ ơi! Xe em xước gần đủ 4 góc, khuyến mãi thêm phát móp dưới babole do lùi tối xườn dưới vào cục gạch đen thùi lùi nghe cái xoẹt xoẹt! Em tưởng bịch rác cố thêm phát thì thấy rột rột. Xuống xe bật đèn pin thì... Ôi thôi móp phía dưới cái babole.Ai chả là vậy bác ơi, có non thì mới thành già.có hay xước sát mới là tài ngon.
Em hết lúa mua bh rồi cụ ạ! Cơ mà nghe cụ động viên em phấn khởi lắm. Lần đầu cầm vô lăng lao vào nội thành HN cảm giác thật vi diệu cụ ạ! Mùa này phải mặc áo cộc với bật điều hoà cho mát.
Bác cứ vô tư đi,xe xước sát nhẹ thì đã có bảo hiểm,không dính gì đến người thì chả phải lo nghĩ cho mệt.Xác định là mình sắp lái tốt cho nó phấn khởi.
Đi thi sát hạch đường dài, đường đang đông, thầy yêu cầu quay đầu, chọn được chỗ đầu ngõ, đưa đầu qua làn trái chiều, vào số lùi mãi không được, hóa ra không biết vị trí số Accent là trái trên rút cần (toàn đi xe gạt hết bên phải dưới), 2 bánh ùn, thầy sỉ vả vị trí số mà không biết. Xin lỗi thầy em ngu mà không biết hỏi vì từ hồi biết vần volant chưa bao giờ gặp xe như này. May mà không thi lại...Vụ này e gặp cũng mấy lần. Lần nhớ nhất là 2 vợ chồng từ quê ngoại lên. Đến gần trạm công an Ngọc Hồi thì vướng phải một xe lacetti quay đầu. Loay hay mãi không lùi được tí nữa thì đầu rơi xuống mương nước (Loại này số 1 và số lùi cùng hướng. Nếu không móc chốt thì vào số 1 thì phải ). E bị dính xe này rồi nên đoán chắc lái xe cũng gặp tính huống tương tự. E mới mở cửa xe xuống chỉ cho ông ấy cách vào số lùi. Ôi may quá ông ấy cảm ơn rối rít
Cái vụ số lùi móc này em vưỡn bị mặc dù đi nhiều. Số là hôm vừa rồi mượn của anh bạn em San Fe số sàn. Đi mãi chả sao, lúc vào làng góc cua hẹp, phải loay hoay mấy đỏ mới cua được. Lúc loay hoay, cứ thấy xe lùi......bảo quái hay xe trôi nhỉ? mãi mới nhớ ra là mình móc vào số lùi....xấu hổ vãiĐi thi sát hạch đường dài, đường đang đông, thầy yêu cầu quay đầu, chọn được chỗ đầu ngõ, đưa đầu qua làn trái chiều, vào số lùi mãi không được, hóa ra không biết vị trí số Accent là trái trên rút cần (toàn đi xe gạt hết bên phải dưới), 2 bánh ùn, thầy sỉ vả vị trí số mà không biết. Xin lỗi thầy em ngu mà không biết hỏi vì từ hồi biết vần volant chưa bao giờ gặp xe như này. May mà không thi lại...
Em lần đầu ngồi xe nhà cũng vậyEm thì tắt máy, ko về P, ko thể nào rút dc chìa khóa, chửi rủa ầm ĩ 1 hồi, rồi về P thì mới rút chìa được
Món này giống hệt nhà cháu - chạy em bán tải BT50 thả côn cái cả nhà nhẩy tưng tưng trong xeCó cụ nào giống cháu không ạ. Hồi mới tập B2 nhưng cty có con sprinter nên thỉnh thoảng đc a lx cho vặn vẹo tý. Ra svđ làm mấy đường ngon lành. Đến khi dừng lại chỉ đạp côn kéo phanh tay, ko ra số xong thả côn cái vèo. Cả thầy lẫn trò chồm lên một phát méo cả mặt. Đến giờ nghĩ lại vẫn buồn cười