Chào các cụ.
Em xin đóng góp thớt liên quan đến xe cộ cho nhà innova thêm "xôm", vì em chả biết chém gió nhiều và cũng không uống được ạ . Mong rằng các cụ có thêm nhiều thớt về kỹ thuật cho em học hỏi ợ. À quên em có cả một con Ỉn cho chạy thuê nữa ạ. À mà cụ chánh đừng tổng cổ thớt em đi đâu nhé, để cho ae bóng bàn ạ. Thanks
Xe nhà em toàn đi đường xấu, nên em chọn giải pháp là mua lốp cũ, vừa hiệu quả và hợp lý. Em có tí kinh nghiệm chia sẻ với các cụ về chuyện mua lốp cũ ạ.
Chọn lốp cũ như thế nào?
Cái này rất khó diễn tả ah, vì phải do kinh nghiệm. Đầu tiên nên chọn hãng lốp có tuổi thọ cao. Kiểm tra thực tế lốp qua bề mặt lốp có bị rạn, vỡ hay không. Kiểm tra má lốp ( thành lốp). Kiểm tra gai đo lốp. Thông thường với hãng lốp có tuổi thọ cao, khi chạm gai đo lốp các bác phải chạy được gần 3 vạn km nữa, nếu má lốp và bề mặt còn tốt.
Tanh lốp thì công nghệ giờ quá ok. Má lốp là điều đặc biệt phải chú ý các cụ nhé, vì nó tạo độ mềm, độ nhảy kang nam sờ tai nên monge manh lắm ạ. Thành càng nhỏ thì xèng càng cao. Nhiều chiếc lốp còn mới nguyên nhưng cho em cũng không dám nhận vì cái má nó ợ.
Với một đống lốp cũ tại các cửa hàng lốp việc tinh mắt để chọn được chiếc lốp đi cũ còn sử dụng được thì các cụ phải mời rượu em ợ.
Em cũng khuyến cáo rằng lốp cũ thì các cụ không thể "lên xe là phóng" tít mù, hay phi ổ gà ổ trâu.....như lốp mới được.
Dấu hiệu của sự biến dạng thay đổi lốp cũ các cụ đang sử dụng là khi xe chạy là xe bị nhao lái, lệch lái. Vâng phải bỏ ngay ợ
Ở đâu bán lốp cũ?
Các cửa hàng chuyên về lốp ạ, hoặc đặt hàng..
Giá bao nhiêu thì là hợp lý.
Phần này do tài của các cụ. Theo kinh nghiệm của em thì chất lượng còn 80% thì giá cũng chỉ 500k/ quả là hết.
Hôm qua em mua được một dàn co con bán tải nhà em. Ngon choét ạ
Em xin đóng góp thớt liên quan đến xe cộ cho nhà innova thêm "xôm", vì em chả biết chém gió nhiều và cũng không uống được ạ . Mong rằng các cụ có thêm nhiều thớt về kỹ thuật cho em học hỏi ợ. À quên em có cả một con Ỉn cho chạy thuê nữa ạ. À mà cụ chánh đừng tổng cổ thớt em đi đâu nhé, để cho ae bóng bàn ạ. Thanks
Xe nhà em toàn đi đường xấu, nên em chọn giải pháp là mua lốp cũ, vừa hiệu quả và hợp lý. Em có tí kinh nghiệm chia sẻ với các cụ về chuyện mua lốp cũ ạ.
Chọn lốp cũ như thế nào?
Cái này rất khó diễn tả ah, vì phải do kinh nghiệm. Đầu tiên nên chọn hãng lốp có tuổi thọ cao. Kiểm tra thực tế lốp qua bề mặt lốp có bị rạn, vỡ hay không. Kiểm tra má lốp ( thành lốp). Kiểm tra gai đo lốp. Thông thường với hãng lốp có tuổi thọ cao, khi chạm gai đo lốp các bác phải chạy được gần 3 vạn km nữa, nếu má lốp và bề mặt còn tốt.
Tanh lốp thì công nghệ giờ quá ok. Má lốp là điều đặc biệt phải chú ý các cụ nhé, vì nó tạo độ mềm, độ nhảy kang nam sờ tai nên monge manh lắm ạ. Thành càng nhỏ thì xèng càng cao. Nhiều chiếc lốp còn mới nguyên nhưng cho em cũng không dám nhận vì cái má nó ợ.
Với một đống lốp cũ tại các cửa hàng lốp việc tinh mắt để chọn được chiếc lốp đi cũ còn sử dụng được thì các cụ phải mời rượu em ợ.
Em cũng khuyến cáo rằng lốp cũ thì các cụ không thể "lên xe là phóng" tít mù, hay phi ổ gà ổ trâu.....như lốp mới được.
Dấu hiệu của sự biến dạng thay đổi lốp cũ các cụ đang sử dụng là khi xe chạy là xe bị nhao lái, lệch lái. Vâng phải bỏ ngay ợ
Ở đâu bán lốp cũ?
Các cửa hàng chuyên về lốp ạ, hoặc đặt hàng..
Giá bao nhiêu thì là hợp lý.
Phần này do tài của các cụ. Theo kinh nghiệm của em thì chất lượng còn 80% thì giá cũng chỉ 500k/ quả là hết.
Hôm qua em mua được một dàn co con bán tải nhà em. Ngon choét ạ
Chỉnh sửa cuối: