hôm trước trong diễn đàn chó bác bán con x6 2009 1tỉ 5 đó bác
Dien dan chó là dien dan gi chúhôm trước trong diễn đàn chó bác bán con x6 2009 1tỉ 5 đó bác
X6 không tốn xăng như các cụ nghĩ đâu. X5 mới tốn.uống xăng kinh lắm các cụ phải mạnh về gạo mới chịu chơi đc
Ông này đi xe tải sao cứ chê X6 hoài vậy , ông chắc ko bao giờ đi X6 đc đâux5 hay x6 đều vậy 1 tỏi thì ok chu 1ty5 treo luôn
cụ đọc bài này đi dù bmw pr đến cỡ nào cũng khó lấy lạiÔng này đi xe tải sao cứ chê X6 hoài vậy , ông chắc ko bao giờ đi X6 đc đâu
Mua ở showroom thì con base cũng là full kịch cụ cthanCháu xin phép khai quật thớt này lên nhờ CCCM tư vấn cho cháu tý. Cháu ngưỡng mộ em X6 này từ thuở thanh niên. Giờ trung niên rồi mà vẫn mê em nó. Cháu đang thấy có showroom bán em X6 đời 2008 giá hơn 600. Cháu định nhảy thử hố vôi nên hỏi ý kiến CCCM.
1.Có nên mua hay ko?
2. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm có đến 100tr không?
cháu xin cảm ơn!
X6 vẻ đẹp thanh niên cơ bắp và trẻ trung vượt thời gian.Cháu xin phép khai quật thớt này lên nhờ CCCM tư vấn cho cháu tý. Cháu ngưỡng mộ em X6 này từ thuở thanh niên. Giờ trung niên rồi mà vẫn mê em nó. Cháu đang thấy có showroom bán em X6 đời 2008 giá hơn 600. Cháu định nhảy thử hố vôi nên hỏi ý kiến CCCM.
1.Có nên mua hay ko?
2. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm có đến 100tr không?
cháu xin cảm ơn!
Cảm ơn cụ!X6 vẻ đẹp thanh niên cơ bắp và trẻ trung vượt thời gian.
Gái trẻ và gái già đều thích X6.
Thường X6 qua 10 năm hỏng khá nhiều thứ, nếu mua con nào mà chủ xe cũ bỏ ra tầm 200tr thay thế nhiều đồ thì lúc cờ đến tay bạn thì đỡ tiền sửa, đi tiếp vài năm tính tiếp.
Còn nếu chủ cũ không sửa, hoặc chỉ sửa ở mức tối thiểu thì lúc bê về sửa 100tr sợ không đủ, vì nó lăn quay ra: Dàn kim phun, bugi, mobin, củ đề, máy phát, dàn bi đầu, bơm nước, bơm trợ lực, bơm dầu máy, thủng giàn nóng, thủng két nước, nứt đường ống nước vào thân máy, lỗi hộp số, hỏng van turbo, hỏng cảm biến tốc độ quạt turbo, hỏng cảm biến oxy, hỏng giảm sóc, hỏng cốp điện, hỏng bộ tổng ABS-DSC, thủng két giải nhiệt dầu số, hở gioăng mặt bích dầu, hở gioăng nắp dàn cò, chảy dầu số, dầu máy, dầu cầu, dầu trợ lực, thành vũng dưới gầm...
Nếu tình yêu với em nó còn nguyên, cụ xác định ném thêm 1/2 cơ số trên nữa thì nhảy đượcCháu xin phép khai quật thớt này lên nhờ CCCM tư vấn cho cháu tý. Cháu ngưỡng mộ em X6 này từ thuở thanh niên. Giờ trung niên rồi mà vẫn mê em nó. Cháu đang thấy có showroom bán em X6 đời 2008 giá hơn 600. Cháu định nhảy thử hố vôi nên hỏi ý kiến CCCM.
1.Có nên mua hay ko?
2. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm có đến 100tr không?
cháu xin cảm ơn!
Duyên tới thì biết chờ đợi đến bao giờ. Nếu cứ chờ đợi cho hoàn hảo thì chờ hàng trăm năm. Cảm giác đi X6 nó thay đổi theo lứa tuổi. Nếu chờ lâu quá, rồi đến lúc đi X6 thì cảm giác nó không còn như những năm tháng tuổi trẻ nữa.Em vẫn đang xem youtube mỗi ngày, tất cả các video bao gồm X series và 3 series.
Túc tắc tìm xe, duyên tới thì múc thôi anh, đồ linh kiện giờ ko đắt, quan trọng tìm đc xe chủ cũ chăm sóc tốt thì ok
cụ này quá chuẩn, mỗi độ tuổi đi xe sẽ có những cảm giác khác nhau.Quan trọng nhất là tài chính, nếu vững thì múc luôn, cố dc xe càng mới càng tốt.Xe cũ cũng ko ngại vì giờ đồ thay rẻ và gara chuyên sâu cũng nhiều.Như em đang 35t đã từng chạy C300 GLC và Seri7 , giờ thì e đang cầm lái X6 bản 2018.Thấy quá xứng đáng để trải nghiệm co máy V6 3.0 gầm cao nhưng lái thì như sedan,tầm 40t thì e sẽ có những sự lựa chọn nhẹ nhàng hơn như GLE - X5Duyên tới thì biết chờ đợi đến bao giờ. Nếu cứ chờ đợi cho hoàn hảo thì chờ hàng trăm năm. Cảm giác đi X6 nó thay đổi theo lứa tuổi. Nếu chờ lâu quá, rồi đến lúc đi X6 thì cảm giác nó không còn như những năm tháng tuổi trẻ nữa.
Nên nếu mua xe, cho dù không hoàn hảo lắm, đã chơi là không sợ.
Máu thì nhích cụ ơi, con này đến các cụ 40-45 tuổi chạy vẫn còn phong độ lắm.Cháu xin phép khai quật thớt này lên nhờ CCCM tư vấn cho cháu tý. Cháu ngưỡng mộ em X6 này từ thuở thanh niên. Giờ trung niên rồi mà vẫn mê em nó. Cháu đang thấy có showroom bán em X6 đời 2008 giá hơn 600. Cháu định nhảy thử hố vôi nên hỏi ý kiến CCCM.
1.Có nên mua hay ko?
2. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hàng năm có đến 100tr không?
cháu xin cảm ơn!
Cảm ơn cụMáu thì nhích cụ ơi, con này đến các cụ 40-45 tuổi chạy vẫn còn phong độ lắm.
Xe cũ thì quan trọng gầm bệ, máy còn zin..chưa tai nạn đâm đụng ngập lụt gì là ok rồi. Cụ đừng nhìn vào số km đã đi nhé, không ăn thua đâu. Mua về xác định bỏ ra ít nhất tầm 200tr đại tu lại cho em nó thì cụ đi tầm 2-3 năm thoải mái không phải lo nghĩ. Mà còn này đi một thời gian trải nghiệm xong là bán lại đổi xe khác thôi chứ không đi lâu đâu, gọi là xe chơi thôi.
Cụ chơi dòng này phải xác định chơi theo hội, vào một số forum anh em chuyên X6 sẽ giới thiệu cho cụ cách thức chơi xe, các lỗi của xe và phương án xử lý cùng gara tin cậy tốt nhất cho cụ.
Nói chung là cụ bỏ 600tr mua xe, dắt túi 300-400tr phòng bị nữa thì thoải mái chạm vào ước mơ rồi.