Xin kinh nghiệm các cụ chạy dòng xe Vinfast
Cụ đã hỏi rõ là người chạy dòng xe Vinfast nên là người chạy xe Vinfast mình có chia sẻ như sau:Xin kinh nghiệm các cụ chạy dòng xe Vinfast
tks cụCụ đã hỏi rõ là người chạy dòng xe Vinfast nên là người chạy xe Vinfast mình có chia sẻ như sau:
1. Xe đáng mua, dù Fadil hay Lux, còn President thì mình ko rõ
2. Chủ xe nên là người biết về xe cộ, sẽ hài lòng hơn.
3. Bảo hành, dịch vụ của Vinfast OK, chi phí rẻ
Còn nếu cụ hỏi chi tiết hơn từng dòng xe thì có 1 số bài đánh giá chi tiết rồi, muốn thử xe thì ra showroom nhảy lên lái thôi
mình cũng rất thích dòng xe này.Cụ đã hỏi rõ là người chạy dòng xe Vinfast nên là người chạy xe Vinfast mình có chia sẻ như sau:
1. Xe đáng mua, dù Fadil hay Lux, còn President thì mình ko rõ
2. Chủ xe nên là người biết về xe cộ, sẽ hài lòng hơn.
3. Bảo hành, dịch vụ của Vinfast OK, chi phí rẻ
Còn nếu cụ hỏi chi tiết hơn từng dòng xe thì có 1 số bài đánh giá chi tiết rồi, muốn thử xe thì ra showroom nhảy lên lái thôi
Điểm chưa được của xe VF là gì?Cụ đã hỏi rõ là người chạy dòng xe Vinfast nên là người chạy xe Vinfast mình có chia sẻ như sau:
1. Xe đáng mua, dù Fadil hay Lux, còn President thì mình ko rõ
2. Chủ xe nên là người biết về xe cộ, sẽ hài lòng hơn.
3. Bảo hành, dịch vụ của Vinfast OK, chi phí rẻ
Còn nếu cụ hỏi chi tiết hơn từng dòng xe thì có 1 số bài đánh giá chi tiết rồi, muốn thử xe thì ra showroom nhảy lên lái thôi
Cảm nhận mỗi người bác ạ, có bác thấy màn chậm, mờ, có bác thấy độ rộng đèn chưa đủ v,v cá nhân em thấy mức giá hiện tại thì tất cả đều ổn, rất ổn ^^Điểm chưa được của xe VF là gì?
Điểm chưa được là phần nội thất, theo cá nhân em thì nhìn nội thất bóng bẩy hơn thì ngon hơn nữa.Điểm chưa được của xe VF là gì?
Thích ý kiến thứ 2 của cụCụ đã hỏi rõ là người chạy dòng xe Vinfast nên là người chạy xe Vinfast mình có chia sẻ như sau:
1. Xe đáng mua, dù Fadil hay Lux, còn President thì mình ko rõ
2. Chủ xe nên là người biết về xe cộ, sẽ hài lòng hơn.
3. Bảo hành, dịch vụ của Vinfast OK, chi phí rẻ
Còn nếu cụ hỏi chi tiết hơn từng dòng xe thì có 1 số bài đánh giá chi tiết rồi, muốn thử xe thì ra showroom nhảy lên lái thôi
Điểm chưa được lớn nhất là nó mang thương hiệu Việt Nam.Điểm chưa được của xe VF là gì?
Các xe ngừng sản xuất cách đây 10 thậm chí 20 năm có xe nào ko kiếm dc phụ tùng thay thế ko cụ?Điểm yếu nhất của lux với luxa là sẽ không bao giờ có facelift, không bao giờ có bản allnew. Các hãng xe phổ thông với quy mô thị trường tầm cỡ thế giới , đạt được số lượng sx mỗi model hàng triệu xe mới có được giá thành tối Ưu trên mỗi đầu xe. Chứ giờ vin bán xe bằng số lượng của các hãng sản xuất siêu xe với giá như hiện tại thì chỉ có bán máu bù lỗ.
vậy nếu không có bản mới kế thừa, các cụ đi lux hiện tại sẽ đối diệnvới thực trạng một ngày đẹp giời nào đó, các cụ sẽ không kiếm được phụ tùng thay thế.
con lux chạy hay hoen các xe khác trong phân khúc nhưng giá nó phải giảm tụt quần là vì thé. Chỉ vì tương lai của nó không có gì đảm bảo. Không biết a vượng gồng được bao lâu
Các xe ngừng sản xuất cách đây 10 thậm chí 20 năm có xe nào ko kiếm dc phụ tùng thay thế ko cụ?
Chắc chả có bản facelit đâu cụ . Vì với các ưu đãi như chương trình tri ân HP , voucher ...vv thì xe Vin thực sự là chấp nhận được . Nhưng theo họ báo thì hiện nay đang lỗ . Mà fix hết lỗi rồi bán với giá như hồi đầu thì lại ế vì cao quá ...lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan rồi cụ ơi ...Em đã từng làm 1 thớt Góp ý với vf trong box này được mấy ngày, sau không biết vì sao bị xóa mất. Tổng hợp các thông tin theo phản án qua MXH về xe lux để mọi người quan tâm tham khảo:
1. Mặt được
- Thiết kế được ngoại thất nhìn được
- Khung vỏ dầy dặn
- Chạy gần được như BMW, cách âm tốt trong phân khúc
- Phụ tùng thay thế rẻ, dịch vụ sau bán hàng OK
2. Mặt chưa được:
- Bơm trợ lực kêu to
- Trả lái chậm
- Màn hình trung tâm mờ không mượt
- Hay xuất hiện các cảnh báo lỗi
- Không có nút cứng điều khiển điều hòa
- Xe cao cấp không có nhớ ghế, chìa khóa cốp đựng đồ.
- Nội thất nhựa bị kêu sau thời gian ngắn sử dụng, chất lượng hoàn thiện nội thất chưa khớp khít
- Phuộc xe mềm quá
- Đèn hơi tối
- Giá xe mới lên xuống không theo quy luật.
- Chưa thấy thông tin bản nâng cấp sau 2,5 năm
Mới các cụ bổ xung.
Công nhận ghét thì bới bèo ra bọ. Dự dc cả tương laimỗi model nó bán cả triệu xe toàn thế giới thì việc tìm kiếm phụ tùng thay thế không khó. Phụ tùng lúc lắc thì sợ Hiếm như siểu xe
Công nhận ghét thì bới bèo ra bọ. Dự dc cả tương lai
Trên thế giới này dc mấy mẫu xe bán cả triệu chiếc thế?
Lấy luôn ví dụ xe máy mấy mẫu bán ở VN và ế chỏng chơ như sym, suzuki... xem xe nào đã ko kiếm dc phụ tùng?
Không rõ lux có dùng chung phụ tùng máy gầm với bmw không? Nếu có thì cũng sẵn, nhưng ưu điểm phụ tùng rẻ không còn nũa, mà giá phụ tùng quá cao so với giá xeAnh cụ nhất vũ trụ dồi nên cụ không hạ cố nhòm xuống thế giới này Mấy thằng cụ nói nó mà bán mỗi ở vn thì nó phá sản từ lâu rồi. Cụ biết suzuki nó bán ở nhật bao nhiêu, ở ấn đụ bao nhiểu không? Mỗi một dòng xe nó có tuổi đời mấy chục năm, mỗi lần ra bản mới nó thay đổi một số tính năngnhưng rất nhièu linh kiện vẫn sử dụng chung với đời cũ. Mấy hãng nhỏ nhỏ của nhật còn hợp tác chia sẻ nền tảng và việc dùng chung phụ tùng không hiếm. Kể cả hãng lớn cũng chia sẻ, ví dụ tụi vw co con amarok chung platfotm với ford ranger. Cộng lại chả triệu đơn vị xe à? Bởi vậy việc kiếm đồ cho một con xe của một hãng toàn cầu về vn là đơn giản.
thử hỏi trừ con fadin, vốn là con xe của gm ra thì anh cụ bán được bao đơn vị . Ngay chuyện số lượng sx it đã đẩy giá order part từ các nhà cung cấp cao hơn nhiều so với các hãng tên tuổi rồi. Giờ ảnh lại nhảy sang tập trung xe điện, không sớm thì muộn cũng khai tử mấy em lúc lác thì việc duy trì stock cho các cụ thực sự quá khó và tốn kém.
mà có khi sang năm anh cụ thấy xe điện khó nhằn, nhẩy sang làm xe hydro cũng nên
Lấy ví dụ về xe máy cho vừa tầm hiểu biết của cụ thì nhảy sang oto, về đi học đọc lại rồi hẵng đi chê bai hãng sản xuất.Anh cụ nhất vũ trụ dồi nên cụ không hạ cố nhòm xuống thế giới này Mấy thằng cụ nói nó mà bán mỗi ở vn thì nó phá sản từ lâu rồi. Cụ biết suzuki nó bán ở nhật bao nhiêu, ở ấn đụ bao nhiểu không? Mỗi một dòng xe nó có tuổi đời mấy chục năm, mỗi lần ra bản mới nó thay đổi một số tính năngnhưng rất nhièu linh kiện vẫn sử dụng chung với đời cũ. Mấy hãng nhỏ nhỏ của nhật còn hợp tác chia sẻ nền tảng và việc dùng chung phụ tùng không hiếm. Kể cả hãng lớn cũng chia sẻ, ví dụ tụi vw co con amarok chung platfotm với ford ranger. Cộng lại chả triệu đơn vị xe à? Bởi vậy việc kiếm đồ cho một con xe của một hãng toàn cầu về vn là đơn giản.
thử hỏi trừ con fadin, vốn là con xe của gm ra thì anh cụ bán được bao đơn vị . Ngay chuyện số lượng sx it đã đẩy giá order part từ các nhà cung cấp cao hơn nhiều so với các hãng tên tuổi rồi. Giờ ảnh lại nhảy sang tập trung xe điện, không sớm thì muộn cũng khai tử mấy em lúc lác thì việc duy trì stock cho các cụ thực sự quá khó và tốn kém.
mà có khi sang năm anh cụ thấy xe điện khó nhằn, nhẩy sang làm xe hydro cũng nên