- Biển số
- OF-389839
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 103
- Động cơ
- 238,846 Mã lực
- Tuổi
- 36
Kinh nghiệm của e là giữ tốc độ ổn định .Quán sát gương liên tục !
Có phạt, nguy hiểm bản thân, có mấy trạm nghỉ đang xây, bò vào đó nghỉ.Các cụ cho em hỏi ngu tí, đang đi đoạn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ or HP-HN mà buồn ngủ quá, em táp vào bên phải đánh 1 giấc thì có bị phạt ko, nếu bị phạt thì có mẹo gì ko ạ? Thanks!
Em cụng bị 1 lần sợ khiếp vía luônlái trên cao tốc em sợ mỗi một điều là bị mất fank thôi em bị một lần rồi hú vía hãi hồn ra ấy
Em quote lại bài của cụ để người sau đọcEm thì thường xuyên chạy Hà nội - Hải phòng và Pháp vân - Ninh bình. Kinh nghiệm thì cũng không có gì nhiều. Cơ bản như vầy:
Nhập lane: cụ đang chạy tốc độ thấp, chạy tiếp lane nhánh đủ tốc độ tối thiểu 60km/h hoặc lớn hơn. Dòm gương chắc chắn ko có xe sau, an toàn thì xi nhan rồi nhập lane. Chạy ko đủ tốc độ, cụ ăn phạt em không chịu trách nhiệm, tệ hơn ăn phát tông mit là khổ đó.
Chạy cao tốc tốc độ cao, HN-HP em chạy chừng 100-110 km/h, lane 2. Khi cần vượt thì dòm gương trái và giữa thi thoảng gương phải. Nếu an toàn, xi nhan trái, kể cả phía sau ko có cụ nào, rồi vượt. Vượt xong thì trả lane cho các cụ khoẻ hơn, em cứ tà tà 110 km/h em chạy. Xe em còi, các cụ thông cảm.
Pháp vân - Ninh bình em chạy 90 km/h lane phải. Nhưng đường đông, ko đi nhanh được. Long thành - Dầu giây và Sài gòn Trung lương cơ bản như đoạn Cầu giẽ - Ninh bình.
Nội bài - Lào cai em mới chạy 1 lần lên Yên bái, không có kinh nghiệm gì. Cuối tuần này định đi Bắc hà, em sẽ rì pọt sau nhá.
Đi cao tốc, cụ cũng từ tốn thôi, đừng chuyển lane như rang lạc, không loi choi cướp đường, đè đầu cưỡi cổ người ta. Chuyển lane xi nhan đàng hoàng. Trả lane ngay khi vượt xong hoặc phía trước an toàn. Không còi, không cần đá fa, chỉ xi nhan khi chuyển lane. Hà nôi, Sài gòn em chạy cả ngày không cần còi. Sau này bán lại xe được giá hơn vì còi em còn ngon, như mới ấy!
Nếu chạy đêm, cụ chú ý fa/cos. Đừng có dí mit mà ăn chửi ... thầm nhá. Ofers hay chử thầm trong xe, cụ không nghe được đâu.
Nếu mệt, muốn hát etc, cụ vào pit stop chứ đừng dừng lane khẩn cấp, vừa nguy hiểm, vừa dễ ăn cái trát phạt nguội. Cứ đi thong thả, rồi cũng tới nơi an toàn.
Cao tốc tây em chạy hơi khác tẹo, dưng mà cơ bản như trên thôi.
Chúc cụ lái xe an toàn!
Cao tốc đoạn Bắc Ninh-Bắc Giang rất nhiều lối xuống vào thành phố, thị trấn hay KCN, nhiều xe khách dừng bắt khách với người trèo qua dải phân cách rất nguy hiểmEm lên cao tốc là cứ chạy hết tốc độ cho phép, cần vượt thì đá xi nhan chuyển làn, ức chế nhất là gặp cao tốc có nhiều làn không đồng tốc bị ku nào chạy chậm ôm làn tốc độ cao nhất là ngu người luôn, ức nhất quả đất là đường Bắc ninh, Bắc Giang ah
Em như cụ,chạy cao tốc không ẩu được!Em quote lại bài của cụ để người sau đọc
Em đọc và thấy rất đúng, em cũng chạy như vậy
Cụ giảm tốc thêm nhường khoảng chống cho nó vào, như vậy vẫn giữ khoảng cách an toàn.Đi trên cao tốc có bí kíp nào để tránh bị điền vào chỗ trống ko các cụ?