nhìn vạch kẻ đường mà đi từ từ thôi chứ bít sao giờ, mà lạ đường bữa nay nhiều thằng vô văn hóa kinh, chả hiểu sao lại có bằng, ức vật >"<
Đơn giản là người VN thì ít nghĩ tới người khác cụ ạ. Nếu ta nghĩ tới người khác, ta bị chói khi bị chiếu pha thì người đối diện cũng bị chói khi bị ta chiếu pha, vậy nếu nghĩ tới người khác, ta chuyển pha --> cos. Nhưng VN ít người nghĩ được như vậy nên pha cứ giương chòng chọc khi đi đối diện hoặc đi sau người khác.Em 100% ng VN mà cũng giải thích đượcaduaatong viết
Cụ ứ phải là người VN rồi
Kèm theo việc cụ cố gắng cưới được vợ 2 gầm cao thì cũng giảm chói được nhiều đấy ạ )))Lúc bị đèn pha ngược chiều rọi vào mắt thì cụ cố gắng đừng nhìn vào ánh đèn đó mà nhìn xuống phía dưới đường, tầm mắt nhìn vào mặt đường trước mũi xe của bác và dưới tầm ánh đèn pha của xe ngược chiều ợ. Thời gian đầu mới lái xe, em cũng học được kinh nghiệm đi đường buổi tối này của các cụ trên OF và thấy rất có hiệu quả. Tuy nhiên nhiều lúc đèn pha của xe ngược chiều sáng quá và đường đông quá thì cũng sẽ bị một khoảng mù trong vài giây.
Đi nhiều sẽ quen thôi cụ, lúc đó cố gắng giữ chắc tay lái cho xe chạy thẳng và chạy chậm lại một chút là ổn thôi ợ.
vì người VN nhiều người chả biết đèn pha có 2 chế độ Pha- Cos nữa cụ ạ,nhiều người biết nhưng cũng chả hiểu dùng Pha-cos trong trường hợp nào nhất là tài 2 bánh.Đơn giản là người VN thì ít nghĩ tới người khác cụ ạ. Nếu ta nghĩ tới người khác, ta bị chói khi bị chiếu pha thì người đối diện cũng bị chói khi bị ta chiếu pha, vậy nếu nghĩ tới người khác, ta chuyển pha --> cos. Nhưng VN ít người nghĩ được như vậy nên pha cứ giương chòng chọc khi đi đối diện hoặc đi sau người khác.
2b thì bảo không học luật (mua bằng, chống trượt), nhưng 4b không thể đổ lỗi đó được. Hồi em học bằng 2b, em được học hầu hết các luật mà tới khi học 4b là chỉ bổ sung thôi.vì người VN nhiều người chả biết đèn pha có 2 chế độ Pha- Cos nữa cụ ạ,nhiều người biết nhưng cũng chả hiểu dùng Pha-cos trong trường hợp nào nhất là tài 2 bánh.
Cẩn thận, kết quả chưa thấy đâu lại bị hỏng mắt hoặc giảm thị lực đó cụ.em được 1 bác tài già đã nghỉ hưu chỉ thế này ạ , những lúc rảnh rỗi mà thấy có mặt trời thì cháu cứ nhìn lên thẳng vào mặt trời khoảng 1 phút và cứ như thế trong khoảng thời gian 1 tháng là sau này sẽ đỡ bị lóa rất nhiều khi đi vào buổi tối
Chán cụ quá, ở nhà nhiều hôm em cũng chả làm gì 2 hôm mà mặt vợ còn sưng lên nữa là Ad :-|:-|Bác adimin ơi, em chả làm gì cả mà sao bị thu bằng hai hôm nhỉ.
Cảm giác mù vài giây là đúng, lúc đàu thì em hơi hoảng , bây giờ thì cũng quenLúc bị đèn pha ngược chiều rọi vào mắt thì cụ cố gắng đừng nhìn vào ánh đèn đó mà nhìn xuống phía dưới đường, tầm mắt nhìn vào mặt đường trước mũi xe của bác và dưới tầm ánh đèn pha của xe ngược chiều ợ. Thời gian đầu mới lái xe, em cũng học được kinh nghiệm đi đường buổi tối này của các cụ trên OF và thấy rất có hiệu quả. Tuy nhiên nhiều lúc đèn pha của xe ngược chiều sáng quá và đường đông quá thì cũng sẽ bị một khoảng mù trong vài giây.
Đi nhiều sẽ quen thôi cụ, lúc đó cố gắng giữ chắc tay lái cho xe chạy thẳng và chạy chậm lại một chút là ổn thôi ợ.
Có mấy cách cho bác lựa chọn:
Cách 1. Đeo kính đen vào cho máu, đảm bảo pha ... máy bay cũng chấp hết.
Cách 2. Cũng bật pha chiếu thẳng vào xe ngược chiều, cả 2 cùng để xe ... tự chạy và đi chậm khỏi lo phang nhau.
Cách 3. Nháy pha cho người đi ngược chiều biết mình đang bị ... lóa (chống chỉ định với những người không hiểu, họ vẫn cứ bật pha thì dùng cách 2)
... Sáng ra em fun tí ... chúc bác 1 ngày vui vẻ.