- Biển số
- OF-51693
- Ngày cấp bằng
- 27/11/09
- Số km
- 936
- Động cơ
- 463,330 Mã lực
Nên kiểm tra những cái hao mòn theo thời gian trước khi phán Ic , VÍ DỤ mòn chổi than đề , cầu chì , tiếp xúc ổ khóa .....
Thêm cái ắc qui, điểm tiếp xúc tay phanh chứ em cũng nghĩ IC trả khi nào chétNên kiểm tra những cái hao mòn theo thời gian trước khi phán Ic , VÍ DỤ mòn chổi than đề , cầu chì , tiếp xúc ổ khóa .....
Có thanh thép bắt ngang giữ acquy, cụ tháo vít là ra là được thôi, hơi vướng dây mở cốp nhưng kệ nó, cứ mạnh tay vào.Con Lead nhà em cũng đang bị tình trạng này, hôm trước đã mượn cái sạc acquy về sạc vài tiếng và đề được rồi.
Sáng hôm sau dắt ra đi làm thì lại ko đề được. Em tháo mặt nạ ra để thay acquy thì ko biết tháo kiểu gì để lấy dc acquy ra, bác nào đã từng thay acquy xe này chỉ em cách tháo với
Đó là thanh sắt dẹt bọc trong cái nhựa trắng đúng không cụ? nhưng em còn thấy nó có 1 thanh sắt tròn màu trắng chữ U chạy xuống phía dưới vướng vào đấy nữa. Em tháo được thanh sắt dẹt kia rồi nhưng bị vướng thanh tròn nên vẫn ko lấy ắcquy ra được.Có thanh thép bắt ngang giữ acquy, cụ tháo vít là ra là được thôi, hơi vướng dây mở cốp nhưng kệ nó, cứ mạnh tay vào.
Sau Tết em vừa tự thay bình, hết 650k, xót phết, ko đi có mấy hôm mà tèo.
Sắt ống đó là bọc dây mở cốp, cụ đẩy nó sang một bên là lấy được bình ra.cuonglan2009 nói:Đó là thanh sắt dẹt bọc trong cái nhựa trắng đúng không cụ? nhưng em còn thấy nó có 1 thanh sắt tròn màu trắng chữ U chạy xuống phía dưới vướng vào đấy nữa. Em tháo được thanh sắt dẹt kia rồi nhưng bị vướng thanh tròn nên vẫn ko lấy ắcquy ra được.
Ok, để cuối tuần rảnh rỗi em tháo ra xem lại. thanks cụSắt ống đó là bọc dây mở cốp, cụ đẩy nó sang một bên là lấy được bình ra.
Nếu hết xăng như thế này thì theo em là cháy bơm xăng rồi. Xe ga là không bao giờ được để hết xăng, sẽ làm cháy bơm xăng.Các anh cao siêu cho em hỏi
Em đi xe lead hôm qua xe hết xăng quên không đổ ( xe vẫn đi êm về nhà ) Sáng nay đi làm không đề được mới nghĩ là do hết xăng, đi mua 50k xăng đổ vào vẫn ko đề được. Tình hình : vặn chìa khóa đèn FI sáng 1 lát rồi tắt ( như bình thường ) xi nhan thoải mái, nhưng bấm đề thì ko nổ và khi bấm đề thì đèn FI lại sáng 1 chút rồi tắt. Không có tiếng ì ì như là khó đề gì cả. Chỉ có mỗi tiếng của đèn FI khi bật lên thôi. Đem ra quán bị phán 1 triệu. Xe e đi chưa thay thế gì nên rất ngại đem ra quán ng ta nhìn thấy con gái thường hay chém lung tung. Các anh cho em xin chút kinh nghiệm được không ạ Tks !
Nạp lại acquy hoặc thay mới. Nhà mình 3 xe thì 2 xe bị như vậy rồiCác anh cao siêu cho em hỏi
Em đi xe lead hôm qua xe hết xăng quên không đổ ( xe vẫn đi êm về nhà ) Sáng nay đi làm không đề được mới nghĩ là do hết xăng, đi mua 50k xăng đổ vào vẫn ko đề được. Tình hình : vặn chìa khóa đèn FI sáng 1 lát rồi tắt ( như bình thường ) xi nhan thoải mái, nhưng bấm đề thì ko nổ và khi bấm đề thì đèn FI lại sáng 1 chút rồi tắt. Không có tiếng ì ì như là khó đề gì cả. Chỉ có mỗi tiếng của đèn FI khi bật lên thôi. Đem ra quán bị phán 1 triệu. Xe e đi chưa thay thế gì nên rất ngại đem ra quán ng ta nhìn thấy con gái thường hay chém lung tung. Các anh cho em xin chút kinh nghiệm được không ạ Tks !
Xe SCR của mình có hiện tượng (thỉnh thoảng) khi giảm ga là chết máy đã ra thợ các kiểu nhưng vẫn bị gần năm nay rồi, nay tự nhiên hết bệnh đó thì lại bị 1 bệnh mới: đi khoảng 6-7Km thì tăng ga xe khựng khựng, cứ giữ ga mức thấp mà chạy 20k/h thôi, dừng nghỉ (uống bia, cofe... xong lại bình thường) Ai đã bị hoặc có kinh nghiệm xin chỉ giúp, thanksCác cụ các mợ biết răng SCR và Lead không có chỗ đạp. Ngoài việc nổ máy bằng điện thì không có cách khác. Vì vậy IC rât quan trọng cho xe nên ko phải lúc nào nó cũng chết.
Sau vụ xe gấu nhà em chêt em rut ra được 1 thúng kinh nghiệm.
Mợ nào xe có dấu hiệu đó call em tư vấn cho....Ra mấy anh thợ lởm toàn phán vớ vẩn đi mua con IC giá từ 2 triệu trở lên mà khổ là mua IC về thay vân ko đúng bệnh.
Xe lead của em cũng thỉnh thoảng Ngất như của cụ. Chắc tại em quá kỳ thay dầu. Thay dầu lại không thấy bị nưaXe SCR của mình có hiện tượng (thỉnh thoảng) khi giảm ga là chết máy đã ra thợ các kiểu nhưng vẫn bị gần năm nay rồi, nay tự nhiên hết bệnh đó thì lại bị 1 bệnh mới: đi khoảng 6-7Km thì tăng ga xe khựng khựng, cứ giữ ga mức thấp mà chạy 20k/h thôi, dừng nghỉ (uống bia, cofe... xong lại bình thường) Ai đã bị hoặc có kinh nghiệm xin chỉ giúp, thanks
Các anh cao siêu cho em hỏi
Em đi xe lead hôm qua xe hết xăng quên không đổ ( xe vẫn đi êm về nhà ) Sáng nay đi làm không đề được mới nghĩ là do hết xăng, đi mua 50k xăng đổ vào vẫn ko đề được. Tình hình : vặn chìa khóa đèn FI sáng 1 lát rồi tắt ( như bình thường ) xi nhan thoải mái, nhưng bấm đề thì ko nổ và khi bấm đề thì đèn FI lại sáng 1 chút rồi tắt. Không có tiếng ì ì như là khó đề gì cả. Chỉ có mỗi tiếng của đèn FI khi bật lên thôi. Đem ra quán bị phán 1 triệu. Xe e đi chưa thay thế gì nên rất ngại đem ra quán ng ta nhìn thấy con gái thường hay chém lung tung. Các anh cho em xin chút kinh nghiệm được không ạ Tks !
Kiểm tra bơm xăng xem sao cụXe Lead 110 của mình cũng bị hiện tượng này, cụ nào bắt bệnh nó chỉ mình với ạ, tks nhiều
Bạn kiểm tra acquy trước (mượn 1 bình khỏe dấu song song rồi đề máy, nếu nổ được là do AQ tụt điện, vẫn để nổ khoảng 10-15' để AQ được nạp điện rồi hãy tắt máy rồi lại đề lại)Xe Lead 110 của mình cũng bị hiện tượng này, cụ nào bắt bệnh nó chỉ mình với ạ, tks nhiều