Vâng ạ.Em thấy có lẽ các cụ đang cố làm cái phi kỹ thuật gì đó, người ta thiết kế ra số P là để đỗ xe (Packing) chả lẽ lại không an toàn (cho cả bản thân cái xe nữa) bằng để N thế thì thiết kế P làm gì cho tốn kém. Nữa là đa số các xe nếu không về P sẽ không rút được chìa khóa điều đó càng chứng tỏ cần phải về P trước khi rời xe.
Có cụ nào nắm rõ cơ cấu của cái số P chỉ giáo xem liệu để P nó có phá hộp số khi bị đâm không nhỉ? Cái này em thấy nghi ngờ vì các cụ suy luận thôi, chưa có chứng minh kỹ thuật và thực tế.
Cháu kính mong cụ nào hiểu rõ về cơ cấu và hoạt động của hộp số AT giải thích giúp, để cháu đỡ phải làm động tác mà cụ Tribute bảo là thừa ấy ạ
Nếu không lại bị xe khác táng vào thì cháu lại đau tim lắm ạ