Cứ dí vào đít thằng khác kụ ạ :21::21::21:
Đèn xanh , đèn đỏ có hai loại , loại có hiển thị số và không có hiển thị số , tùy từng loại bác phải căn để xác định có qua được hay không ( nếu không dễ mất tiền oan cho xxx lắm ) .
Khi đến gần ngã tư nếu đang đèn xanh mà có khả năng qua được thì bám sát đuôi xe trước đừng để xe rẽ trái nó cắt đầu , đi xe số thì tăng tốc lấy đà sau đó đạp côn bỏ hết ga rà chân phanh đề phòng thằng đằng trước nó phanh , lưu ý để số thấp ( 2 hoặc 3 ) để khi cần tăng tốc vọt qua ngã tư thì vọt cho nhanh , kết hợp chân côn , ga và phanh nhịp nhàng thì không sợ hôn mông thằng đằng trước mà giữ được đủ gần để xe rẽ trái nó không cắt mặt được . Nếu đang đèn đỏ thì giảm tốc độ , xuống đến 30Km/h thì cắt côn ,rà phanh để dừng đúng vị trí . Ở HN thì qua các ngã tư , ngã ba phải bám đuôi xe khác đủ gần để xe máy nó không lách vào được ( kế cả đi lúc tắc đường cũng vậy ) , trong trường hợp đường tắc , ngã tư đông , vừa đông vừa phải lên dốc... thì bác phải tập được đi " nửa côn " , có nghĩa là có thể dừng ngang dốc bằng cách không dùng phanh mà để số 1 hoặc 2 sau đó để ga-ranti , nhả côn từ từ khi nào thấy xe nó không trôi thì giữ nguyên vị trí chân côn , khi cần đi chỉ cần nhả thêm chút côn và tăng thêm chút ga là xe sẽ đi ngay kể cả đang đứng ngang dốc , khi muốn dừng lại ( vẫn ở ngang dốc ) thì một chân giảm ga , một chân nhả côn , đủ chậm để cảm nhận được khi nào côn giữ được xe không trôi mà cũng không tiến lên thì dừng ở vị trí đó . Nói chung bác cứ tập vài lần sẽ quen ngay ấy mà . Chúc bác lái xe an toàn .