- Biển số
- OF-306484
- Ngày cấp bằng
- 2/2/14
- Số km
- 99
- Động cơ
- 302,380 Mã lực
kinh nghiệm của em là mưa to quá thì đỗ bên đường bật xi nhan giữa r nằm nghe nhạc đợi mưa ngớt )
Em đọc còm của cụ lại nhớ tới bộ phim "cuộc đua đến núi tử thần"Trời mưa bão to cứ giữa đường mà chạy và càng nhanh càng tốt (vì các cụ khác đều nép và dừng lại bên đường, xxx thì trốn mưa giông), E nói dậy có phải không ạ?
<br />Em còn nghe có mẹo là trời mưa, khó nhìn, các cụ đeo kính râm lên là sẽ rõ hơn???!!!
Bật đèn khẩn cấp là đúng rồi, có bao nhiêu đèn cụ bật hết lên tránh va chạm do tầm nhìn bị giảm, cần thiết phải dừng lại chờ mưa ngớt rồi chạy tiếp.Đầu mùa mưa đến giờ em gặp hai trận mưa to. Mưa tối trời tối đất, mưa thối đất thối cát. Lần thứ nhất đang đi trên đường vành đai 3, lần 2 đi trên phố bị ngập.
Đi trên cao tốc nước mưa tạt giảm hẳn khả năng quan sát, nhìn xe trước lờ mờ, không biết họ đi nhanh hay chậm, chỉ khi đi gần sát mới thấy. Kính bên, kính hậu và gương chiếu hậu thì tịt không nhìn thấy gì. Em thấy đi khá là nguy hiểm nên cứ rón rén chỉ đi tầm 30km.
Khi đó em thấy có xe bật cả signal hai bên để đi, vậy có đúng có hợp lý không các cụ?
Giá như em đọc trước bài của cụ, tình huống em vượt xe lúc trời mưa to đây ạMưa to gió lớn thì bật Sinhan, đèn sương mù, chạy chậm, tốc độ ổn định
Không vượt xe tải - Nước nó tạt lên kính lái mù luôn.
Không vào vũng nước 1 bên bánh ở tốc độ trên 50km vì mất lái, ngặt xe.
Nano cái con khỉ...!mưa to tèo hếtKinh nghiệm quý giá của em là ko tiếc mấy trăm k đi phủ nano kính lái gấp!
Nếu cảm thấy khả năng không thể lái tiếp được trong cơn mưa to thì cụ vẫn có thể rón rén xin vào làn trong cùng nằm đấy bật đèn khẩn cấp chờ ngớt mưa mà cụKinh nghiệm đi trời mưa của em: bật hết đèn lên, kể cả đèn hazard, cố gắng giữ tốc độ đều ~40-50km/h, chạy nhanh khi gặp vũng nước dễ mất lái lắm. Đi trên đường cao tốc thì không nên dừng lại.