- Biển số
- OF-82347
- Ngày cấp bằng
- 10/1/11
- Số km
- 36
- Động cơ
- 413,760 Mã lực
Theo em thống kê thì trên mặt đường hiện có ít nhất 3 loại hố ga:
1.Thoát nước: Tròn, bằng gang khá nặng (nguy hiểm độ 1)
2. Viễn thông: Chữ nhật ghép bởi 4 miếng tam giác thép (Nguy hiểm độ 2)
3. Không biết ga gì: Vuông hoặc chữ nhật to bé nhiều cỡ được gác bằng nhiều miếng bê tông hình chữ nhật có khung = thép L (nguy hiểm độ 3)
Trong trường hợp buộc phải đè lên thì theo các cụ nên đè kiểu gì
1. giảm tốc
2. giữ đều tốc độ
kết hợp cố gắng chỉnh lái để
a Đè chính giữa
b Đè càng gần mép càng tốt
c Căn miệng hố vào giữa gầm xe 2 làn bánh đè 2 bên mép
Ảnh dưới là E lấy từ trường hợp 1 ông bus bị hố ga viễn thông đâm lòi ruột ở Hoàng Diệu hồi 07/2010. E dự là xe con mình thì nhẹ và gầm thấp nên nếu có làm bung nắp cũng ko bị nặng đến thế nhưng mỗi lần bắt buộc phải đè lên mấy cái bẫy này E vẫn có cái cảm giác sờ sợ và theo phản xạ tự nhiên mình vẫn nín thở thót cái mông vào 1 phát.
1.Thoát nước: Tròn, bằng gang khá nặng (nguy hiểm độ 1)
2. Viễn thông: Chữ nhật ghép bởi 4 miếng tam giác thép (Nguy hiểm độ 2)
3. Không biết ga gì: Vuông hoặc chữ nhật to bé nhiều cỡ được gác bằng nhiều miếng bê tông hình chữ nhật có khung = thép L (nguy hiểm độ 3)
Trong trường hợp buộc phải đè lên thì theo các cụ nên đè kiểu gì
1. giảm tốc
2. giữ đều tốc độ
kết hợp cố gắng chỉnh lái để
a Đè chính giữa
b Đè càng gần mép càng tốt
c Căn miệng hố vào giữa gầm xe 2 làn bánh đè 2 bên mép
Ảnh dưới là E lấy từ trường hợp 1 ông bus bị hố ga viễn thông đâm lòi ruột ở Hoàng Diệu hồi 07/2010. E dự là xe con mình thì nhẹ và gầm thấp nên nếu có làm bung nắp cũng ko bị nặng đến thế nhưng mỗi lần bắt buộc phải đè lên mấy cái bẫy này E vẫn có cái cảm giác sờ sợ và theo phản xạ tự nhiên mình vẫn nín thở thót cái mông vào 1 phát.