- Biển số
- OF-96
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 486
- Động cơ
- 585,850 Mã lực
Haha, các cụ cãi nhau vui thật! Nhưng em nghiệm là các cuộc cãi nhau ntn trên forum chỉ mang đến kqua là mỗi ông ôm một cục tức gậm riêng một mình!
Nói thật là mỗi cụ đứng ở một vị trí, một hoàn cảnh, nhận định khác nhau, làm sao mà chả cãi!
Cá nhân em thấy ntn. Chờ xe 3 tháng lại thấy vui, đúng của nó vào cái thời điểm từ đầu đến tháng 9/2012. Lúc đó cả VN tháng về được 2-3 con xe Ranger WT, chia đều cho cả nước. Oánh nhau sứt đầu mẻ trán để vào hợp đồng ngồi chờ mà nói thật chả biết bao giờ mới có xe, lúc đấy vẫn ngồi cười hể hả chém um lên là sắp được nhận, cái cảm giác này thì chỉ có vài cụ đặt xe cùng thời điểm đó mới hiểu thôi. Ra đường xe mình ai cũng chỉ chỏ, lúc đấy có đợi 3 tháng chứ đợi nữa cũng đợi. Bây giờ xe WT đầy đường, cái cảm giác đấy nhạt dần, và thêm tí tiền là có xe, nên chuyện cũng dễ nói hơn. Chứ cách đây 1 năm, thêm 20tr cũng phải ngồi đợi cả tháng, nếu ko phải đợt có xe về - và xe không bị ông tay to *** cũng to hốt mất.
Cái đợt đấy, đi đặt xe, tức lắm. Ông có tiền đi mua xe mà cứ như đi xin, Hà Nội có mấy cái Ford thì lăn qua hết một nửa. Lấy được xong cái xe thì cũng biết tương đối nhiều thứ xung quanh nó. Tỷ như sao nó lại hót, sao nó lại ít thế .... Đại loại là cái hồi xe làm triển lãm cuối 2011, để cả đợt triển lãm chả bố con thằng nào dòm, may quá gần cuối cũng có ông mua. Ford nhập thêm một ít bày showroom cũng ế trương lên. Nên trong kế hoạch đặt hàng nhà máy là không có. Mà theo em biết kế hoạch và đơn đặt hàng của nhà máy thì phải tầm 3-6 tháng (cụ nào rành hơn chém em phát, chứ em nghe cũng năm rồi, nên tai này rơi sang tai kia) thì mới giao hàng. Đùng cái sang 2012 dân sốt đùng đùng Ranger, mà đặc biệt là WT vì ưu điểm của nó cũng như giá WT chỉ nhỉnh hơn 22tr (766 VS 744) so với em XLT dưới nó. Ngó cái cũng biết em WT chỉ để làm tăng độ hot cho Ranger, chứ làm giá kiểu thế bán đại trà thì XLT bán vào mắt! Lúc đó Ford VN mới hùng hục đi đặt hàng thì muộn rồi. Dòng này nhõn ở Thái sx, mà lại phân phối cho toàn Đông Nam Á và cả Úc. Em nhớ lúc đấy, tầm tháng 8 em có đọc trên Room của mấy bạn Úc, rên hừ hừ là phải đặt xe trước 6-9 thàng mới lấy, mà vẫn quyết tâm và hết sức happy. Đại loại là năm 2012 là năm sale Ford bán Ranger WT kiêu như bán siêu xe giá rẻ!
Một phần vì năm 2012, Ranger WT quá hot nên dân ta cũng quyết bằng anh bằng em, thói quen xếp hàng lại không có nên bằng mọi giá, với mọi thừ quan hệ có thể tận dụng được, quyết bằng được lấy xe trước. Vậy nên mới có kiểu "sếp em lấy con này", "con này anh kênh hộ em 20tr cho công ty và quỹ phòng sale", "con này anh phải dán kính lắp nắp thùng" .... (có thiếu văn gì ko các cụ đã lấy wt???) Cuộc đời xô thì phẳi đẩy, ai cũng thế thôi, đồng tiền bát gạo mà, hộp sữa cân đường của con thời kinh tế khó khăn. Ví dụ như người mua cứ lần lượt xếp hàng như ở Úc, ở Mã Lai, ở Thái, thì làm gì có cái chế độ kênh giá lấy xe như ở VN nữa.
Thôi, bia đi, cãi nhau làm gì, Hà Nội đang mát sao phải hát bài Nóng!
Nhân tiện, em không ăn lương của Ford ạ, em đang đã và vẫn nộp tiền đều sau 1v km cho Ford thôi.
Nói thật là mỗi cụ đứng ở một vị trí, một hoàn cảnh, nhận định khác nhau, làm sao mà chả cãi!
Cá nhân em thấy ntn. Chờ xe 3 tháng lại thấy vui, đúng của nó vào cái thời điểm từ đầu đến tháng 9/2012. Lúc đó cả VN tháng về được 2-3 con xe Ranger WT, chia đều cho cả nước. Oánh nhau sứt đầu mẻ trán để vào hợp đồng ngồi chờ mà nói thật chả biết bao giờ mới có xe, lúc đấy vẫn ngồi cười hể hả chém um lên là sắp được nhận, cái cảm giác này thì chỉ có vài cụ đặt xe cùng thời điểm đó mới hiểu thôi. Ra đường xe mình ai cũng chỉ chỏ, lúc đấy có đợi 3 tháng chứ đợi nữa cũng đợi. Bây giờ xe WT đầy đường, cái cảm giác đấy nhạt dần, và thêm tí tiền là có xe, nên chuyện cũng dễ nói hơn. Chứ cách đây 1 năm, thêm 20tr cũng phải ngồi đợi cả tháng, nếu ko phải đợt có xe về - và xe không bị ông tay to *** cũng to hốt mất.
Cái đợt đấy, đi đặt xe, tức lắm. Ông có tiền đi mua xe mà cứ như đi xin, Hà Nội có mấy cái Ford thì lăn qua hết một nửa. Lấy được xong cái xe thì cũng biết tương đối nhiều thứ xung quanh nó. Tỷ như sao nó lại hót, sao nó lại ít thế .... Đại loại là cái hồi xe làm triển lãm cuối 2011, để cả đợt triển lãm chả bố con thằng nào dòm, may quá gần cuối cũng có ông mua. Ford nhập thêm một ít bày showroom cũng ế trương lên. Nên trong kế hoạch đặt hàng nhà máy là không có. Mà theo em biết kế hoạch và đơn đặt hàng của nhà máy thì phải tầm 3-6 tháng (cụ nào rành hơn chém em phát, chứ em nghe cũng năm rồi, nên tai này rơi sang tai kia) thì mới giao hàng. Đùng cái sang 2012 dân sốt đùng đùng Ranger, mà đặc biệt là WT vì ưu điểm của nó cũng như giá WT chỉ nhỉnh hơn 22tr (766 VS 744) so với em XLT dưới nó. Ngó cái cũng biết em WT chỉ để làm tăng độ hot cho Ranger, chứ làm giá kiểu thế bán đại trà thì XLT bán vào mắt! Lúc đó Ford VN mới hùng hục đi đặt hàng thì muộn rồi. Dòng này nhõn ở Thái sx, mà lại phân phối cho toàn Đông Nam Á và cả Úc. Em nhớ lúc đấy, tầm tháng 8 em có đọc trên Room của mấy bạn Úc, rên hừ hừ là phải đặt xe trước 6-9 thàng mới lấy, mà vẫn quyết tâm và hết sức happy. Đại loại là năm 2012 là năm sale Ford bán Ranger WT kiêu như bán siêu xe giá rẻ!
Một phần vì năm 2012, Ranger WT quá hot nên dân ta cũng quyết bằng anh bằng em, thói quen xếp hàng lại không có nên bằng mọi giá, với mọi thừ quan hệ có thể tận dụng được, quyết bằng được lấy xe trước. Vậy nên mới có kiểu "sếp em lấy con này", "con này anh kênh hộ em 20tr cho công ty và quỹ phòng sale", "con này anh phải dán kính lắp nắp thùng" .... (có thiếu văn gì ko các cụ đã lấy wt???) Cuộc đời xô thì phẳi đẩy, ai cũng thế thôi, đồng tiền bát gạo mà, hộp sữa cân đường của con thời kinh tế khó khăn. Ví dụ như người mua cứ lần lượt xếp hàng như ở Úc, ở Mã Lai, ở Thái, thì làm gì có cái chế độ kênh giá lấy xe như ở VN nữa.
Thôi, bia đi, cãi nhau làm gì, Hà Nội đang mát sao phải hát bài Nóng!
Nhân tiện, em không ăn lương của Ford ạ, em đang đã và vẫn nộp tiền đều sau 1v km cho Ford thôi.
Chỉnh sửa cuối: