$ là để nó bỏ qua các lỗi cho mình thôi, chứ em đc biết ko có $ thì kể cả xe vừa mới mua nó vẫn lôi ra đc lỗi cho bác, hôm em ở đây có bác bảo 1 200 tùy theo độ cũ/mới của xe (càng cũ càng nhiều tiền) em lại hiểu ngược lại là xe cũ rẻ tiền nên để ít, xe mới giàu thì để nhiều, em để 100k, vẫn quaEm cũng mới vừa đi đăng kiểm về, theo quan sát của em với dòng xe cá nhân du lịch loại 5 chỗ đổ xuống thì chủ yếu là test độ mòn của lốp, đèn, máy, gầm, độ nhiễm của khí thải (chứ họ không để ý đến mấy thứ lắp độ đâu ạ). Soi kỹ nhất là xe tải chở hàng và mấy chú taxi ... cùng với em vào đăng kiểm hôm đó có mấy chú bị đuổi về mặc dù em thấy mấy chú đó có gọi mấy bác đăng kiểm ra để dấm dúi nhưng vẫn không xong. Theo chỉ dẫn của mấy Cụ trên này, hôm đó em cũng kẹp 100k vào trong sổ đăng kiểm (cái này em nghĩ theo thông lệ để cho nó nhanh thôi ạ) chứ xe em còn mới với lại trước khi đi đăng kiểm cũng mới đi bảo dưỡng rồi nên em chả có gì phải lăn tăn. Tuy nhiên sau khi thực nghiệm rồi mới thấy chả cần thiết phải làm vậy vì cũng chả nhanh hơn ai vì ai cũng thế cả. Lần lượt, tuần tự rồi cũng đến mình thôi Bác ạ.