[Thảo luận] Kinh nghiệm đi bảo dưỡng Medley - các bác cảnh giác

Hachan

Xe máy
Biển số
OF-406897
Ngày cấp bằng
26/2/16
Số km
91
Động cơ
227,000 Mã lực
Tuổi
35
em là em ủng hộ cách làm của cụ, cẩn thận, kĩ càng. Giá như thợ bảo dưỡng ở đó cũng học được tính cụ thì tốt biết mấy
 

leubeu

Đi bộ
Biển số
OF-425691
Ngày cấp bằng
29/5/16
Số km
9
Động cơ
216,890 Mã lực
Tuổi
42
Sao nhiều người phải thay họng ga thế?
Vụ họng ga có vấn đề là thật hả các cụ?
 

atdp

Xe hơi
Biển số
OF-91229
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
125
Động cơ
405,850 Mã lực
Xe mình cũng phải thay họng ga mới và lắp thêm đai bắt ống dẫn xăng. Tại đại lí ko nói trước cho khách hàng sợ lo tâm lí xe mới thôi.
 

rfabbc

Xe đạp
Biển số
OF-4972
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
31
Động cơ
546,352 Mã lực
Chưa hẳn bị lỗi mà nó thay về để phân tích nghiên cứu.

Vấn đề là ở chỗ cách làm gian xảo, thiếu minh bạch.
Lén lén lút lút cứ như đi ăn trộm.
 

Bắp Bơ

Xe điện
Biển số
OF-221179
Ngày cấp bằng
24/2/07
Số km
2,484
Động cơ
579,040 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Royal City
Website
gomsuminhlong.net
Theo E thì cụ chủ nên in cái này ra, đưa thẳng cho cậu quản lý đọc và tuyên bố đây là những gì tôi đã viết về những gì tôi đã chứng kiến. Việc này sẽ được đăng lên trên diễn đàn về xe máy lớn nhất VN.
Phải thế thì mới hy vọng dịch vụ khá lên được. E thề
 

--UFO--

Xe hơi
Biển số
OF-107226
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
150
Động cơ
394,350 Mã lực
Đã có Medly 150 rồi, ae nào trải nghiệm chưa
 

Anhforever

Đi bộ
Biển số
OF-336805
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
9
Động cơ
277,490 Mã lực
Xin lỗi vì đào mộ topic, mình cũng bị y chang thớt khi đem xe đi bảo dưỡng định kỳ, sau một hồi cãi nhau mình quyết định ko cho can thiệp quá giới hạn của sách hướng dẫn bảo dưỡng định kỳ,

Và mình cũng khám phá dc ra một điều thú vị xin được phép chia sẻ,

Chuyện là sau vụ cãi nhau đó mình cạch mặt piaggio ko cần quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng bảo trì nữa, coi như ko cần bảo hành.
Xe mình đi được 7000km thì cất kho, được khoảng hơn 1 tháng mình lôi ra đi thì đề ko được, nghi hỏng ắc quy nên mình đã đi thay ắc quy mới, đi được hơn tháng mình lại lưu kho vì đi công tác, sau 1 tháng lôi ra lại bị tình trạng hết ắc quy. Lần này mình ko thay mà tìm hiểu thì thấy cũng có nhiều bác bị như mình, bác nào đang đi xe chuyển chế độ hiển thị sang báo điện áp bình sẽ rõ, nếu khi nổ máy mà vẫn báo 12,4V thì chắc chắn là bình điện đang ko được nạp, vấn đề này chỉ xảy ra khi để xe qua ngày, tắt máy đi mà khởi động lại thì ko việc gì nữa.

Thêm một vấn đề nữa là ngay ở bình xăng xe máy chỗ lắp bộ phận bơm xăng có một cái vòng sắt làm nhiệm vụ giữ, cố định và chống nước lọt vào bình xăng rất yếu, xe của mình bị áp xuất trong bình xăng đẩy cong vênh lên dẫn đến nước ngập đầy trong bình ( ở đây mình mua xe mới cứng chứ ko mua lại ) sáng ra dắt đi làm nổ máy ko dc, bực quá tự tháo ra kiểm tra thấy đầy nước trong kim phun nên tháo bình xăng ra mới phát hiẹn dc, các bác ko tin cứ kiểm tra lại. Nó nằm ngay dưới gần chân xe, bác nào chăm rửa xe là dễ bị dính nhất.

Đôi lời chia sẻ cũng các bác, xe em vẫn đang đi nhưng rất bực cái vụ cãi ngang và chày cối của mấy ông trong head piaggio, lúc mua thì ngon ngọt thế, lúc xe lỗi thì ko công nhận, đổ lỗi cho khách để thoái thác trách nhiệm. Từ giờ nếu có mua xe em sẽ ko bao giờ ngó đến cái chữ piaggio nữa,
 

cbr1234

Xe tải
Biển số
OF-86536
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
371
Động cơ
411,684 Mã lực
Em đi vespa s và kinh nghiệm là tránh xa hãng, e vào hỏi thay đồng hồ báo giờ báo 395k ra ngoài thay cả công cả bảo hành 3 tháng 120k
Vãi với hãng luôn, chỗ đại lý ở hồ tùng mậu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top