Báo cáo các Bác về nội dung làm việc giữa các bên sáng nay.
1. Em sale đã nhận lỗi và có lời xin lỗi khách hàng.
2. Showroom Suzuki Việt Anh Hà Đông đề xuất một số phương án xử lý như sau:
A. Trả lại 50% tiền cọc.
B. Đề xuất chuyển cọc sang đặt Ciaz 2022.
C. Đề xuất chuyển sang XL7
D. Đề xuất vẫn lấy chiếc xe này và tặng thêm một số chính sách hỗ trợ về trang bị, phụ tùng, bảo dưỡng.
Vợ Chồng em cùng đi xem, kiểm tra lại xe thấy xe ở tình trạng tốt. Vợ em đồng ý lấy xe (phương án D) ở trên.
Riêng em thì vẫn chưa hài lòng vì theo cảm nhận cá nhân của em là show vẫn đặt mình ở vai trên so với khách hàng trong toàn bộ quá trình giải quyết vụ việc.
Kinh nghiệm của em rút ra từ vụ việc này (như rất nhiều các cụ đã chỉ ra) là đừng bao giờ đặt cọc. Mong các bác chuẩn bị mua xe tham khảo ạ.
Em xin phép các bác và các MOD khép lại nội dung ở đây.
Em cũng cảm ơn toàn bộ các comment góp ý, động viên của các Bác.