- Biển số
- OF-380631
- Ngày cấp bằng
- 1/9/15
- Số km
- 141
- Động cơ
- 245,227 Mã lực
- Tuổi
- 38
Có Cụ, Mợ nào rành chạy quảng cáo Facebook thời điểm này ko ạ? chi phí cao mà ít đơn hàng quá ạ.
Cảm ơn Mợ chia sẻ cháu cố gắng hoàn thiện trong thời gian tới.Em xem qua thấy fanpage của cự chưa chuyên nghiệp, viết content ko thu hút, em nhìn thôi chứ còn chưa đọc vào bài luôn. Cụ rút kinh nghiệm về giật tít.
Em mới qua điện máy xanh, thì thấy nv tư vấn rất tốt, biết cách giảm chi phí cho khách hàng vd mua 5 món giảm 5%, mua 10 món giảm 10% mua càng nhiều giảm càng nhiều. Và fb hiện giờ ưu tiên livestream, các video hơn là bài qc nhiều chữ và ảnh nhé
Chi phí cụ phải trả cho 1 lượt tiếp cận là bn tiền, target (đối tượng) của cụ là những ai, vị trí ở đâu.
Cụ nên xem xét lại vấn đề này nhé!
Hiện giờ fb có 2 cách chạy 1 là chạy tệp (có sẵn đt, m up file lên, đánh thẳng vào tệp khách hàng đó)
2 là mình ko có tệp khách hàng sẵn thì mới phải xác định thông qua target fb
Giật tít thì ví dụ "Bật mí bí quyết 1 người khoẻ 2 người vui"
xong cụ gợi mở ra là ... do có máy giặt tự động mà vợ tôi abc này kia, thêm các icon (biểu tương mặt cười, cỏ cây hoa lá cho bài viết sinh động, bắt mắt ví dụ như hình quả bom, dấu ! đỏ)
Chúc cụ thành công. Trước em chạy bán suốt. Giờ chuyển sang phân phối Vinhomes, Vinpearl, Vincity Gia Lâm nên fb cũ, website, e chuyển nhượng lại hết. Nay thấy cụ hỏi lại ngứa nghề hì hìCảm ơn Mợ chia sẻ cháu cố gắng hoàn thiện trong thời gian tới.
Đang chạy bán ngon sao lại bỏ vậy cụ, em chạy cũng đắt mà lèo tèo vài đơn, em về nội thất ô tô, có vẻ cạnh tranh ác thì phảiChúc cụ thành công. Trước em chạy bán suốt. Giờ chuyển sang phân phối Vinhomes, Vinpearl, Vincity Gia Lâm nên fb cũ, website, e chuyển nhượng lại hết. Nay thấy cụ hỏi lại ngứa nghề hì hì
Hi thực ra sp của mình cũng cạnh tranh ác liệt lắm. Nhưng mình tạo dấu ấn khác cho sp. Tách nhỏ sp ra, cho khách đc tự chọn theo phong cách của mình và làm nên 1 sp độc nhất, ko đụng hàng, thay vì chạy sp số lượng, m chạy page dẫn thẳng vào ưebsite riêng để khách có thể chọn đc nhiều sp hơn, thay vì giới hạn số lượng ảnh trên 1 bài qc. Nên mỗi đơn TB tăng từ 200 lên 300 - 500 rất đều, có những đơn vài triệu. Shop mình hàngnghìn đánh giá 5* trên shopee nhưng có điều bất lợi là các sàn TMĐT như shopee, lazada lại gợi ý sp của shop cạnh tranh nên ko bao giờ chạy qc mà gắn link các trang TMĐT như vậy vào cả!Đang chạy bán ngon sao lại bỏ vậy cụ, em chạy cũng đắt mà lèo tèo vài đơn, em về nội thất ô tô, có vẻ cạnh tranh ác thì phải
Mợ nghe chuyên nghiệp môn này nhỉ ? Nếu ko phiền em inbox nhờ mợ chỉ cho em mấy chiêu được ko nhỉ? Thời buổi buôn bán người khôn của khó bán ế quá mợ ơi ! Em làm mảng Mành rèm cửa ạ...Hi thực ra sp của mình cũng cạnh tranh ác liệt lắm. Nhưng mình tạo dấu ấn khác cho sp. Tách nhỏ sp ra, cho khách đc tự chọn theo phong cách của mình và làm nên 1 sp độc nhất, ko đụng hàng, thay vì chạy sp số lượng, m chạy page dẫn thẳng vào ưebsite riêng để khách có thể chọn đc nhiều sp hơn, thay vì giới hạn số lượng ảnh trên 1 bài qc. Nên mỗi đơn TB tăng từ 200 lên 300 - 500 rất đều, có những đơn vài triệu. Shop mình hàngnghìn đánh giá 5* trên shopee nhưng có điều bất lợi là các sàn TMĐT như shopee, lazada lại gợi ý sp của shop cạnh tranh nên ko bao giờ chạy qc mà gắn link các trang TMĐT như vậy vào cả!
Ví dụ mua bao nhiêu đc tặng cái gì, mua thế nào thì đc chính sách freeship, có hậu mãi gì ko? Với mỗi đánh giá, phản hồi đc giảm bn% cho lần mua tiếp theo.
Với mỗi sp m gói rất ngay ngắn, chuyên nghiệp, thường kèm món quà nhỏ giá trị thấp nhưng ý nghĩa và 1 tấm thiệp nhỏ ghi lời cám ơn ^^