Sáng nay em đưa Mẫu Hậu đi Bắc Ninh họp lớp, khi qua đoạn vạch liền gần Sao Đỏ thấy ngay bẫy của xxx Hải Dương bố trí. Đường cho 80 km, bọn chúng để ngay 1 xe cẩu màu trắng đang cẩu 1 chiếc xe đằng sau lấn non nửa phần đường. Có 3 bác đi trước em tránh xe này đè vạch liền đoạn cong, em dự ngay cả 3 bác đều dính. Đi thêm vài trăm mét, y như rằng cả 3 bác đều được xxx mời vào lề đường. Vì tình huống nhanh quá nên em không kịp chụp hình, định quay lại nhưng Mẫu Hậu em không đồng ý, lúc này mới thấy không có camera hành trình nó thiếu sót vậy đấy. Chiều về qua mấy đoạn nhậy cảm, tay em lăm lăm cái ĐT để ghi nhưng lại chẳng thu được gì, xxx nó bắt lỗi vượt trong trường hợp có biển cấm vượt gần đầu Tiền Trung.
Những lúc thế này thì mình phải chờ nó cẩu xong rồi mới đi tiếp hở Cụ..?
Vâng, nếu cụ nhàn nhã thì cứ dừng lại cụ ah. Sáng 24-11, em về QN có việc đi đến đoạn Mạo Khê - Uông Bí , đoạn đường mà có kẻ vạch liền kép chạy khá dài ấy ạ, tự nhiên có 1 chú BUS Qn dừng đón trả khách, nếu em vượt thì chắc chắn đè vạch nên em dừng lại đứng chờ, sau em có 1 chú xe cứu hộ của bên than và mấy bác biển trắng cứ vượt đè vạch ầm ầm, có 1 bác Mitsubishi 31A-.... (biển xanh), các bác xe tải với mấy bác Lexus cứ đi chạng chân lên 2 vạch như bị táo bón ý ạ.
Em nói thật là nếu CA cho phạt nguội và em là người đi quay phim chụp ảnh hôm đó cho CA thì em thề là em phải vợt được gần 100 bác, nhiều lỗi lắm ạ, buổi tối thì dương pha cứ như khoe đèn sáng lắm ý; em đá pha chẳng thấy ý kiến ý cò gì, lấn làn, đè vạch ... (Cả 2 chiều đi về của em). Rất may em chú ý các bác vi phạm
không xe nào có logo OTO FUN ở đuôi. (Vẫn còn được an ủi các cụ nhỉ).
Kết luận: ý thức của rất nhiều bác có oto khi ngồi lên xe ý, em nói thật:" Như ..... c. ứt ý"