Cụ mà làm thế em thấy hơi phí ạ,cụ đi thêm 5k nữa thì làm mức 4V để đi tết luôn như vậy sẽ ổn hơn cụ ah.em vừa làm bd 35000 km chỗ cụ, e muốn hỏi cụ em muốn cái mục 3 có được không ợ
Chương trình này cụ chịu khó đăng ký với CR để có tên trong chương trình CSKH này, tránh trường hợp quà phát vô tội vạ & ko đến được tận tay khách hàng.Hôm mùng 2 em có qua bảo dưỡng 30000KM và mua mấy đồ lặt vặt mà có thấy có mục 8 đâu nhỉ, hay mấy bác ấy quên
Hì...Em mà ghét cụ thật thì sao em dám mời cụ cafeCác đại lý cũng như một lớp học thôi mờ cụ,phải có muc tiêu mới kích thích phấn đấu chứ cụ nhỉ.Cụ ghét yêu em thôi nhé,rất hân hạnh mong có dịp giao lưu với bác,chúc bác luôn may mắn
Tại em lễ tân bên em đấy!Em ý muốn gặp cụ thêm xíu mà hì!Hôm 4/11 em làm bảo dưỡng định kì sao quà của em là cái khăn hả cụ F4 ơi ? Hôm đấy thanh toán xong cho bên thu ngân khi ra cổng bảo vệ lại không cho ra, yêu cầu quay lại.. (Chỗ cô xinh xinh ) lấy giấy ra cổng !!... Hay là số em đen nhỉ ???
Ko được đâu...Em bảo kê chỗ này rồi cụ ạđen gì mà đen.....cụ có thick bị nhốt lại luôn không thì bảo....... (tất nhiên là bị nhốt ở chỗ xinh xinh ý)
Dạ vâng! Em chân thành cảm ơn cụ đã tin tưởng & ủng hộ bên emHonda ngày càng chú trọng công tác chăm sóc khách hàng! Rất tốt! . Anh em đi xe Honda lên ủng hộ Honda Tây Hồ nhé!