Kính mời các bác "Chiên da" Vitclub hội chẩn và tư vấn bệnh ở dạ dày của Vịt

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
203
Động cơ
425,530 Mã lực
Kính các bác, như tít tiêu đề, vịt nhà em bỗng dưng bơm xăng không vào, sự thể như sau: Em mở nắp bình xăng như mọi khi, nghe có tiếng xì xì khá mạnh (dự là có nhiều hơi ở bên trong), bơm lần 1, xăng không vào, tràn ra, em lắc, rung, để một lúc trong khi vẫn mở nắp bình xăng, bơm lại, vẫn không được, lại đóng nắp bình xăng, đi thêm chục (10) cây chuối nữa, lại mở, lại bơm, vẫn không vào. Cho xe vào ngay gara (vì không ăn uống được cầm chắc cái chết ạ), thợ phán tắc ống thông hơi, xúm vào hạ bình xăng, xì hơi nén vào tất cả các ống có trên mặt bình xăng, sau đó em lại ra cây xăng, trong lòng rối bời, gặp 1 em xinh tươi, rút súng ra thế là bơm được luôn?! vậy theo các bác việc này là dư lào? bệnh đã hết chưa, có đúng nguyên nhân không? Trân trọng cảm ơn các bác đã đọc tin!
 

nhinho

Xe hơi
Biển số
OF-10092
Ngày cấp bằng
24/9/07
Số km
148
Động cơ
535,230 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
xe em chưa bị thế này bao giờ, em chịu
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Kính các bác, như tít tiêu đề, vịt nhà em bỗng dưng bơm xăng không vào, sự thể như sau: Em mở nắp bình xăng như mọi khi, nghe có tiếng xì xì khá mạnh (dự là có nhiều hơi ở bên trong), bơm lần 1, xăng không vào, tràn ra, em lắc, rung, để một lúc trong khi vẫn mở nắp bình xăng, bơm lại, vẫn không được, lại đóng nắp bình xăng, đi thêm chục (10) cây chuối nữa, lại mở, lại bơm, vẫn không vào. Cho xe vào ngay gara (vì không ăn uống được cầm chắc cái chết ạ), thợ phán tắc ống thông hơi, xúm vào hạ bình xăng, xì hơi nén vào tất cả các ống có trên mặt bình xăng, sau đó em lại ra cây xăng, trong lòng rối bời, gặp 1 em xinh tươi, rút súng ra thế là bơm được luôn?! vậy theo các bác việc này là dư lào? bệnh đã hết chưa, có đúng nguyên nhân không? Trân trọng cảm ơn các bác đã đọc tin!
Vụ này OGG đã bị
Tắc quả bóng nho nhỏ ngay miệng bình xăng. Quả bóng này là cái van một chiều, không cho xăng & hơi xăng thoát ra miệng bình xăng khi hệ thống cấp nhiên liệu hoạt động
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Kính các bác, như tít tiêu đề, vịt nhà em bỗng dưng bơm xăng không vào, sự thể như sau: Em mở nắp bình xăng như mọi khi, nghe có tiếng xì xì khá mạnh (dự là có nhiều hơi ở bên trong), bơm lần 1, xăng không vào, tràn ra, em lắc, rung, để một lúc trong khi vẫn mở nắp bình xăng, bơm lại, vẫn không được, lại đóng nắp bình xăng, đi thêm chục (10) cây chuối nữa, lại mở, lại bơm, vẫn không vào. Cho xe vào ngay gara (vì không ăn uống được cầm chắc cái chết ạ), thợ phán tắc ống thông hơi, xúm vào hạ bình xăng, xì hơi nén vào tất cả các ống có trên mặt bình xăng, sau đó em lại ra cây xăng, trong lòng rối bời, gặp 1 em xinh tươi, rút súng ra thế là bơm được luôn?! vậy theo các bác việc này là dư lào? bệnh đã hết chưa, có đúng nguyên nhân không? Trân trọng cảm ơn các bác đã đọc tin!
Bệnh nì giản dị, nguyên nhân bac Toan co nói rồi.
Xử lý cực kỳ giản dị, bảo thằng bơm xăng đưa vòi đây, cầm vòi thục 3 phát nhanh và hơi mạnh vào lỗ bơm xăng, xong trả vòi bảo: "Đầy bình"
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
203
Động cơ
425,530 Mã lực
Vụ này OGG đã bị
Tắc quả bóng nho nhỏ ngay miệng bình xăng. Quả bóng này là cái van một chiều, không cho xăng & hơi xăng thoát ra miệng bình xăng khi hệ thống cấp nhiên liệu hoạt động
Em có xăm soi khi thợ mở van này, đúng là có 1 quả bóng bằng nhựa, màu nâu đen chạy lên-xuống trong 1 khung cũng bằng nhựa màu trắng, em thấy chỉ có khả năng lên và xuống thôi thì tắc như thế nào ạ?
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
203
Động cơ
425,530 Mã lực
Bệnh nì giản dị, nguyên nhân bac Toan co nói rồi.
Xử lý cực kỳ giản dị, bảo thằng bơm xăng đưa vòi đây, cầm vòi thục 3 phát nhanh và hơi mạnh vào lỗ bơm xăng, xong trả vòi bảo: "Đầy bình"
Bác Viking nói rõ hơn nguyên lý dư lào được không ạ?
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,388
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Nguyên nhân thì là nó ko lên xuống được nữa...chết cmn ở một chỗ...vậy thôi!
Thọc vài nhát nó lại rời khỏi vị trí chết...thoát hơi...xăng vào.
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
203
Động cơ
425,530 Mã lực
Nguyên nhân thì là nó ko lên xuống được nữa...chết cmn ở một chỗ...vậy thôi!
Thọc vài nhát nó lại rời khỏi vị trí chết...thoát hơi...xăng vào.
Thanks bác raotro nhé, dưng mờ cái cmn (con mèo nâu, cục màu nâu...) nhà bác nói ở trên là gì vậy?
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Thanks bác raotro nhé, dưng mờ cái cmn (con mèo nâu, cục màu nâu...) nhà bác nói ở trên là gì vậy?
À, bạn Trọ nói tắt ấy mà.
Chuẩn là "chết cmnr" cơ. Trong câu văn bạn Trọ viết thì không cần chữ r(ồi) ấy :D
 
Chỉnh sửa cuối:

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Hôm any mới ngó đến topic này, lần sau thì:
- Như Viking sui khôn.
- Chạy đến điểm bơm xe (tiệm sửa xe máy có bơm khí nén) bảo họ xịt thật mạnh vào họng rót xăng. XONG.
Cả 2 cách trên không mất 1 cắc dù vàng có lên 100 tr/lượng.
 

Suvi

Xe tải
Biển số
OF-74205
Ngày cấp bằng
30/9/10
Số km
203
Động cơ
425,530 Mã lực
Hôm any mới ngó đến topic này, lần sau thì:
- Như Viking sui khôn.
- Chạy đến điểm bơm xe (tiệm sửa xe máy có bơm khí nén) bảo họ xịt thật mạnh vào họng rót xăng. XONG.
Cả 2 cách trên không mất 1 cắc dù vàng có lên 100 tr/lượng.
Hi, em đã apply, thanks bác tptitoe nhé! dưng mờ cái "any" là gì?
 

vctv

Xe buýt
Biển số
OF-177
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
763
Động cơ
588,630 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Kính các bác, như tít tiêu đề, vịt nhà em bỗng dưng bơm xăng không vào, sự thể như sau: Em mở nắp bình xăng như mọi khi, nghe có tiếng xì xì khá mạnh (dự là có nhiều hơi ở bên trong), bơm lần 1, xăng không vào, tràn ra, em lắc, rung, để một lúc trong khi vẫn mở nắp bình xăng, bơm lại, vẫn không được, lại đóng nắp bình xăng, đi thêm chục (10) cây chuối nữa, lại mở, lại bơm, vẫn không vào. Cho xe vào ngay gara (vì không ăn uống được cầm chắc cái chết ạ), thợ phán tắc ống thông hơi, xúm vào hạ bình xăng, xì hơi nén vào tất cả các ống có trên mặt bình xăng, sau đó em lại ra cây xăng, trong lòng rối bời, gặp 1 em xinh tươi, rút súng ra thế là bơm được luôn?! vậy theo các bác việc này là dư lào? bệnh đã hết chưa, có đúng nguyên nhân không? Trân trọng cảm ơn các bác đã đọc tin!
Lần sau bị thế bác cứ lấy cái que dài dài của bác chọc cho quả bóng nó tụt xuống là lại bơm vào phe phé ngay, chả cần mượn súng của ai :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top