Kính thưa CCCM, e bén duyên với vợ 2 (AVEO LTZ) được gần 8 tháng.
Hôm đầu tháng 7 ÂL e cho vk2 vào gara chính hãng để spa một chút: móp hông cưa trước bên phụ, xước đầu xe bên phụ, lắp capo bị xước, ….
Khi lấy xe về, thấy toàn bộ xe khá bui bẩn, em nhờ họ rửa xe luôn cho, vì hôm đó hệ thống bơm cao áp rửa xe của xưởng bị hỏng, nên họ chỉ rửa vòi bình thường. Trên đường về, e có gạt cần nước rửa kính, cảm giác ngồi trong xe nghe nó to hơn bình thường, rồi nhìn thấy kính nó bị mờ mờ gờn gợn, kiểu như là có lớp cát trên kính. E tưởng nó bị bụi bẩn quá, về nhà, lau chùi kính lái, lấy xô nước rội vào, rồi lau cả 2 càn gạt nước, nhưng vẫn không được.
Hôm qua chỗ đỗ xe, em sờ kính lái bên lái có cảm giác bị sần sùi hơn bên phụ, em quay sang sờ hai bên, sờ phía sau thì thấy nó nhẵn nhụi hơn, sờ cả con CRV ngay đó thấy nó cũng nhẵn nhụi mát tay hơn.
Vậy em nghi là kính lái mới bị sần sùi có thể do phun sơn rơi vào, do sấy sau khi phun sơn, hay bị đánh giấy giáp? Còn nguyên nhân chính xác gì thì em chưa rõ.
Em đang định quay lại hãng kiểm tra xem sao, trước khi vào đó em xin hỏi CCCM ai đã gặp trường hợp này chưa, và hướng giải quyết ra sao?
Hôm đầu tháng 7 ÂL e cho vk2 vào gara chính hãng để spa một chút: móp hông cưa trước bên phụ, xước đầu xe bên phụ, lắp capo bị xước, ….
Khi lấy xe về, thấy toàn bộ xe khá bui bẩn, em nhờ họ rửa xe luôn cho, vì hôm đó hệ thống bơm cao áp rửa xe của xưởng bị hỏng, nên họ chỉ rửa vòi bình thường. Trên đường về, e có gạt cần nước rửa kính, cảm giác ngồi trong xe nghe nó to hơn bình thường, rồi nhìn thấy kính nó bị mờ mờ gờn gợn, kiểu như là có lớp cát trên kính. E tưởng nó bị bụi bẩn quá, về nhà, lau chùi kính lái, lấy xô nước rội vào, rồi lau cả 2 càn gạt nước, nhưng vẫn không được.
Hôm qua chỗ đỗ xe, em sờ kính lái bên lái có cảm giác bị sần sùi hơn bên phụ, em quay sang sờ hai bên, sờ phía sau thì thấy nó nhẵn nhụi hơn, sờ cả con CRV ngay đó thấy nó cũng nhẵn nhụi mát tay hơn.
Vậy em nghi là kính lái mới bị sần sùi có thể do phun sơn rơi vào, do sấy sau khi phun sơn, hay bị đánh giấy giáp? Còn nguyên nhân chính xác gì thì em chưa rõ.
Em đang định quay lại hãng kiểm tra xem sao, trước khi vào đó em xin hỏi CCCM ai đã gặp trường hợp này chưa, và hướng giải quyết ra sao?