- Biển số
- OF-109868
- Ngày cấp bằng
- 22/8/11
- Số km
- 7,268
- Động cơ
- 445,950 Mã lực
Phải em kiểu gì cũng phải chịch vài cái.Không nghe câu chửi bậy nào
Phải em kiểu gì cũng phải chịch vài cái.Không nghe câu chửi bậy nào
lạ nhỉChã mà ăn nói hồ đồ thế! Thánh nào? Chã ở mạng chứ Chã đã được mấy chục vạn ôm vô lăng thật rồi!?
Một khắc là ít hơn 1 giây. Nó cũng còn tuỳ vào phản xạ của vận động viên hay tóc vàng hoe, và không thể chẻ ra như mía được.
Chã xem lại cái khắc từ giây thứ 3,4,5 trước lúc phanh ấy, nhiều khắc lắm.
Một ngày là 96 khắc, như vậy 1 khắc là 15 phút ợ, chắc cụ ấy nhầm.
Vầng, riêng phần hồ đồ, em xin nhường lại cho cụ. Phản ứng mạnh phết nhỉ.Chã mà ăn nói hồ đồ thế! Thánh nào? Chã ở mạng chứ Chã đã được mấy chục vạn ôm vô lăng thật rồi!?
Một khắc là ít hơn 1 giây. Nó cũng còn tuỳ vào phản xạ của vận động viên hay tóc vàng hoe, và không thể chẻ ra như mía được.
Chã xem lại cái khắc từ giây thứ 3,4,5 trước lúc phanh ấy, nhiều khắc lắm.
Tranh luận trên diễn đàn cụ nên chú ý, không nên phản ứng mạnh quá khi gặp điều gì đó chưa vừa ý.Cảm ơn Chã làm em phong phú hơn về từ ngữ.
Cơ mờ sao em viết có người hiểu người không nhỉ!
30 vạn ki lô mếch thì có lẽ em chưa đến nhưng có lẽ cũng không ít. Còn bao nhiêu thì em không đo nên không nắm được chính xác. Còn nói về mặt chuyên môn thì cảm nhận của mỗi người 1 khác, cách xử lý của từng người trong từng trường hợp riêng biệt sẽ khác nhau nên không ai có thể áp đặt phản xạ hoặc/và cách lái xe của mình cho người khác được.Em phản ứng mạnh vì Chã đã gọi em là "Thánh". Em nói có Trời Đất, em đi riêng mấy cái xe của em trước nay cũng xx 30 vạn rồi. Em xem clip của chủ thớt và có 1 nhận xét về chuyên môn vậy. Em ko muốn bị ai kháy là "Thánh".
Em không đảm bảo mình đúng 100% và cái gì em cũng biết. Bằng chứng là có cụ ý kiến xuôi chiều và ngược chiều với ý kiến em, em chỉ vodka cụ cùng chiều và không phản ứng gì với cụ ngược chiều. Em chỉ không muốn bị gọi là "Thánh ... đây rồi" thôi.
Cơ sở và thực tế là ít nhất hơn 30 vạn của em đấy. Bàn phím với em để viết e-mail, để phục vụ công việc, và để lên đây giải trí, chia sẻ thông tin cũng như bày tỏ những điều chân thực. Em chẳng thấy vạn sự thông gì cả như ý kiến Chã.
Việc nói "chậm 1 khắc" em đã hiểu "khắc" không đúng với từ điển Chã dẫn và em đã cảm ơn Chã. Có thể nhiều người đã hiểu không đúng như em nên vẫn hiểu em định nói gì.
Em cảm ơn Chã lần nữa vì gợi ý em từ "tích tắc" nhưng em không dùng ở đây được vì nó sẽ gần với 1 giây hơn. Mà cái "khắc" em định nói - như Chã đã đoán đúng - nó nhanh hơn 1 s nhiều, như chớp mắt chẳng hạn, thì lại hơi nhanh quá. Nếu Chã có gợi ý gì thêm thì rất hay.
Cái này là chuẩn " ủn mít lên " đấy ạ .cụ ủn người ta đi cho nhanh à
He he .Rõ là cụ đi xế độp chán sống r nhưng phải nói là cụ chủ quan sát cũng kém
Dạ, em xét thấy rằng túi khí khá phiền (chẳng hạn đâm mà không nổ ==> kiện cáo lôi thôi ), nên xe nhà em tịnh không có món rắc rối ấy ! (xe phanh rít cháy đường thế là không ABS, không ABS thì cũng không túi khí ạ.)Em lạy cụ,
Lần sau cụ cho F1 ngồi xuống hàng ghế dưới cho em nhờ, trừ khi F1 nhà cụ cao 1.50m trở lên. Cái túi khí nó bung ra thì đúng vào mặt F1 luôn.
Hic, thấy xe đạp đang đi bỗng hơi chao 1 phát là em đã cẩn thận móc đầu ra (vì đoạn trước vạch liề nem đi đúng phần đườgn) + nhá nhá phanh nhát rồi + bóp còi ==> hy vọng như 1000 trườgn hợp khác là họ quay lại xem .... thằng nào bóp còi to thế !Điểm trừ là cụ chủ chạy hơi nhanh và mất tập trung khi lái xe, lúc suýt xảy ra tai nạn hình như cụ chủ hơi hoảng nên tăng tốc chạy nhanh hơn.
Điểm cộng là xử lý chuẩn.
P/S: Em thấy trên này nhiều cụ có lời lẽ không được hay lắm với người già, ông cụ cũng bị một phen hú hồn rồi!