Em chạy cũng nhiều cung đường nhưng quả thật đội xe khách chạy là ẩu nhất. Nhiều hôm gặp đoạn dốc khuất , khúc cua tầm nhìn mà cứ phi ầm ầm. Có hôm em né mấy đồng chí ấy sát cả rãnh nước + vs phanh gấp mới thoát.Chuẩn quá cụ nhỉ
Em chạy cũng nhiều cung đường nhưng quả thật đội xe khách chạy là ẩu nhất. Nhiều hôm gặp đoạn dốc khuất , khúc cua tầm nhìn mà cứ phi ầm ầm. Có hôm em né mấy đồng chí ấy sát cả rãnh nước + vs phanh gấp mới thoát.Chuẩn quá cụ nhỉ
A mắng nó kinh nhềThằng đáng chết không chết,lái xe năm mươi tuổi đầu rồi mà không biết cái xe 40-50 tấn nó phanh khó thế nào khi đang ở tốc độ cao.
Cách đây quãng chục năm, em mấy lần phải vào Kontum, do hồi đó chưa có máy bay bay thẳng Gla Lai nên phải bay vào ĐN rồi đi xe khách lên. Toàn xe Transit 16c của hãng Hải vân. Em gặp đúng anh lái xe vào loại gớm nhất khu vực. Hắn chạy lên đèo mà toàn 70-80, vào cua là em cứ dính chặt mặt vào kính. Đi từ ĐN lên Kontum mất có 5 giờ, tính cả thời gian nghỉ quãng 30' !.thật khủng khiếp. hồi em làm đi đà nẵng. quảng ngãi....xe 16c đc.mệnh danh là quan tài bay... ngồi lần nào cũng sợ vì xe này đi rất bay
Cái này chuẩn này ,nhà nó to đùng khuất hết tầm mắt+ lái ẩu để xảy ra tai nạn thương vong ngôi nhà này sẽ bị báo oán.Đáng trách nhất vẫn là thằng nào cấp phép cho xây cái nhà to đùng ngay chỗ giao lộ đó.