- Biển số
- OF-12611
- Ngày cấp bằng
- 11/1/08
- Số km
- 601
- Động cơ
- 528,827 Mã lực
Lời đầu tiên, em xin kính chào các cụ có cổ phần trong Hợp tác xã Bắc Kinh (sau đây đc viết tắt thành HTX BJ), sau đó em xin trình bày một việc như sau:
Sau một thời gian ngó nghiêng, nghiên cứu, tìm tòi, xoay xở để kiếm một cái xe "tử tế" phù hợp với mình, và qua tham khảo ý kiến của các MOD như mod nhiếp ảnh, mod cafe... em đều nhận đc sự tư vấn tận tình và kết luận câu cuối đều như nhau: "việc của chú là đi trình bày với HTX BJ".
Nói về thành tích và bề dày lịch sử thì xe BJ của HTX mà em đc biết thì nó là quá oách, nó đã cùng anh em offroad lang thang chinh chiến khắp mọi nẻo đường, nó đã cùng tay lái nakio đi vào lịch sử của Vô lăng vàng II với hàng chục lần lao lên rồi lại... tụt xuống, nó cũng là chiếc xe test đường của VLV I với tay lái Kar huyền thoại chỉ mất mười mấy phút để chạy hết hai chiều đường tank Hunga... còn rất nhiều nữa nhưng em chỉ nêu những nét chính như vậy.
Với một bề dày lịch sử như vậy nên để có thể sở hữu chiếc xe bằng tiền đối với người ngoài đội offroad là điều không tưởng, em rất biết điều đấy. Tuy nhiên, chiếc xe cần được sửa chữa, bảo dưỡng và quan trọng là phải được sử dụng nhiều hơn nữa cho các chuyến đi, vì vậy em mạo muội đề xuất một số phương án như sau mong các cụ xem xét:
Phương án 1- Các cụ nhượng lại toàn bộ cổ phần của chiếc xe cho em-tuy nhiên các cụ vẫn có thể lấy nó đi bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, mục đích của việc nhượng cổ phần là để em có thể yên tâm hơn khi sửa chữa, cắt gọt một số thứ cho chiếc xe hoàn thiện hơn.
Phương án 2- Nếu phương án một không đc các cụ duyệt thì các cụ giao lại chiếc xe cho em để em có thể mang đi sửa chữa, hoàn thiện hơn cho chiếc xe để nó có thể sánh vai với các chiến binh khủng như Mec G, Jeep... tuy nhiên với phương án này thì sẽ khó cho em khi quyết định một số vấn đề như khoét hốc hoặc nâng gầm để có thể trang bị cho nó bộ vó gai như Pajero của MOD nhiếp ảnh vì sợ làm thế không hợp ý của các cụ... và nếu như có những lúc tuỳ hứng với khoảng 1,5 mét nước thì em cũng sẽ ái ngại nếu chiếc xe có thể sẽ k thể lên bờ bằng bốn bánh mà có khi phải là một chiếc cần cẩu.
Phương án 3- Là phương án em để các cụ đề xuất...
Tất cả những vấn đề trên em đã trình bày một cách tóm tắt, ngắn gọn để các cụ k mất nhiều thời gian đọc, nếu các cụ quan tâm thì có khi chúng ta phải họp một vài ngày ở Đồ sơn hoặc Hạ long để các quyết định đưa ra được sáng suốt.
E đã hình dung ra chiếc xe nếu các cụ giao cho em như sau:
1- Làm lại gầm để vận hành êm ái hơn với hệ giảm xóc nhún.
2- Bảo dưỡng lại máy, làm lại điện để có thể đối mặt với 1,5 mét nước
3- Ống thở cho xe và cho người lái.
3- Chế điều hoà hai chiều nóng-lạnh
4-Chế trợ lực lái
5- Trang bị dàn đèn nava (đã có)
6- Tời điện (đã có)
7- Khoá visai cơ (nếu có)
8- Nâng gầm và trang bị hai bộ lốp, một bộ cho onroad để chạy đến nơi offroad và một bộ cho offroad. (đã có )
8- Tóm lại là nghĩ ra cái gì thì làm cái đó..
Nissan Patrol đang đc em chế thành xe đầu kéo và có khớp nối cứng với BJ trong các pha kéo đường dài.
Mong các cụ xem xét và phê duyệt cho em nhá!
Sau một thời gian ngó nghiêng, nghiên cứu, tìm tòi, xoay xở để kiếm một cái xe "tử tế" phù hợp với mình, và qua tham khảo ý kiến của các MOD như mod nhiếp ảnh, mod cafe... em đều nhận đc sự tư vấn tận tình và kết luận câu cuối đều như nhau: "việc của chú là đi trình bày với HTX BJ".
Nói về thành tích và bề dày lịch sử thì xe BJ của HTX mà em đc biết thì nó là quá oách, nó đã cùng anh em offroad lang thang chinh chiến khắp mọi nẻo đường, nó đã cùng tay lái nakio đi vào lịch sử của Vô lăng vàng II với hàng chục lần lao lên rồi lại... tụt xuống, nó cũng là chiếc xe test đường của VLV I với tay lái Kar huyền thoại chỉ mất mười mấy phút để chạy hết hai chiều đường tank Hunga... còn rất nhiều nữa nhưng em chỉ nêu những nét chính như vậy.
Với một bề dày lịch sử như vậy nên để có thể sở hữu chiếc xe bằng tiền đối với người ngoài đội offroad là điều không tưởng, em rất biết điều đấy. Tuy nhiên, chiếc xe cần được sửa chữa, bảo dưỡng và quan trọng là phải được sử dụng nhiều hơn nữa cho các chuyến đi, vì vậy em mạo muội đề xuất một số phương án như sau mong các cụ xem xét:
Phương án 1- Các cụ nhượng lại toàn bộ cổ phần của chiếc xe cho em-tuy nhiên các cụ vẫn có thể lấy nó đi bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, mục đích của việc nhượng cổ phần là để em có thể yên tâm hơn khi sửa chữa, cắt gọt một số thứ cho chiếc xe hoàn thiện hơn.
Phương án 2- Nếu phương án một không đc các cụ duyệt thì các cụ giao lại chiếc xe cho em để em có thể mang đi sửa chữa, hoàn thiện hơn cho chiếc xe để nó có thể sánh vai với các chiến binh khủng như Mec G, Jeep... tuy nhiên với phương án này thì sẽ khó cho em khi quyết định một số vấn đề như khoét hốc hoặc nâng gầm để có thể trang bị cho nó bộ vó gai như Pajero của MOD nhiếp ảnh vì sợ làm thế không hợp ý của các cụ... và nếu như có những lúc tuỳ hứng với khoảng 1,5 mét nước thì em cũng sẽ ái ngại nếu chiếc xe có thể sẽ k thể lên bờ bằng bốn bánh mà có khi phải là một chiếc cần cẩu.
Phương án 3- Là phương án em để các cụ đề xuất...
Tất cả những vấn đề trên em đã trình bày một cách tóm tắt, ngắn gọn để các cụ k mất nhiều thời gian đọc, nếu các cụ quan tâm thì có khi chúng ta phải họp một vài ngày ở Đồ sơn hoặc Hạ long để các quyết định đưa ra được sáng suốt.
E đã hình dung ra chiếc xe nếu các cụ giao cho em như sau:
1- Làm lại gầm để vận hành êm ái hơn với hệ giảm xóc nhún.
2- Bảo dưỡng lại máy, làm lại điện để có thể đối mặt với 1,5 mét nước
3- Ống thở cho xe và cho người lái.
3- Chế điều hoà hai chiều nóng-lạnh
4-Chế trợ lực lái
5- Trang bị dàn đèn nava (đã có)
6- Tời điện (đã có)
7- Khoá visai cơ (nếu có)
8- Nâng gầm và trang bị hai bộ lốp, một bộ cho onroad để chạy đến nơi offroad và một bộ cho offroad. (đã có )
8- Tóm lại là nghĩ ra cái gì thì làm cái đó..
Nissan Patrol đang đc em chế thành xe đầu kéo và có khớp nối cứng với BJ trong các pha kéo đường dài.
Mong các cụ xem xét và phê duyệt cho em nhá!