Giờ chuyện dán kính xe đã quá phổ biến, nhưng vấn đề là ở chỗ, đôi khi ta cần kính sáng rõ thì nó cứ tối thui, còn đôi lúc muốn nó tối nữa thì độ tối lại chưa đủ. Tại sao không làm kính đổi mầu ?.
Hôm trước em bay chuyến Vietnam Airlines từ SG ra HN, được ngồi tầu 787-900. Một tiện ích rất ấn tượng của chiếc Boeing 787 là các cửa sổ của máy bay không có tấm che. Khi máy bay lên được một lúc là tất cả các kính tự nhiên tối sầm, không khác gì bay đêm, nhìn bên ngoài lờ mờ, bên trong phải bật đèn. Không sợ nắng chói. Khi máy báy chuẩn bị hạ độ cao thì các kính lại từ từ sáng lên, và sáng rõ như kính chưa dán gì cả... quả là kỳ diệu.
Một khi công nghệ đã có trên máy bay thì em nghĩ, chẳng mấy hồi, sẽ có công nghệ này trên 4b. Khi đó, các cụ chỉ cần bấm nút "Dark" là kính bên sẽ tối sầm, khi nào cần sáng rõ thì chọn nút "Clear".. Các loại phim Vkool hay Lumar sẽ phải nhường chỗ !
Hôm trước em bay chuyến Vietnam Airlines từ SG ra HN, được ngồi tầu 787-900. Một tiện ích rất ấn tượng của chiếc Boeing 787 là các cửa sổ của máy bay không có tấm che. Khi máy bay lên được một lúc là tất cả các kính tự nhiên tối sầm, không khác gì bay đêm, nhìn bên ngoài lờ mờ, bên trong phải bật đèn. Không sợ nắng chói. Khi máy báy chuẩn bị hạ độ cao thì các kính lại từ từ sáng lên, và sáng rõ như kính chưa dán gì cả... quả là kỳ diệu.
Một khi công nghệ đã có trên máy bay thì em nghĩ, chẳng mấy hồi, sẽ có công nghệ này trên 4b. Khi đó, các cụ chỉ cần bấm nút "Dark" là kính bên sẽ tối sầm, khi nào cần sáng rõ thì chọn nút "Clear".. Các loại phim Vkool hay Lumar sẽ phải nhường chỗ !