- Biển số
- OF-822907
- Ngày cấp bằng
- 23/11/22
- Số km
- 12
- Động cơ
- 105 Mã lực
- Tuổi
- 26
em cũng đang tính về mảng này , nhưng có vẻ cũng khốc liệt kẻ sống người chết lắm, cơ bản ông nào nhập đầu nguồn hàng rẻ thì còn ăn thua
Mợ chơi sang thế , hic . Tự làm theo mẫu của nó là được màThế hả cụ, e cũng k để ý, hic, mất 15tr làm shop chắc thu dc 1tr vốn thôi
E k biết làm cụ akMợ chơi sang thế , hic . Tự làm theo mẫu của nó là được mà
Biết thế để em nhận kiếm 15tr , hic hicE k biết làm cụ ak
Các xí nghiệp nhà máy lớn Trung Quốc đều có phân phối buôn và lẻ, rất minh bạch. Ta thì nhà máy xưởng giấu sản phẩm như mèo, chịu chết.shopee Không cẩn thận sẽ bóp chết các nghành hàng sx nhỏ lẻ của VN vì giờ mua trực tiếp bên TQ ship về rất rẻ, SX tại VN ko trụ nổi. Không biết VN đnahs thuế những mặt hàng từ TQ về ntn nhỉ.
cụ hướng dẫn em cụ thể để em cũng được mua rẻ với . Em lâu lâu mới săn dc giảm vài chục là thấy nhiều lắm rồiĂn thua ko thì em kp biết nhưng em có 4 cái airpay tk em có khoản 10k xu. Cứ đụng sale sập sàn là em mua áp mã giảm 90k từ đơn 0d số lượng có hạn chỉnh thanh toán qua airpay. Mịa giờ nhà em nước nha đam đầy nhà. Toàn phải trả tiền ship 9k. App 90k và freeship tối đa 10k
Ai cũng làm lớn thì lấy ai làm nhỏ hả cụ !!!Còn vấn vương với bán hàng shopee thì cái đầu óc tiểu thương không dứt ra được, không làm lớn được.
Cụ ap được mấy chục là cũng như em rồi. Chịu khó tiềm kỹ kỹ sẽ ra mã cho lưu thôi cụcụ hướng dẫn em cụ thể để em cũng được mua rẻ với . Em lâu lâu mới săn dc giảm vài chục là thấy nhiều lắm rồi
Đúng cái Em cũng đang muốn tìm hiểu , cảm ơn cụ đã chia sẻTheo kinh nghiệm của em đã bán trên cả 3 sàn Shopee, Lazada, Sendo.
1. Xác định sản phẩm muốn bán: Theo em chia làm 2 loại sản phẩm là theo nhu cầu và theo thị hiếu. Ví dụ sản phẩm ắc quy như em đang bán là theo nhu cầu, còn quần áo giày dép là theo thị hiếu.
2. Xác định giá bán: tất nhiên toàn bộ giá bán phụ thuộc vào giá nhập vào - chi phí - giá thành sao cho có lãi. Bán trên sàn TMĐT Shopee và Lazada đang có mức phí chung là 2% phí thanh toán (tính trên tổng giá trị đơn hàng = giá sp + ship) và 2.5% phí cố định (thu với các shop không tham gia hỗ trợ free ship, hoàn xu cho khách hàng). Tính chung ra là 4.5% rồi ạ.
3. Sản phẩm chiến lược như cụ bên trên nói là sản phẩm phễu. Đối với người dùng trên sàn TMĐT nói chung, tiêu chí mua hàng: nhiều người mua, review tốt, giá cạnh tranh (không nhất thiết là rẻ nhất). Tuy nhiên trên sàn có rất nhiều cá mập là các đại lý, nhà nhập khẩu họ cũng bán lẻ trực tiếp, vì vậy việc cạnh tranh về giá là rất khó khăn.
4. Hình ảnh sản phẩm. Đối với 1 sản phẩm có vô vàn người bán, có thể sử dụng hình ảnh chung có sẵn trên mạng, tuy nhiên nên chụp ảnh sản phẩm của chính mình đang có trong kho, không cần quá màu mè. Mục tiêu là chỉ cần cho khách hàng cảm nhận được sản phẩm họ muốn mua nó như nào, giống như đang ở cửa hàng chỉ khác là không cầm nắm được.
5. Chạy quảng cáo. Đối với Shopee. Thứ tự hiển thị khi chạy quảng cáo: Giá cao 1-> giá cao 2 -> bán nhiều 1 -> bán nhiều 2. Vì vậy ai trả giá thầu quảng cáo cho từ khóa cao nhất thì sản phẩm sẽ hiển thị lên đầu. 1 sản phẩm có thể mất khoảng vài trăm nghìn đến tiền triệu. Tất nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí và lợi nhuận của các bác.
6. Vấn đề giảm giá để cạnh tranh. Như phần 1 em có nói sản phẩm theo nhu cầu và thị hiếu. Đối với quan điểm của em sản phẩm theo nhu cầu không nên giảm giá kiểu phá giá vì giảm đến mấy khách hàng không có nhu cầu cũng sẽ không mua. Ngoài ra giảm giá là một chuyện nếu không đảm bảo được cskh, bảo hành, giải quyết các phát sinh trong quá trình bán thì cũng khó mà trụ được.
Tự mở chứ đâu cần liên hệ ai , cụ có nick shopee chưa cụ ?Các cụ thông thái cho e hỏi, muốn kinh doanh trên shopee thì liên hệ mở shop như thế nào ý nhỉ?