mà em ghét nhất cái bọn suốt ngày ra rả trên face là 100 đơn/ngày với lại 1000 đơn/ngày... bọn này chắc chúng nó bán tăm thì mới đc 100 cái/ngày
Tồn kho luôn là vấn đề hóc búa, không có hàng trong kho thì không chủ động tiến độ giao hàng, có hàng thì nguy cơ tồn là rất cao.em làm rồi, giống như kiểu thả gà ra đuổi, bỏ vốn ra tiền toàn nằm lại ở hàng tồn... tóm lại là cũng mệt lắm chứ ko nhàn hạ như vẫn nghĩ.
Đây là ý kiến hay, và chưa ai từng làm.Các cụ xem bán vàng mã online được không, nhà vợ em làm vàng mã ^_^
Đa tạ cụ đã cho anh em những bài học quý giáKinh doanh online giờ tối thiểu phải có 2 web.. vừa để giới thiệu sản phẩm... vừa tận dụng để seo..
Những công ty lớn như Onplaza chuyên sâm nấm online.. họ đầu tư hàng chục web.. mỗi web lại quẳng cho 1 người hoặc 1 nhóm seo.. cứ như thế các sản phẩm về mảng này gõ ra bọn nó hết.. ở top 1
Các công ty khác đi sau,tiềm lực hạn chế,đội seo kém... mút chỉ mới kiếm được khách online qua google.. chạy ad face hay ads giá đấu thầu thì cực cao ... nạn click tặc hoành hành kiếm được tiền từ quảng cáo cũng khó
Theo tôi: Trước tiên muốn kiếm cơm online dễ thở hơn . phải lựa chọn thị trường ngách vừa tầm ... tránh những mảng lợi nhuận cao . Những mảng lợi cao các công ty lớn họ chiếm thứ hạng hết.. cạnh tranh,chiến đấu.chưa kể bị nó bơm link đểu,phá đám.. non tay đi xử lý mấy cái trò bẩn này đã hết hơi rồi
Các cụ xem bán vàng mã online được không, nhà vợ em làm vàng mã ^_^
Không ổn đâu ạ. Lấy công làm lời chi phí không đủ đâu ạ. Nhất là phí vận chuyển ngang bằng tiền hàng gây tâm lý ngại cho khách hàngĐây là ý kiến hay, và chưa ai từng làm.
kinh doanh tốt mà mợEm mạo muội mở thớt này để nghe CCCM chia sẻ, giãi bày về những thất bại và trả giá trong quá trình kinh doanh online.
Theo thiển ý của em thì Kinh doanh online có những rủi ro tập trung vào những nội dung sau:
1/ Website: chi phí lập, vận hành, SEO
2/ Nguồn hàng: không đa dạng, giá không tốt, chất lượng không đảm bảo, nhà sản xuất phá cam kết
3/ Giao hàng: mất hàng, không đúng kế hoạch, vấn đề shipper
4/ Thanh toán: bị nợ, bị xù..., nếu thanh toán online thì rủi ro thanh toán online
5/ Bảo hành, bảo trì: xác định lỗi khách hàng gây ra, hay lỗi do nhà sản xuất..
6/ Vốn/ chi phí/ nhân công: đảm bảo duy trì
7/ Còn nhiều điều bất ngờ nữa:
CCCM đã trải nghiệm, hay chứng kiến sự vụ nào chưa ạ