Mạnh dạn lên cụ. Bẻ nhẹ không được thì bẻ mạnh. Bẻ mạnh bằng tay chưa được thì ta dùng kìm, dùng tool... là... kiểu gì cũng sẽ được.Cụ chỉ em cách bẻ cái..em loay hoay mãi không bẻ được:mad:
Mạnh dạn lên cụ. Bẻ nhẹ không được thì bẻ mạnh. Bẻ mạnh bằng tay chưa được thì ta dùng kìm, dùng tool... là... kiểu gì cũng sẽ được.Cụ chỉ em cách bẻ cái..em loay hoay mãi không bẻ được:mad:
Cụ xem 2 cái ảnh này:Làm cái kính li lông cuộn lên 1 cái thì nhẵn thín:21:
Hỏi cụ Đoàn là sao Siêu Suzuki Vitara lại xuống hết????
Cụ nói thế ko đúng rồi....Đúng là của sau toàn làm hình thang ngược,nhưng cụ lên để ý : Đa phần cửa sau đều thiết kế có một ô kính cố định,ko di chuyển được,phần di chuyển lên xuống được chỉ bằng với đáy dưới của hình thang thôi cụ ợ...Vì thế nó vẫn xuống hết bình thường !!!Lại nói quá rồi.
Xe đời cũ cửa sau hình chữ nhật nên kính xuống hết.
Đời sau này toàn làm cửa hình thang (ngược), nếu cửa sau đủ lớn để kính xuống được tới đáy thì kính sẽ tụt xuống hết. Còn đáy nhỏ trên to thì kính làm sao tụt xuống hết được?
Xem cái hềnh mênh huợ cụa nhà cháu phía trên cụ ná. Kính lên xuống cụa cánh sau Focus nó chạy tất chứ không phải chỉ có một phần bằng với đáy dưới cái hình thang ngược, còn 1 phần cố định như cụ nghĩ ợ.Cụ nói thế ko đúng rồi....Đúng là của sau toàn làm hình thang ngược,nhưng cụ lên để ý : Đa phần cửa sau đều thiết kế có một ô kính cố định,ko di chuyển được,phần di chuyển lên xuống được chỉ bằng với đáy dưới của hình thang thôi cụ ợ...Vì thế nó vẫn xuống hết bình thường !!!
Đúng thế! Chỉ có các loại xe hịn như FOCUS mới kg có cái khung kính nhỏ phía sau.Cụ nói thế ko đúng rồi....Đúng là của sau toàn làm hình thang ngược,nhưng cụ lên để ý : Đa phần cửa sau đều thiết kế có một ô kính cố định,ko di chuyển được,phần di chuyển lên xuống được chỉ bằng với đáy dưới của hình thang thôi cụ ợ...Vì thế nó vẫn xuống hết bình thường !!!
Cái lỗi đấy là lỗi của xe Liên doanh ạ Xe của em kính xuống hết ạ