- Biển số
- OF-33399
- Ngày cấp bằng
- 11/4/09
- Số km
- 2,469
- Động cơ
- 501,930 Mã lực
Cháu về roài mai cháu qua hang ổ của kụ chém zó nớLão về rồi đới à, lâu không thấy cái mẹt hự hự
Cháu về roài mai cháu qua hang ổ của kụ chém zó nớLão về rồi đới à, lâu không thấy cái mẹt hự hự
Vưng, cháu cũng đang muốn qua hang ổ của cụ để thăm thằng bạn cháu luôn thểCháu về roài mai cháu qua hang ổ của kụ chém zó nớ
Vưng lúc nào cụ đến alo cho nhà cháu cháu kêu lão hàng xóm mổ voi mời kụVưng, cháu cũng đang muốn qua hang ổ của cụ để thăm thằng bạn cháu luôn thể
Cụ kiểm tra và thay cái nắp bình nước phụ đi rồi tính tiếpTình hình là em đã thay một số đồ như sau : thay cảm biến nhiệt độ nước, kết nước, bơm nước. Cuối cùng xe chạy đường trường thì kim nhiệt chỉ ở mức tầm 7h hơn.chạy đường kẹt xe thì kim nhiệt ở mức tầm 9h hoăc hơn tí ( trường hợp không dùng điều hòa ). thế là xem như ổn. Sau 1 tuần thì xe nó bị thế này : xe bị nước sôi lý do không biết tại sao xe thì đang chạy ở đường trường, quạt vẫn quay vù vù. Đem kiểm tra đường ống nước thì không bị ngẹt hay xi chỗ nào hết, tháo bỏ cả van hằng nhiệt ra thì chạy kim nhiệt vẫn lên liên tục dù quạt có quy vù vù. Chiêu tiếp theo: xã hết khí trong hệ thống làm mát, cũng không ăn thua. Hiện giờ đang bó tay chưa biết cách nào để em nó lạnh nhạt với mình
Cái bình nước phụ em mới thay cách đây 3 tháng. Thợ kiểm tra thì thấy cái ống dẫn nước nhỏ cỡ ngón tay trỏ đi qua chỗ bướm ga rồi về lại bình nước phụ không thấy có nước chảy về . Mặt dù kiểm tra toàn bộ đường ống rồi không thấy bị ngẹt chỗ nào hếtCụ kiểm tra và thay cái nắp bình nước phụ đi rồi tính tiếp
Cái bình nước phụ em mới thay cách đây 3 tháng. Thợ kiểm tra thì thấy cái ống dẫn nước nhỏ cỡ ngón tay trỏ đi qua chỗ bướm ga rồi về lại bình nước phụ không thấy có nước chảy về . Mặt dù kiểm tra toàn bộ đường ống rồi không thấy bị ngẹt chỗ nào hếtCụ kiểm tra và thay cái nắp bình nước phụ đi rồi tính tiếp
Xe bác 1.3 hay 1.6? Sôi nước nhưng có bị hao nước không?Cái bình nước phụ em mới thay cách đây 3 tháng. Thợ kiểm tra thì thấy cái ống dẫn nước nhỏ cỡ ngón tay trỏ đi qua chỗ bướm ga rồi về lại bình nước phụ không thấy có nước chảy về . Mặt dù kiểm tra toàn bộ đường ống rồi không thấy bị ngẹt chỗ nào hết
Kụ xem lại cái ống luồn ngay dưới cổ xả í, hơi khó nhìn tí nhưng chỗ đó bị rất khó theo dõi vì ra đến đâu nhiệt độ cổ xả nó làm bay hơi hết nên hao nước dẫn đến sôi. Thêm nữa là xem ở mấy mắt nước kĩ thuật có bị rỉ nước không? nếu rỉ thì mất nước gây sôi nước. Nếu 2 thứ đó không sao thì xem lại dầu trong ổ máy có màu sữa k? Nếu bị màu sữa thì thổi zoăng mặt máy. Thay khẩn trương không đi hết máy...xe em 1.3. bơm nước em mới thay hơn 2 tuần. Mcha65a65y là bơm nước hoạt động. lẽ nào bị bơm nước không bác
Theo lời Bác em sẽ kiểm tra dầu máy trướcKụ xem lại cái ống luồn ngay dưới cổ xả í, hơi khó nhìn tí nhưng chỗ đó bị rất khó theo dõi vì ra đến đâu nhiệt độ cổ xả nó làm bay hơi hết nên hao nước dẫn đến sôi. Thêm nữa là xem ở mấy mắt nước kĩ thuật có bị rỉ nước không? nếu rỉ thì mất nước gây sôi nước. Nếu 2 thứ đó không sao thì xem lại dầu trong ổ máy có màu sữa k? Nếu bị màu sữa thì thổi zoăng mặt máy. Thay khẩn trương không đi hết máy...
Kiểm tra từ lúc 15h56 giờ vẫn chưa hồi âm e là đi thựt òy,,, thôi xong. Dưng cái đó nếu bị thật thì rất cân đường hộp sữa,,, ke ke ke.Theo lời Bác em sẽ kiểm tra dầu máy trước
Em kẹt công việc, đến giờ vẫn chưa sờ mó em nó. Hy vọng không cần thêm đườngKiểm tra từ lúc 15h56 giờ vẫn chưa hồi âm e là đi thựt òy,,, thôi xong. Dưng cái đó nếu bị thật thì rất cân đường hộp sữa,,, ke ke ke.
Cháu bảo thay cái nắp bình phụ đi thì cứ cãi là mới thay nếu tiếc tiền qua cháu cho mượn về mà thửTình hình là không cần thêm đường các Cụ a. Như vậy có thể nước không vào trong máy. Mà các Cụ này xe em không có hao nước nhé. Em xin diễn tả lại bệnh em nó ( chắc em nó bị bệnh nan y rồi ): Xe em sau khi thay bơm nước, kết nước, cảm biến nhiệ độ nước, kiểm tra van hằng nhiệt ( chủ cũ đã gỡ bỏ rồi ) thì em nó khi nóng máy quạt quay vù vù, kim nhiệt cứ tăng, nước tràn ra từ nắp bình nước phụ ( nước tràn không phải vì nước sôi, không vì nắp bình hỏng mà vì áp xuất trong hệ thống tăng cao ). Thợ cho xã khí cũng không hết. cứ châm nước đầy đủ thử cho nỗ máy một lúc là nước tràn . giờ thì bị bệnh nang y phải nằm nội trú chưa biết khi nào tìm ra nguyên nhân
em cũng nghĩ như cụ congnhuanphat. cụ cứ thử mượn cụ phat xem sao. em dự đến 99% là do nguyên nhân này.Cháu bảo thay cái nắp bình phụ đi thì cứ cãi là mới thay nếu tiếc tiền qua cháu cho mượn về mà thử
Một là thay cái nắp như cụ Phát nói hai là thử gỡ két nước ra xem chứ két nước tắc nước không tuần hoàn, hoặc tuần hoàn cực ít bác cũng toi. Bác bảo nước không qua máy thì xe bác lột biên toi rồi. Em nghe lỏm đâu đấy thấy bảo két nước Fiat không chạy theo dang U mà chạy theo hình Sin ( zích zắc ) í ạ nên tắc là khoai lắm ạ.Tình hình là không cần thêm đường các Cụ a. Như vậy có thể nước không vào trong máy. Mà các Cụ này xe em không có hao nước nhé. Em xin diễn tả lại bệnh em nó ( chắc em nó bị bệnh nan y rồi ): Xe em sau khi thay bơm nước, kết nước, cảm biến nhiệ độ nước, kiểm tra van hằng nhiệt ( chủ cũ đã gỡ bỏ rồi ) thì em nó khi nóng máy quạt quay vù vù, kim nhiệt cứ tăng, nước tràn ra từ nắp bình nước phụ ( nước tràn không phải vì nước sôi, không vì nắp bình hỏng mà vì áp xuất trong hệ thống tăng cao ). Thợ cho xã khí cũng không hết. cứ châm nước đầy đủ thử cho nỗ máy một lúc là nước tràn . giờ thì bị bệnh nang y phải nằm nội trú chưa biết khi nào tìm ra nguyên nhân
em có tổng đến 3 cái nắp bình nước phụ ạ, đã thay thử cả rồiem cũng nghĩ như cụ congnhuanphat. cụ cứ thử mượn cụ phat xem sao. em dự đến 99% là do nguyên nhân này.
Cụ có nghĩ khi nào cả ba cái nắp đó đều hết đát không ?em có tổng đến 3 cái nắp bình nước phụ ạ, đã thay thử cả rồi